Lady Gaga quay lại với người tình cũ

Để có được cơ hội quay lại với cô nàng lập dị Lady Gaga, Luc Carl chẳng cần suy nghĩ nhiều đã thẳng tay rũ bỏ cô bạn gái anh mới cặp.

Để có được cơ hội quay lại vớicô nàng lập dị Lady Gaga, Luc Carl chẳng cần suy nghĩ nhiều đã thẳng tay rũ bỏcô bạn gái anh mới cặp.
 
Lady Gaga mới đây đã chính thức tuyên bố tái hợp cùng người tình cũ là Luc Carl(32 tuổi) sau lần tái ngộ ngắn ngủi tại New York. Luc Carl hiện đã có bạn gáimới. Tuy nhiên, sau khi biết Lady Gaga vẫn còn mê mệt mình, Luc Carl đã "đá"ngay cô bạn gái mới.

Lady Gaga quay lại với người tình cũ
Lady Gaga và Luc Carl (trái) đã tái hợp sau buổi tái ngộ ngắn ngủi ở Newyork ngay tại quán bar mà Luc Carl đang làm việc

Tời Daily Mirror bình luận:"Luc Carl chẳng khác nào mèo mù vớ cá rán. Anh ta khiến mọi phụ nữ nổitiếng trên thế giới phải tranh giành nhau để được anh chú ý và những cô nàngtóc vàng nóng bỏng sẵn sàng chờ đợi."

“Rồi mọi chuyện sẽ chẳng đâuvào đâu cả, chỉ các cô gái là đau khổ. Anh ta có bồ ở mọi nơi… Thế nhưng Gagalại tin vào những lời đường mật của Luc, cô ấy ngây thơ nghĩ rằng anh ta vì quáyêu nên đã quay lại với mình. Gaga khẳng định mọi chuyện đang rất nghiêm túc vàsau những khởi đầu không mấy tốt đẹp, họ đang từng bước hiểu và yêu quý nhauhơn.”

Lady Gaga gặp Luc Carl lần đầutiên khi vẫn còn làm việc tại hộp đêm St. Jerome ở New York năm 2006. Sau mộtthời gian lạnh nhạt, chuyện tình cảm giữa hai người bắt đầu thay đổi theo hướngtích cực hơn khi Gaga mời Luc tới xem một trận đấu của CLB bóng chày New YorkMets hồi tháng 6. Sau đó, Gaga thậm chí còn trả tiền vé máy bay để Luc tới xemcô biểu diễn ở Houston (Texas) trong khuôn khổ tour Monster Ball.

Theo VnMedia




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.