Sau khi "điêu đứng" vì lời tố của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện được nhiều người quan tâm.

Tháng 10/2020, nghệ sĩ Hoài Linh  đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng của bão lũ miền Trung. Chỉ thời gian ngắn, tài khoản ngân hàng của anh đã nhận được sự quyên góp lên đến hơn 13 tỷ đồng.

Tháng 05/2021, việc Hoài Linh vẫn giữ số tiền lớn trong suốt 6 tháng nhưng hạn chế chia sẻ thông tin gây xôn xao dư luận.

Sau khi điêu đứng vì lời tố của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh giờ ra sao?-1

Hoài Linh từng phải lên tiếng giải thích việc chậm giải ngân tiền từ thiện.

Cùng thời điểm, anh liên tục bị bà Nguyễn Phương Hằng - tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam và là bà xã của đại gia Dũng "lò vôi" réo tên trong nhiều livestream với những nội dung khác nhau.

Khi vướng lùm xùm, nam danh hài lên tiếng cho biết vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên lịch trình đi cứu trợ phải liên tục thay đổi. Một số nguồn tin thì tiết lộ, do vấn đề sức khỏe và công việc bận rộn nên Hoài Linh chưa thể đến giúp đỡ bà con.

Ngay sau lời giải thích trên, phía Hoài Linh có động thái giải ngân tiền quyên góp.

Cụ thể, vào ngày 03/06/2021, ông Hà Văn Tự - đại diện nam nghệ sĩ thông báo đã hoàn thành chuyến đi từ thiện đến các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi và tổng số tiền hỗ trợ từ năm 2020 đến thời điểm đi phát quà là hơn 15,2 tỷ đồng.

Tuy nhiên sự việc vẫn liên tục tạo ra những nguồn ý kiến tranh cãi đa chiều, thậm chí cơ quan chức năng còn nhận được đơn thư tố giác việc từ thiện của Hoài Linh.

Sau thời gian xác minh, ngày 22/12/2021, Công an TP.HCM đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin có liên quan đến Hoài Linh.

Công an TP.HCM cho biết, trước đó đơn vị nhận được tin báo tố giác tội phạm của các cá nhân ở TP.HCM, TP Hà Nội, tỉnh Bình Thuận về việc tố giác nam nghệ sĩ có hành vi "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".

Đơn vị đã vào cuộc kiểm tra các đơn tố giác. Căn cứ vào kết quả điều tra, xác minh, xác định nội dung các tố giác không có dấu hiệu phạm tội. Do vậy, Công an TP.HCM đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự số 1156-01 vào ngày 23/11.

Ngay sau đó, Viện KSND TP.HCM có kết luận số 406/KLKS-VKS-P2 xác định rằng quyết định không khởi tố vụ án hình sự của Công an TPHCM là có căn cứ, đúng pháp luật.

Với tai tiếng lớn nhất trong sự nghiệp, Hoài Linh hạn chế cập nhật mạng xã hội, không xuất hiện trong các sự kiện giải trí trong suốt một thời gian dài. Tháng 10/2021, bố ruột của Hoài Linh qua đời vì tuổi cao sức yếu.

Sau khi điêu đứng vì lời tố của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh giờ ra sao?-2

Sau lùm xùm, Hoài Linh sống kín tiếng, hạn chế sử dụng mạng xã hội và không xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Lộ diện trong tang lễ của đấng sinh thành, nam nghệ sĩ để lộ rõ vóc dáng gầy gò, gương mặt mệt mỏi khi liên tiếp gặp biến cố. Đầu năm 2022, Hoài Linh chính thức tái xuất khi tham dự "Liên hoan kịch nói toàn quốc" khu vực phía Nam.

Với vai ông chủ nhà trọ keo kiệt tên Tài trong vở diễn "Lạc giữa biển người", Hoài Linh được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất và được trao Huy chương vàng trong sự kiện bế mạc liên hoan.

Gần đây, việc anh trở lại với vai giả gái trong một dự án phim điện ảnh cũng thu hút không ít sự bàn luận từ phía người hâm mộ.

Sau khi điêu đứng vì lời tố của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh giờ ra sao?-3

Hình ảnh đau buồn của nam nghệ sĩ trong đám tang bố ruột.

Sau khi điêu đứng vì lời tố của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh giờ ra sao?-4

Đầu năm 2022, Hoài Linh đoạt Huy chương vàng "Liên hoan kịch nói toàn quốc" khu vực phía Nam.

Sau khi điêu đứng vì lời tố của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh giờ ra sao?-5

Hình ảnh mới nhất của anh khi tham gia một dự án phim.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Nguyễn Phương Hằng

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.