Lưu Đức Hoa: "Làm chồng thật khó hình dung!"

Rất khó để có thể khiến Lưu Đức Hoa nói về đời tư của mình. Khi tâm sự về vợ người đẹp Hoa kiều tại Malaysia Carol Chu, anh chỉ nói: " Người khác nói gì tôi không quan tâm, chỉ cần cô ấy cảm nhận đuợclà đủ ".

Lưu Đức Hoa: "Làm chồng thật khó hình dung!"-Rất khó để có thể khiến Lưu Đức Hoa nói về đời tư của mình. Khi tâm sự về vợ -người đẹp Hoa kiều tại Malaysia - Carol Chu, anh chỉ nói: "Tôi không phải làchồng người, người khác nói gì tôi không quan tâm, chỉ cần cô ấy cảm nhận đuợclà đủ".

Làm chồng thật khó hình dung!

Lưu Đức Hoa: "Làm chồng thật khó hình dung!"
Lưu Đức Hoa

Năm2009, làng nghệ Hồng Kông yên ả và không nhiều sónggió như năm 2008 với scandal ảnh "nóng". Chuyện tìnhcảm nhiều năm bí mật và bỗng chốc công khai của LưuĐức Hoa cùng Carol Chu trở thành điểm "nóng" nhấttại showbiz xứ Cảng thơm. Năm 2010, Lưu Đức Hoakhông còn là chàng trai độc thân đắt giá, mà chínhthức xác nhận mình là người đàn ông đã có gia đình.

Tuy nhiên, không dễ dàng để LưuĐức Hoa nói về vợ và gia đình nhỏ của mình. Khi nói về Carol Chu, anh chỉ nhẹnhàng dùng hai từ "cô ấy". Nhưng ai cũng hiểu, chàng ca sĩ - diễn viên tài bađang nói về người phụ nữ đã âm thầm bên anh hai chục năm qua. "Công khai haykhông công khai chuyện tình cảm, tôi hoàn toàn không chịu áp lực từ chuyện này.Tâm trạng của tôi vẫn vậy, không có gì thay đổi so với trước, cũng rất khó cóthể dùng từ hình dung hay miêu tả cảm giác khi làm một người chồng trong giađình. Tôi không phải là người thích nói nhiều, cũng không phải là chồng người.Do đó, không đến lượt người khác nói tôi làm chồng ra sao, hay người khác nói gìtôi cũng không quản. Thực tế cuộc sống cho thấy, nhiều người đàn ông làm chồngmà đâu giống một người chồng. Hiện nay, với tôi, chỉ cần cô ấy cảm nhận được, đãlà đủ lắm rồi".

Lưu Đức Hoa: "Làm chồng thật khó hình dung!" Lưu Đức Hoa: "Làm chồng thật khó hình dung!"
Cuối tháng 8/2009, Lưu Đức Hoa cùng Carol Chu công khai xuất hiện bên nhau

Anh cũng cho biết, bản thân làngười xem trọng gia đình và người thân. Do đó, mỗi năm, anh đều xin nghỉ 6 tuần,mỗi lần nghỉ từ 2 tuần trở lên để nghỉ ngơi, dành thời gian trong gia đình. "Cànglớn tuổi, càng trải nghiệm, bạn sẽ thấy gia đình là quan trọng nhất".

Chung Sở Hồng: Mẫu người vợ lýtưởng

Lưu Đức Hoa: "Làm chồng thật khó hình dung!"
Lưu Đức Hoa và Chung Sở Hồng

CarolChu - mỹ nhân nổi tiếng Malaysia là người phụ nữ đãluôn ở bên Lưu Đức Hoa, ủng hộ anh trong những lúcthăng trầm của sự nghiệp và cuộc đời đã xuất đầu lộdiện và chính thức được coi là vợ của anh. Nhưng LưuĐức Hoa không ngại chia sẻ, mẫu người vợ lý tưởngcủa anh lại là mỹ nhân nổi tiếng một thời của làngnghệ Hồng Kông: Chung Sở Hồng.

"Thời đó, Chung Sở Hồng là mộtngôi sao nổi tiếng, và không biết nấu ăn. Bộ phim cuối cùng trước khi tạm giãbiệt nghệ thuật để lập gia đình, cô ấy diễn cặp với tôi. Còn nhớ, lúc đó, lúcnào trên tay Chung Sở Hồng cũng cầm một quyển sách nấu ăn và cô ấy tận dụng mọinơi mọi lúc, mọi cơ hội để nâng cao tay nghề của mình. Thật không giống một minhtinh, nhưng cũng từ đó, tôi thấy cô ấy đúng là mẫu người vợ điển hình đáng đượcngưỡng mộ"

Muốn được làm cha của con trẻ

Lưu Đức Hoa: "Làm chồng thật khó hình dung!"
Hai em bé được coi là con của Lưu Đức Hoa

Trongnăm qua, có rất nhiều thông tin cho rằng Lưu Đức Hoađã được "lên chức" từ lâu, nhưng anh môt mực phủnhận. Mới đây, trên blog cá nhân của mình, anh tâmsự muốn nhờ đến phương pháp thụ tinh trong ốngnghiệm để sớm có em bé.

"Tôitự nhận mình là người có tính nhẫn nại với con trẻ. Mới đây, trong Cảnh sáttương lai, tôi vào vai cha của Từ Kiều (Từ Kiều: diễn viên nhí nổi tiếng vớibộ phim Siêu khuyển thần thông CJ7 của Châu Tinh Trì). Đó là một cô béthông minh, nhưng do nổi tiếng quá sớm và thường xuyên sinh hoạt trong làng giảitrí, nên tôi cảm giác cô bé già trước tuổi và hơi theo trào lưu. Trong lúc đóngphim, tôi rất hay trò chuyện cùng cô bé, để tìm hiểu nét trẻ thơ, hồn nhiên vốntiềm ẩn và hy vọng cô bé có thể sống và suy nghĩ đúng tuổi của mình".

Lam Ngọc
Theo
Lưu Đức Hoa: "Làm chồng thật khó hình dung!"



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.