Những sở thích kì quái của "sao"

Ai cũng có sở thích, nhưng chắc chắn những sở thích của một số ngôi sao sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên, thậm chí là "ngả mũ" cúi chào.

Ai cũng có sở thích, nhưng chắcchắn những sở thích của một số ngôi sao sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên, thậm chílà "ngả mũ" cúi chào.

Angelina Jolie thích hànhxác

Những sở thích kì quái của "sao"
 

Ngay từ khi còn là một đứatrẻ, Angelina Jolie đã bộc lộ những sở thích khác thường. Cô không thíchchơi trò chơi giống như bạn bè cùng trang lứa mà chỉ thích ve vãn và ôm hôncác bạn trai trong lớp. Khi trở thành thiếu nữ, nàng Lara Croft lại hìnhthành sở thích kì quặc khác là dùng dao cứa vào da thịt mình và bạn trai đểtăng khoái cảm. Thậm chí, mỗi lần gặp khó khăn hay sợ hãi điều gì đó,Angelina cũng thường lấy dao đâm vào mình để tiết chế cảm xúc.

Bà Smith vẫn duy trì thóiquen này khi sống chung với người chồng đầu tiên, nam diễn viên Billy BobThornton. Sở thích hành xác của Angelina Jolie chỉ chấm dứt khi cô nhận nuôiMaddox, cậu bé mồ côi người Campuchia vào tháng 10.2002. Trên người nữ diễnviên này có rất nhiều sẹo, đó là bằng chứng cho thấy thói quen hoang dại mộtthời của bà mẹ 6 con quyến rũ nhất hành tinh.

Dita Von Teese mê phim cấp 3

Những sở thích kì quái của "sao"
 

Vũ nữ thoát y nổi tiếng nhấtnước Mỹ cũng có một sở thích khiến nhiều người phải giật mình: xem phim cấp3, đặc biệt là phim của dân đồng tính. Đối với Dita Von Teese, việc xem phimsex vô cùng thú vị, những thước phim nóng bỏng này giúp cô hoàn thiện khảnăng biểu đạt cảm xúc bằng cơ thể. 

Không chỉ thích xem phim vềdân đồng tính, vũ nữ có vòng eo siêu nhỏ còn vào vai chính trong một số phimthuộc thể loại này. Một trong những bộ phim khiêu dâm gây nhiều tranh cãinhất mà Dita Von Teese từng tham gia là Pin-Up 2 sản xuất năm 1999.

Johnny Depp mê búp bê

Những sở thích kì quái của "sao"
 

Mặc dù là một quý ông, chàngcướp biển Johnny Depp lại rất thích chơi búp bê Barbie. Nếu là một cô gái,sở thích này chẳng có gì đáng phải ngạc nhiên, nhưng với một nam diễn viênmà chất nam tính có thừa như Johnny Depp, điều đó có vẻ không bình thườngchút nào.

Có sở thích kỳ lạ và ngược đời, nhưng diễn "cướp biển" vẫn được hàng triệukhán giả yêu thích và luôn có mặt trong danh sách bình chọn những người đànông hấp dẫn nhất hành tinh.

Paris Hilton mê mẩn vòng một

Những sở thích kì quái của "sao"
 

Sở hữu đôi gò bồng đảo khôngquá hấp dẫn, song tiểu thư tóc vàng xinh đẹp nhà Hilton lại có sở thích kỳquái là ngắm nhìn bộ ngực của chính mình. Bằng chứng là các paparazzi đãchộp được vô số khoảnh khắc "cô nàng tiệc tùng" đưa mắt ngắm nghía cặp tuyếtlê bất kể ở chốn đông người hay nơi thanh vắng, dù mặc "kín cổng cao tường"hay hở hang khêu gợi. 

Heidi Montag nghiện dao kéo

Những sở thích kì quái của "sao"
 

Phẫu thuật thẩm mỹ là chuyệncực chẳng đã và phải can đảm lắm người ta mới dám đụng đến dao kéo, nhưngnhưng với Heidi Montag đó lại là một sở thích, một thói quen khó bỏ.

Ngôi sao của show truyền hìnhăn khách The Hills đã trải qua vô số những cuộc đại trùng tu để có được vẻđẹphoàn hảo như mong muốn. Thậm chí, Heidi Montag nghiện dao kéo đến độ bỏngoài tai những lời khuyến cáo của bác sĩ để thực hiện liên tiếp 10 cuộcphẫu thuật trong một ngày như nâng ngực, hút mỡ, sửa cằm, bơm môi...

 Cristiano Ronaldo thích cạo lông chân

Những sở thích kì quái của "sao"
 

Không những nổi tiếng vì thóilăng nhăng, thay người tình như thay áo, ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nhacòn nổi tiếng với những sở thích "đàn bà" không kém Johnny Depp. Với đa sốđàn ông, việc cài hoa lên đầu, cạo lông chân hay sơn móng tay là những việcngớ ngẩn, nhưng với Cristiano Ronaldo thì không.

Mỗi sáng thức dậy, việc đầu tiên mà chàng cầu thủ mang áo số 9 làm, đó làdọn sạch đám lông đáng ghét. Cristiano Ronaldo cho rằng lông chân là nguyênnhân làm giảm sự hấp dẫn của đàn ông .

Những sở thích kỳ quặc, khácngười của chàng tiền đạo đội tuyển Tây Ban Nha khiến không ít người đặt câuhỏi về giới tính của anh. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà ngoài số lượng fan nữkhổng lồ, Ronaldo còn được giới đồng tính của tờ Gay Times bầu chọn là“Người đàn ông sexy nhất thế giới”.

Theo Xzone




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.