Thùy Lâm hạnh phúc chờ ngày sinh con trai đầu lòng

Dừng ở đỉnh cao sự nghiệp để lấy chồng, không ít người tiếc cho Thùy Lâm đã bỏ phí cơ hội để phát triển sự nghiệp. Nhưng hôn nhân đã mang lại cho Thùy Lâm một cuộc sống khác viên mãn hơn.

Dừng ở đỉnh cao sự nghiệp để lấy chồng,không ít người tiếc cho Thùy Lâm đã bỏ phí cơ hội để phát triển sự nghiệp.Nhưng hôn nhân đã mang lại cho Thùy Lâm một cuộc sống khác viên mãn hơn. Côđẹp hơn, dịu dàng và cũng trưởng thành lên rất nhiều. Và hạnh phúc như nhânđôi khi chừng hai tháng nữa cô sẽ đón đứa con trai đầu lòng.

- Cảm giác hiện tại củachị thế nào?

- Tôi vui lắm, cảm giác hạnh phúc ngập tràn khắp nơi. Thai ở tháng thứ7 rồi. Khi biết mình chuẩn bị đón thêm một thành viên mới, lúc nào tôi cũngháo hức và chờ đợi đến ngày bé chào đời.

Mặc dù ông xã tôi có vẻ thích con gái hơn, nhưng khi biết tin là có con traiông xã tôi cũng rất hạnh phúc. Lúc nào anh ấy cũng líu lo với bạn bè vềthành viên mới này. Anh ấy luôn quan tâm và chăm sóc tôi bất cứ lúc nào códịp. Bố mẹ chồng tôi thì thích cháu đầu lòng là cháu trai, chính vì vậy niềmvui đều nhân lên trong mỗi thành viên gia đình.

Thùy Lâm hạnh phúc chờ ngày sinh con trai đầu lòng
Theo Thùy Lâm, dù mình có là ai đi nữa thì khi làm dâu cũng phải giữ đạo làm con

- Rất nhiều người muốn biết cuộc sống làm dâu của chị như thế nào?

- Lúc đầu tôi cũng có nhiều lo ngại, không biết mình có hoàn thành tốtbổn phận làm dâu không, do một phần tôi lớn lên ở miền Nam, gia đình chồngthì ở miền Bắc. Tuy nhiên, sau một thời gian thì tôi đã hiểu rằng quan trọngnhất vẫn là tình cảm của mọi người đối với nhau. Cho dù có là ai đi nữa, thìkhi làm dâu mình phải giữ đạo làm con, phải biết lo cho chồng, lo cho giađình.

Thú thật ban đầu tôi nấu ăn không được ngon lắm, nhưng sau khi lập gia đìnhtay nghề đầu bếp của tôi tăng đáng kể. Để làm được điều này tôi phải nhờ sựhướng dẫn tận tình của mẹ chồng. Có thể nói, tôi rất may mắn khi có một giađình chồng luôn tâm lý và tạo mọi điều kiện cho tôi hoàn thành bổn phận dâucon của mình.

- Là một cô gái miền Nam, chị phải làm những gì để hòa nhập với một giađình miền Bắc?

- Lúc mới về tôi có chút ngỡ ngàng nhưng cảm giác đó qua rất nhanh. Gia đìnhmới luôn xem tôi như một người con trong gia đình, tạo cảm giác thân quencho tôi như ở nhà mình. Bất kỳ lúc nào tôi cần sự giúp đỡ, bố mẹ chồng vàmọi người luôn hỗ trợ tôi một cách tận tình. Với lại khi xác định lập giađình, tôi không có nghĩ mình là một hoa hậu hay người nổi tiếng gì hết nêncũng không có nhiều khó khăn khi bắt đầu cuộc sống mới. Gia đình nào cũng cónề có nếp riêng, cho dù mình có là ai đi chăng nữa khi về làm dâu thì cũngphải cố gắng hòa nhập với nề nếp đó.

- Gần đây chị được nhắc đến khá nhiều nhưng là từ phát biểu có ý "chêbai" về khả năng diễn xuất nghiệp dư của chị từ người bạn diễn Trung Dũng.Chị nghĩ sao về phát biểu đó?

