Kiều Khanh không có mặt trong Top 20 Người đẹp thể thao

Nội dung thi quan trọng thứ 2 của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010 vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng thuộc về cô Lori Moore, Hoa hậu Bắc Ai len. Chiến thắng này đã đưa Lori Moore thẳng tiến vào chung kết.

Nội dung thi quan trọngthứ 2 của cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010 vừa kết thúc cách đây ít phút vớichiến thắng thuộc về cô Lori Moore, Hoa hậu Bắc Ai len. Chiến thắng này đãđưa Lori Moore thẳng tiến vào chung kết.

>> Kiều Khanh không có mặt trong Top 20 Người đẹp thể thao

Hoa hậu thể thao: Người đẹpBắc Ai len - Lori Moore - Người đẹp thứ 2 lọt vào chung kết Hoa hậu thế giới2010 (trước đó, người đẹp Puerto Rico - Yara Lasanta giành ngôi Hoa hậu biểnđã có một vé vào chung kết)

Kiều Khanh không có mặt trong Top 20 Người đẹp thể thao
 

Á hậu 1:  Người đẹp Slovakia-Marína Georgievová

Kiều Khanh không có mặt trong Top 20 Người đẹp thể thao
 

Á hậu 2:  Người đẹp Na Uy -Mariann Birkedal

Kiều Khanh không có mặt trong Top 20 Người đẹp thể thao
 

Top 20 người đẹp lọt vào chungkết Hoa hậu thể thao gồm có:

Hoa hậu Australia, Cayman,Botswana, Brazil, Canada, Phần Lan, Guyana, Ai len, Hungary, Iceland, MôngCổ, Paraguay, Martinique, Bắc Ai len, Na Uy, Slovakia, St Kitts & Nevis, USVirgin, Thổ Nhĩ Kỳ, Wales.

Như vậy, trong danh sách nàykhông có mặt đại diện của Việt Nam Kiều Khanh và châu Á chỉ có một đại diệnduy nhất đến từ Mông Cổ.

Các người đẹp dự thi Hoa hậuthể thao đã tham dự nhiều phần thi thú vị như chạy, nhảy xa, bơi lội. Phầnthi sôi động này được các người đẹp còn lại cổ vũ hết sức nhiệt tình.

Người đẹp Bắc Ai len,Slovakia, Na Uy luôn dẫn đầu trong các phần thi và vì thế, 3 cô gái xinh đẹpđã giành 3 vị trí cao nhất của phần thi này.

>>
>>Kiều Khanh không có mặt trong Top 20 Người đẹp thể thao
>>

>>

>>
 >>
 >>
 >>
 >>
 >>

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.