Lộ clip nghi Justin Bieber ngủ với người đẹp chuyển giới

Các fan của chàng ca sĩ 19 tuổi đang tranh cãi xôn xao về đoạn clip ngắn quay cảnh Justin Bieber nằm ngủ do một cô gái đăng tải.

Các fan của chàng ca sĩ 19 tuổi đang tranh cãi xôn xao về đoạn clip ngắn quay cảnh Justin Bieber nằm ngủ do một cô gái đăng tải.

Mới đăng tải lên Youtube ngày hôm qua (6/11), đến nay đoạn clip với tên gọi "Justin Bieber ngủ với gái ở Brazil" đã thu hút hơn 900 lượt xem với rất nhiều bình luận trái chiều.

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 15 giây do một cô gái ghi lại cho thấy "hoàng tử nhạc pop" đang nằm ngủ say sưa trong một căn phòng khách sạn. Không chỉ lộ diện trong clip, cô gái còn dành tặng cho Justin những nụ hôn gió.


Cộng đồng mạng đang tranh cãi xôn xao về đoạn clip này, nhất là fan của giọng ca Baby. Một số ý kiến cho rằng Justin chắc chắn đã qua đêm với cô gái, tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực nói rằng đoạn clip chưa đủ bằng chứng để "kết tội" anh chàng.

Hiện người đại diện của Justin Bieber chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến vụ việc. Trong khi đó, một nguồn tin thân cận cho biết không có chuyện Justin ngủ với gái mại dâm. "Đó là bữa tiệc của một nhóm bạn. Khi Justin ngủ thiếp đi, một người đã vào phòng và quay đoạn video này" - nguồn tin cho biết.

Cô gái "lạ" trong clip đã được các diễn đàn của Brazil tìm ra danh tính. Đó là Tati Neves - một người đẹp chuyển giới làm nghề mại dâm nổi tiếng ở Brazil.

Justin Bieber ngủ say sưa khi bị ghi hình.
Cô gái quay clip được cho là một người đẹp chuyển giới ở Brazil.

Cách đây vài ngày, nam ca sĩ 19 tuổi bị bắt gặp đi thư giãn tại một nhà thổ ở Brazil. Khi bước ra khỏi cửa để trở về khách sạn, Justin Bieber được che chắn cẩn thận bằng một tấm vải lớn, tuy nhiên cánh săn ảnh vẫn nhận ra anh qua những hình xăm quen thuộc.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.