Quỳnh Hương – Tôi vừa trải qua những thất bại

Lần đầu tiên bước vào nghề diễn xuất, Hồ Quỳnh Hương tham gia đóng vai trong một bộ phim hành động của đạo diễn Hàn Quốc. Đó là thông tin được chính ca sĩ này tiết lộ. Tuy nhiên, đã hơn một năm trôi qua, các dự định của cô khiến nhiều người nghi vấn.

Lần đầu tiên bước vào nghềdiễn xuất, Hồ Quỳnh Hương tham gia đóng vai trong một bộ phim hành động củađạo diễn Hàn Quốc. Đó là thông tin được chính ca sĩ này tiết lộ. Tuy nhiên,đã hơn một năm trôi qua, các dự định của cô khiến nhiều người nghi vấn.

Chị nói chị chưa từng nợtiền ai, nhưng chiếc xe hơi mang biển số 14M-2222 mà chị đã từng lấy làm tênalbum lại bị một số người cho rằng đó là tài sản của công ty Hà Dũng?

Quỳnh Hương – Tôi vừa trải qua những thất bại

Đó là chuyện nhảm nhí. Tôikhông cần giải thích điều gì cả. Hiện giấy tờ gốc vẫn còn nằm ở Quảng Ninhquê tôi. 

Vậy thì chuyển sang đề tàichị đi Hàn Quốc đóng phim. Bộ phim đó như thế nào rồi và chừng nào nó đượccông chiếu? 

Trên thực tế, phần diễn xuấtcủa tôi trong bộ phim này đã hoàn thành. Việc ký kết, thanh lý hợp đồng cũnghoàn tất, tôi đã nhận đủ cát sê. Tôi cũng đã chờ đợi ngày phim ra mắt côngchúng. Để hoàn tất các cảnh quay, tôi và người đóng vai nam chính là một namdiễn viên Mỹ gốc Hàn đã phải cùng đoàn làm phim bôn ba nhiều nơi, tốn rấtnhiều thời gian và công sức.

Phim đã bước vào giai đoạnhậu kỳ, đạo diễn cũng đã gửi trailer cho tôi xem. Tiếc là sau đó đạo diễnlại gọi điện cho tôi nói rằng phim chưa thể ra mắt vì có nhiều cảnh cònthiếu, cần sắp xếp thời gian và tập hợp diễn viên để quay bổ sung.

Diễn tiến của sự việc như vậykhiến tôi bị stress, cảm thấy mình gặp thất bại. Đây cũng là bài học để tôithận trong hơn khi tuyên bố những dự án của mình. 

Quỳnh Hương – Tôi vừa trải qua những thất bại

Xem ra, chuyện một bộ phimkhi đã đóng máy mà thiếu vài phân đoạn quả thật lạ. Theo chị, còn có lý donào khác không?

Tôi nghĩ lý do chính là dobản thân tôi, còn cách họ nói chỉ là một cách từ chối khéo. Tôi nghĩ tôi đãđóng quá tệ. Tôi cũng đã tự dằn vặt và hoài nghi ngay khi nghe được tin,nhưng khi tỉnh táo lại sau một thời gian thì tôi hiểu có lẽ mình đã thất bạitrong việc đóng phim tại Hàn Quốc. Biết làm sao được khi mọi chuyện không đitheo ý của tôi và quả thực tôi cũng mệt mỏi vì dự án này lắm rồi. 

Kể cũng lạ thật khi nhữngngười làm phim chuyên nghiệp Hàn Quốc mời một cô ca sĩ Việt Nam mà người Hànchưa  biết mấy để đóng phim rồi sau đó tiền mất tật mang? 

Đó là quyết định của họ. Cóthể họ nhìn thấy tôi biểu diễn và yêu thích phong thái, cá tính của tôi trênsân khấu nên quyết định mời nhưng sau đó thành phẩm ra không như ý thì họhủy. Tôi chỉ là người tham gia, đâu có quyết định. 

Quỳnh Hương – Tôi vừa trải qua những thất bại

Chị còn có một dự án nữalà phát hành băng đĩa tại Bắc Kinh. Dự án này hình như cũng quá lâu rồi,chẳng nhẽ lại thất bại nữa? 

Mọi chuyện tưởng chừng đãxong đến 99% như chuyện thu âm ca khúc bằng tiếng Hoa, xin được giấy phépsản xuất, chỉ còn việc đặt chiếc đĩa lên kệ đĩa của các cửa hàng băng đĩabên đó. Vậy mà đoạn kết vô cùng khó, không hề đơn giản như tôi tưởng. Với dựán này, tôi chưa tìm được cách giải quyết. 

Nếu như lại có những cơhội lớn đến với chị trong lĩnh vực điện ảnh thì sao? Chị sẽ nhận lời haythẳng thắn từ chối? 

Tôi chưa từng thất bại và bỏlỡ cơ hội cho đến khi gặp thất bại trong việc hợp tác với phía Hàn Quốc vàkể cả việc ra đĩa ở Bắc Kinh nhưng nếu cơ hội đến nữa thì tôi phải cân nhắcvì sau thất bại, tôi đã có những bài học lớn. Cân nhắc không phải là sợ hãi,mà vì tôi đã có những cộng sự của mình. Đã có cả một công ty để lo cho sựnghiệp của mình thì mọi chuyện phải được sắp xếp tốt tôi mới nhận lời. 

Xin cảm ơn chị!

Theo Doanh Nhân SàiGòn




Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.