Luật sư đề nghị MC trong scandal sex của Indonesia bỏ chồng

Ông Farhat Abbas, lãnh đạo của nhóm đòi đưa các "sao" trong vụ băng sex ra tòa, tiếp tục đề ra một giải pháp mới nhằm giải quyết triệt để vụ việc.

Ông Farhat Abbas, lãnh đạocủa nhóm đòi đưa các "sao" trong vụ băng sex ra tòa, tiếp tục đề ra một giảipháp mới nhằm giải quyết triệt để vụ việc.

Ngày 24/7, chính quyền Indonesia có yêu cầu thủ lĩnh nhóm Peterpan vàngười bạn gái hiện tại, Luna Maya, nên làm đám cưới trong nhà tù. “KhiLuna Maya và Ariel đã làm đám cưới, chúng tôi sẽ xem xét vụ scandal sex nàytrên phương diện khác. Không những thế, cuộc hôn nhân của họ sẽ có thể làmthay đổi suy nghĩ, thái độ của mọi người”, phát ngôn viên của chính phủcho biết.

Luật sư đề nghị MC trong scandal sex của Indonesia bỏ chồng
MC Cut Tari cùng chồng và con gái.

Tuy nhiên, giải pháp này củachính phủ khiến một số thành viên của nhóm phản đối vụ clip sex không hàilòng. Vị luật sư 38 tuổi Farhat cho rằng, giải quyết như thế thì ba ngôi saohàng đầu của nước này sẽ được giảm nhẹ mức án phạt. Nếu các nhà chức tráchthực sự muốn làm nhẹ nhàng vụ án này, thì MC Cut Tari phải bỏ chồng và cưới…Ariel.

“Theo tôi, nếu Ariel, Lunavà Tari mong được giảm mức án thì cả ba phải cưới nhau. Trước tiên, Luna vàAriel sẽ làm đám cưới, còn Cut Tari sẽ ly hôn. Sau đó, khi đã thành người tựdo, Tari sẽ kết hôn với thành viên của Peterpan”, Farhat Abbas nói.

Ông Farhat Abbas, chủ tịch tổ chức Pháp lý Jamin Rakyat, chính là người đãđề nghị bắt giam siêu mẫu xinh đẹp Luna Maya và ca sĩ Ariel sau khi đoạnbăng "giường chiếu" của họ bị tung lên mạng.

Đã gần hai tháng trôi quanhưng vụ scandal sex của ba ngôi sao nổi tiếng Indonesia vẫn chưa thể giảiquyết thỏa đáng. Thủ lĩnh nhóm Peterpan vẫn bị tạm giam và chưa biết đến khinào sẽ đem ra xét xử. Hai người đẹp còn lại, MC Cut Tari và siêu mẫu LunaMaya, tuy được tự do, nhưng cũng vẫn hồi hộp chờ lời phán quyết cuối cùngcho mình.

Theo Đất việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.