Những 'điểm vàng' giúp Phạm Hương tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Phạm Hương đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phạm Hương được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc này.

Phạm Hương đã chuẩn bị chu đáo mọi thứ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Phạm Hương được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại cuộc thi nhan sắc này.

Là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ trước khi lên đường sang Las Vegas. Không chỉ luyện tập thể dục để sở hữu vóc dáng chuẩn, đẹp mà Phạm Hương còn học tiếng anh, học hát, học múa để khoe tài năng của mình. Ngoài ra, người đẹp cũng lựa chọn bộ trang phục dân tộc tuyệt đẹp để khoe sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương 0

Phạm Hương đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Có thể nói, Phạm Hương hội tụ nhiều "điểm vàng" giúp cô đạt thành tích cao trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương được chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao

Từ khi chưa bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã được các chuyên gia sắc đẹp khen ngợi và tin tưởng cô sẽ tỏa sáng.

Bà Ines Ligron - Chuyên gia đào tạo Hoa Hậu Hoàn Vũ số 1 thế giới đã hết lời khen ngợi Phạm Hương sau khi biết tin cô đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Ngay lập tức bà đã đăng tải hình ảnh Phạm Hương lên trang cá nhân cùng những lời khen ngợi cho Tân Hoa Hậu.

Phạm Hương 14

Bà Ines Ligron đánh giá cao về Phạm Hương

Trang web Global Beauties, chuyên trang sắc đẹp của trang Missosology đều dự đoán đại diện của Việt Nam sẽ trở thành Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương cũng được nhiều người yêu thích.

Phạm Hương 12

Phạm Hương 10

Phạm Hương 9

Phạm Hương được kỳ vọng sẽ trở thành Hoa hoặc Á hậu tại cuộc thi nhan sắc này

Trang phục dân tộc được thiết kế công phu

Trước khi lên đường sang Mỹ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, toàn bộ ê-kíp đều tất bật chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo nhất để đại diện Việt Nam tự tin tỏa sáng cùng với hơn 80 người đẹp từ khắp năm châu.

Bộ trang phục dân tộc mà Phạm Hương sẽ trình diễn tại cuộc thi được dàn nghệ nhân chăm chút trong một thời gian dài. Trang phục áo dài của người đẹp được ‘đo ni đóng giày’ bởi nhà thiết kế Thuận Việt. Chiếc áo dài may cách điệu cầu kỳ này có phần đuôi xòe rộng ấn tượng. Cổ tay và cổ áo được đính nạm cầu kỳ.

Phạm Hương 7

Bộ trang phục được thiết kế cầu kì của Phạm Hương

Chiếc mấn đội đầu của Phạm Hương cũng được thực hiện thủ công rất tỉ mỉ bởi những người từng thực hiện mấn cho Trương Thị May ở Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Từ bản vẽ cho đến giai đoạn hoàn thành, chiếc mấn này đều tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Phạm Hương 6

Bản vẽ chiếc mấn được thiết kế cho Phạm Hương

Phạm Hương 5

Một chi tiết của chiếc mấn đồng mạ vàng 24k.

Phạm Hương 4

Phần đầu của chim hồng hạc, phần quan trọng nhất của chiếc mấn.

Phạm Hương làm khách mời trên kênh FOX để quảng bá Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Theo thông báo trên fanpage chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Phạm Hương cùng đại diện của Peru và Philippines được lựa chọn để trở thành khách mời trong một chương trình truyền hình phát sóng trên kênh FOX.

Chương trình này được thực hiện nhằm quảng bá cho sự kiện Hoa hậu hoàn vũ 2015. Trong đó, hình ảnh của Hoa hậu Philippines: Laura Spoya với FOX đã được công bố.

Phạm Hương 15

Phạm Hương cùng đại diện của Peru và Philippines được lựa chọn để trở thành khách mời trong một chương trình truyền hình phát sóng trên kênh FOX.

Khả năng nói tiếng anh chuyên nghiệp, sự hòa đồng, thân thiện là lợi thế

Trước khi đến Mỹ để tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã chăm chỉ học tiếng anh. Người đẹp nói tiếng anh rất chuyên nghiệp. Ngay sau khi qua Las Vegas, khả năng tiếng anh đã giúp cho Phạm Hương dễ dàng làm quen với các người đẹp khác. Không những thế, cô còn dạy họ nói tiếng Việt Nam.

Sự hòa đồng, thân thiện cùng với khả năng nói tiếng anh chuyên nghiệp sẽ giúp người đẹp đại diện Việt Nam gây ấn tượng với ban giám khảo và bạn bè quốc tế. Hy vọng Phạm Hương sẽ mang vinh quang về cho Việt Nam.

Phạm Hương 11

Phạm Hương 2

Phạm Hương 1

Phạm Hương 0

Phạm Hương thân thiện với các người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Theo GĐVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.