- Phát biểu của ai đó không ảnh hưởng gì đến công việc, cũng không ảnh hưởnggì đến sự cố gắng của tôi sau này. Để đánh giá một cá nhân hay một diễn viênnào thì tôi nghĩ điều đó phải để dành cho công chúng hoặc những người cóthẩm định cao về nghệ thuật và nó được đúc rút trong một quá trình sống chứkhông phải chỉ cảm tính nhất thời.

Có rất nhiều báo quan tâm và hỏi đến vấn đề này, nhưng tôi chưa bao giờ trảlời cả. Hôm nay,  tôi cũng xin nói luôn là tôi không quan tâm đến một ý kiếncá nhân nào về mình và tôi cũng không muốn ý kiến của bản thân mình làm ảnhhưởng đến cá nhân nào đó trong xã hội.

Thùy Lâm hạnh phúc chờ ngày sinh con trai đầu lòng
Ngay từ khi mới bước vào điện ảnh Thùy Lâm đã đặt ra tiêu chí là không tham gia những vai diễn có cảnh thân mật quá, cảnh hôn cũng không


- Vậy với chị, tiêu chí nào để chị chọn lựa tham gia một vai diễn?

- Tiêu chí đầu tiên là kịch bản. Tôi là diễn viên tay ngang, chính vìthế nên khi chọn phim tôi nghiên cứu rất kỹ về kịch bản, suy nghĩ xem nhânvật ấy có phù hợp với mình không, sau khi đóng xong vai diễn ấy có ảnh hưởnggì đến sự nghiệp, công việc của mình không….

Tiêu chí thứ hai mới là bạn diễn. Không phải là bạn diễn ấy có nổi tiếng haykhông mà có phù hợp hay không. Nếu có một bạn diễn ăn ý, dễ cộng tác cũng cótác động ít nhiều đến vai diễn của mình. Nhưng tiêu chí này không phải làtiêu chí quan trọng.

Thứ ba, những bộ phim tôi tham gia thường thì không phải quay quá xa, thờigian không quá dài vì điều ấy sẽ gây trở ngại cho công việc của tôi. Từtrước đến giờ, tôi chưa đóng một bộ phim nào quay ở xa, trừ Tây Sơn hàokiệt phải quay ở Bình Định một tuần và sau đó là Huế. 

- Có thể nói phim "Kiều nữ và đại gia" đã khiến khán giả màn ảnh nhỏbiết đến chị rất nhiều, nhưng chị bảo rằng sẽ không nhận lời những vai diễnnhư vậy nữa, vì sao thế?

- Tôi mới tham gia chỉ ba bộ phim, nhưng vai diễn tôi đặt nhiều tâm huyếtnhất là Quỳnh Hoa trong Kiều nữ và đại gia. Khi ấy, tôi đang còn làmột ca sĩ trẻ, nhận vai diễn này với mong muốn có thêm một chút trải nghiệm.Tuy nhiên, sau đó tôi mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo vì họ cho rằng hìnhảnh của của tôi khi ấy trong phim sẽ không tốt cho giới trẻ. Lúc ấy tôikhông nghĩ gì hết, vì phim và đời đâu phải là một, nhưng bây giờ, khi đã lậpgia đình, tôi sẽ không chọn những vai diễn với tính chất như vậy vì sợ rằngsẽ ảnh hưởng không tốt về hình ảnh cuộc sống và công việc của mình.

- Có phải ông xã chị cũng không thích chị nhận những vai như thế?

- Ông xã và gia đình tôi không can thiệp vào công việc nghệ thuật của tôi.Ngay từ đầu, khi bước vào điện ảnh, tôi đã đặt ra cho mình một tiêu chí làkhông tham gia những vai diễn có cảnh thân mật quá, cảnh hôn cũng không.Trong phim Tây Sơn hào kiệt cũng vậy, dù đóng cặp với diễn viên LýHùng nhưng không hề có những cảnh như vậy. Bản thân tôi hay gia đình tôicũng không thích điều đó. Bây giờ lập gia đình rồi thì càng không xảy ra vìsẽ ảnh hưởng đến gia đình nhỏ của mình.

- Xin cám ơn chị!

Theo Đất Việt




Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.