Người Mỹ bất ngờ với chiến thắng của tân HHTG

Sau khi cái tên Alexandria Mills được xướng lên tại sân khấu của nhà hát Vương miện ở Sanya, nhiều tờ báo và người dân Mỹ mới đi lục tìm xem cô gái 18 tuổi này là ai.

Sau khi cái tên Alexandria Mills được xướng lên tại sân khấucủa nhà hát Vương miện ở Sanya, nhiều tờ báo và người dân Mỹ mới đi lục tìmxem cô gái 18 tuổi này là ai.


Hiếm hoi thông tin về Alexandria Mills

Mỹ là nước có người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới từ năm1951. Trên bảng xếp hạng thành tích các quốc gia của Globalbeautiesthì Mỹ là nước mạnh thứ hai tại cuộc thi, chỉ sau Ấn Độ. Tuy nhiên, có mộtthực tế là cuộc thi này không được người Mỹ quan tâm chú ý nhiều bằng cuộcthi Hoa hậu Hoàn vũ. Và thật bất ngờ, sau 20 năm cử người đi thi,nước Mỹ mới chính thức thêm một lần vinh danh tại cuộc thi này.

Người Mỹ bất ngờ với chiến thắng của tân HHTG
Tân Hoa hậu bật khóc khi tên cô được xướng lên trong đêm chung kết.

Trong thời gian cuộc thi Hoa hậu Thế giớidiễn ra, những thông tin về Alexandria Mills trên mạng rất ít, ảnh củangười đẹp 18 tuổi này cũng vô cùng hiếm hoi. Tất cả thông tin có được từ tânHoa hậu là từ trang web chính thức của cuộc thi, Miss World. Đạidiện nước Mỹ cao 1,75m, người mẫu chuyên nghiệp của hãng người mẫu  Elite,tóc vàng, mắt xanh. Người đẹp tuổi teen vừa tốt nghiệp phổ thông trung họcvà có ước mơ trở thành cô giáo để giúp các em nhỏ hoạch định tương lai.Mills thích đi du lịch, chụp ảnh và gặp gỡ mọi người, vì theo tâm sự cô“chưa hề va chạm nhiều trong cuộc sống”.

Cũng như các cuộc thi Hoa hậu Thế giới hàng năm, cuộc thi năm nay cũng khônggây ấn tượng lắm với người dân Mỹ. 20 năm qua nước Mỹ chưa từng biết đếnchiếc vương miện và năm nay chắc cũng không thể có nhiều hy vọng vì ngườiđược cử đi dự thi còn quá trẻ, không có nhiều kinh nghiệm trên các đấutrường sắc đẹp. Vì thế, cho đến khi cái tên Alexandria Mills được xướng lêntrong đêm chung kết, nhiều người Mỹ thấy quá bất ngờ. Thậm chí trên một sốtờ báo còn có những băn khoăn vì sao Mills lại trở thành Hoa hậu Thếgiới. Họ quá ngạc nhiên nên chưa thể trả lời được câu hỏi này và đànhđưa ra nhận định của người khác. “Một số người tin chắc rằng ban giám khảochọn  Alexandria Mills thành người thứ ba chiến thắng tại cuộc thi Hoahậu Thế giới vì sự duyên dáng và vẻ đẹp của cô ấy”, một số tờ báo xứ cờhoa viết.

Trong lúc này, người đã mangvề niềm tự hào cho nước Mỹ thì nói đến chiến thắng trước của mình một cáchgiản dị nhưng khá sâu sắc: “Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy bạn cóthể làm được mọi điều. Tôi hy vọng mình có thể tác động đến cuộc sống củanhững người khác, những người biết nuôi dưỡng ước mơ”. Cô gái 18 tuổi nàytừng gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo cuộc thi khi bày tỏ phương châmsống mạnh mẽ “khá Mỹ”: “Những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống chính lànhững việc mà chúng ta phải đấu tranh, phải chờ đợi, phải tin tưởng và khôngbao giờ chịu đầu hàng”.

Người Mỹ bất ngờ với chiến thắng của tân HHTG
Chiến thắng của Mills là điều bất ngờ và cũng là niềm tự hào khôn xiết.

Niềm tự hào của ngườidân Mỹ

Có thể khẳng định chắc chắn chiếc vương miện mà Alexandria Mills mang về chonước Mỹ ở tuổi 18 là niềm tự hào quá lớn. Trong những ngày qua, hàng nghìnngười dân nước này đã bày tỏ niềm hãnh diện khôn xiết trên các diễn đànmạng. Tất cả đều cùng một nhận định cô gái này đã làm được một điều lớn laodù đang ở độ tuổi teen.

“Chúc mừng Alexandria Mills.Cô đã mang lại niềm tự hào cho nước Mỹ dù còn rất trẻ”, nickname Kenneth Angbày tỏ. “Mills sẽ có một năm vất vả với trách nhiệm nặng nề trên vai, nhưngtôi chắc chắn cô ấy sẽ làm tốt. Tôi có thể khẳng định điều này bởi phươngchâm sống mà cô để ra. Tôi còn có suy chúng ta sẽ có thể học được khá nhiềuđiều từ Alexandria trong thời gian sắp tới, qua những việc cô ấy sẽ làm”,nickname kennic2009 viết.

Không những thế, cô gái đến từ Louisville, Kentucky còn được nhiều người hâmmộ mến tặng danh hiệu Người đẹp có trí tuệ. Tất cả cùng tin tưởng AlexandriaMills sẽ làm người Mỹ tự hào thêm một lần nữa bằng những hoạt động hữu íchtrong một năm sắp tới trên cương vị Hoa hậu Thế giới.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.