Sao Việt táo bạo khoe vòng 1

Chiến lược "làm bỏng mắt thiên hạ" dường như đang được các sao Việt tận dụng một cách triệt để. Trên sân khấu, hay trong các sự kiện liên hoan… cứ miễn có cơ hội, là các sao Việt lại đua nhau phô ra những đường nét cơ thể một cách táo bạo và khá lộ liễu.

Chiến lược "làm bỏng mắt thiên hạ" dường như đang được các sao Việttận dụng một cách triệt để. Trên sân khấu, hay trong các sự kiện liên hoan…cứ miễn có cơ hội, là các sao Việt lại đua nhau phô ra những đường nét cơthể một cách táo bạo và khá lộ liễu.
 
Vừaxuất hiện trên sân khấu với vai trò MC đêm thi tài năng Miss Earth 2010, tối9/11 tại TP HCM, Hoa hậu châu Á tại Mỹ, Jennifer Phạm đã khiến khán giả phải"sốc" vì phong cách thời trang quá hở.
 
Trong bộ váy dạ hội xẻ cổ sâu táo bạo, gần như để lộ hoàn toàn vòng một,Jennifer Phạm được đánh giá là sao Việt không thua kém các sao Hollywood vềđộ hở hang của trang phục.
 
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.