Scandal Cao Thái Sơn có giống "ca sỹ hiếp dâm"?

Nhiều người đặt câu hỏi, liệu sự việc của Cao Thái Sơn có đi đến một hồi kết tương tự như scandal “ca sỹ hiếp dâm” vừa qua?

Nhiều người đặt câu hỏi,liệu sự việc của Cao Thái Sơn có đi đến một hồi kết tương tự như scandal “ca sỹhiếp dâm” vừa qua?


Scandal đồng tính, lừa tiền củaca sỹ Cao Thái Sơn đang là tâm điểm của dư luận. Nó nhắc chúng ta nhớ đến việcca sỹ dòng nhạc đồng quê Long Nhật tự nhận mình là dân “Gay” hay chuyện một casỹ “vô danh” bỗng nhiên trở thành tâm điểm của dư luận vì bị tố “hiếp dâm”. Phảichăng, tất cả chỉ là những “chiêu trò” để tên tuổi của mình trở nên “HOT” hơntrong làng giải trí?

Từ tin đồn đến lời “tốcáo”

Khán giả và những fan hâm mộ củaca sỹ Cao Thái Sơn hẳn còn nhớ những cử chỉ mơn chớn thái quá của Cao Thái Sơnvới một vũ công nam trong buổi biểu diễn “Mr Đàm by night” tối 17/3 vừa qua.Những cử chỉ mơn chớn thái quá của họ khiến người xem cảm giác như sắp có một nụhôn đồng tính nóng bỏng.

Scandal Cao Thái Sơn có giống "ca sỹ hiếp dâm"?

Từ tin đồn đến khi bị tố cáo cách nhau không xa và cùng thời điểm sắp ra album

Sau những cử chỉ “âu yếm” đó, CaoThái Sơn bị nghi ngờ đồng tính. Tin đồn này được củng cố khi có mộtngười tự nhận là “người tình” của Cao Thái Sơn tố cáo ca sỹ này đồng tính, lừatiền.

Lời tố cáo cùng những bức ảnh vàtin nhắn thừa nhận đồng tính được lan truyền một cách chóng mặt trên mạnginternet. Theo như người tự xưng là adam Nguyễn – một Việt kiều đã quen biết vàcó mối quan hế thân thiết với gia đình ca sỹ “con đường mưa” thì Cao Thái Sơn cónhững mối quan hệ đồng tính khá phức tạp, lợi dụng tình cảm để lừa tiền… Bloggernày còn củng cố lời “tố cáo” của mình bằng những hình ảnh mô tả ca sỹ Cao TháiSơn thân mật với một người nam, thậm chí, còn có ảnh 2 người đang ở trên giường.

Chưa rõ thực hư của sự việc đếnđâu nhưng những lời tố cáo trên đã đưa Cao Thái Sơn trở thành “điểm nóng củalàng giải trí Việt trong những ngày qua.

Đặc biệt, sau khi những bức ảnh“nhạy cảm” của mình được công bố cùng những tin nhắn thừa nhận đồng tính, CaoThái Sơn đã có một động thái khá “tích cực”: Sẽ tổ chức họp báo để nói rõ chuyệnnày?

Thực ra, một người thuộc giớitính nào không cần thiết phải “tổ chức họp báo” để khẳng định hay phủ định.Chính động thái của Cao Thái Sơn khiến cho người ta nghĩ đến một chiêu PR kháquen thuộc trong làng giải trí Việt là tạo scandal.

Scandal Cao Thái Sơn có giống "ca sỹ hiếp dâm"?

Liệu có mục đích khác trong lời tố cáo đồng tính này

Một điểm trung hợp đángchú ý là, giai đoạn này cũng là thời điểm album vol.10 của nam ca sĩđang trong giai đoạn hoàn tất và sắp được ra mắt khán giả.

Tố hiếp dâm và trò đùatruyền thông

Scandal giới tính của Cao TháiSơn khiến người ta không thể không nhớ đến vụ “tố cáo ca sỹ Châu Việt Cường”hiếp dâm. Một fan hâm mộ của Châu Việt Cường đã tố cáo ca sỹ này “hiếp dâm” côkhi cô đến thăm thần tượng của mình.

Một điều khá trùng hợp với CaoThái Sơn là Châu Việt Cường đã “tổ chức họp báo”, gặp gỡ phóng viên để lêntiếng về vụ việc. Trong cuộc họp báo này, Châu Việt Cường thừa nhận đã quan hệvới cô gái tên Cẩm. N 2 lần nhưng đó là hoàn toàn tự nguyện. Anh còn thản nhiênkhẳng định: “Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu cóngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì mới ngủ chứ. Tôi đâu phải ngườibạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có làmgì được. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyệnlắm rồi”

Scandal Cao Thái Sơn có giống "ca sỹ hiếp dâm"?

Cao Thái Sơn và Châu Việt Cường cùng tỏ chức họp báo để lên tiếng về sự việc?

Những trò lừa dối dư luậnđể “nổ” của cả người tố cáo – cô nữ sinh yêu thích ca hát – và chàng casỹ chưa nổi đã bị báo giới phanh trần. Đó chỉ là một chiêu PR vụng về.

Nhiều người đặt câu hỏi, liệu sựviệc của Cao Thái Sơn có đi đến một hồi kết tương tự như scandal “ca sỹ hiếpdâm” vừa qua?


Theo Khánh Thảo
Eva



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.