Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris

Lee Seo Jin là tài tử có gia thế "khủng" bậc nhất showbiz Hàn nhưng lại có chuyện tình buồn hơn 10 năm vẫn day dứt.

Trong showbiz Hàn, nếu nói Lee Seo Jin có gia thế hiển hách thứ nhì thì khó ai mà có thể đứng nhất. Lee Seo Jin là tài tử quen thuộc với khán giả qua loạt vai diễn trong Lovers, Yi San, Tướng Quân Gyebaek, Cạm Bẫy cùng chương trình thực tế Ngày 3 Bữa, Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa...

Tài tử sinh ra đã "ngậm thìa vàng", có được sự nghiệp thành công cùng khối tài sản khổng lồ. Nhưng đến nay đã gần ngũ tuần, anh vẫn đi về lẻ bóng. Lee Seo Jin từng có chuyện tình đẹp nhưng kết thúc đầy đau khổ với nữ diễn viên Kim Jung Eun (Chuyện Tình Paris), và kể từ đó đến nay, anh không hẹn hò thêm bất kỳ ai nữa.

Gia thế hiển hách, hậu duệ Hoàng gia

Nam diễn viên sinh năm 1971, là hậu duệ nhiều đời của Hoàng gia Joseon (Họ Lee ở vùng Andong). Ông cố nội của tài tử là Lee Sang Ryung - nhân vật lịch sử dẫn đầu phong trào độc lập, từng nắm vị trí cao nhất nhất trong chính phủ Nhà nước lâm thời đầu tiên của Hàn Quốc. Chức vụ này tương đương Tổng thống Hàn Quốc hiện nay.

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-1

Ông nội tài tử - Lee Bo Young - sau khi tốt nghiệp Đại học Luật đã đảm nhận vai trò Thống đốc Chosun Savings - ngân hàng đầu tiên của Hàn Quốc. Đồng thời, ông cũng là người đồng sáng lập và phát triển ngành công nghiệp vận tải du lịch, phác họa nên hệ thống xe bus công cộng Hàn Quốc hiện đại ngày nay.

Những năm 1960 thế kỷ trước, ông nội tài tử có tầm ảnh hưởng sâu rộng trong xã hội, nhờ ông mà ngành tài chính của Hàn Quốc đã có nhiều bước tiến mạnh mẽ. Bên thông gia của ông cũng là người sáng lập tập đoàn LG.

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-2

Cha Lee Seo Jin là ông Lee Jae Eung, nguyên Giám đốc Ngân hàng Tín dụng Anhung Mutual ở thủ đô Seoul. Sau khi từ chức, ông thành lập tập đoàn tài chính tư nhân và hoạt động trong lĩnh vực này đến khi qua đời vào năm 2005. Anh trai Lee Seo Jin chính là người thừa kế tập đoàn này. Mẹ của anh cũng là thiên kim tiểu thư nhà tài phiệt. Bác dâu của Lee Seo Jin là ái nữ tập đoàn LG, chính vì vậy nam tài tử đã trở thành gương mặt đại diện trọn đời của tập đoàn này.

Bản thân tài tử cũng không hề là nhân vật tầm thường. Năm 1993, Lee Seo Jin tốt nghiệp Đại học New York Stern School of Business - 1 trong 3 trường đại học nổi tiếng nhất về ngành Quản trị kinh doanh. Về nước, anh đăng ký nghĩa vụ quân sự ngay lập tức dù thuộc đối tượng được miễn.

Đến năm 2011, tài tử cũng nối nghiệp gia đình, đảm nhận vị trí CEO công ty Ask Veritas Assets Management, một công ty quản lý tài chính từng đoạt nhiều giải thưởng toàn cầu và châu Á. Theo nhiều nguồn tin, tài sản của nam tài tử Lovers lên đến 60 tỷ won (khoảng 1200 tỷ đồng).

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-3

Lee Seo Jin thân thiết với David Beckham

Bên cạnh đó, Lee Seo Jin còn có mối quan hệ với nhiều nhân vật cấp cao cả trong và ngoài nước. Trong 1 cuộc phỏng vấn, vợ của Thủ tướng Nhật tiết lộ bà là fan của anh. Nổi tiếng, giàu có, nhưng Lee Seo Jin không hề chọn lối sống xa hoa, hưởng thụ, thay vào đó anh rất tích cực làm từ thiện.

Gia tộc Lee Seo Jin đã quyên tặng cho chính phủ Hàn Quốc một dãy nhà cổ ở Andong. Đây chính là dãy nhà truyền thống xuất hiện trong bối cảnh phim Family Honor.

Sự nghiệp thành công, không dựa hơi gia đình

Cái duyên diễn xuất đến với Lee Seo Jin một cách tình cờ. Chàng tài tử sinh ra trong nhung lụa, học ngành quản trị kinh doanh, tiếp quản tập đoàn của gia đình chưa từng nghĩ anh sẽ trở thành diễn viên. Năm 1999, tài tử họ Lee được công ty giải trí mời đóng 1 vai nhỏ trong House Above The Waves cùng "ông trùm" Cha In Pyo.

Từ đây, Lee Seo Jin đã tìm ra niềm đam mê của cuộc đời mình, đó là trở thành diễn viên. Ban đầu, anh bị gia đình ngăn cấm. Tuy nhiên, tài tử đã thuyết phục được gia đình và lựa chọn đi theo đam mê. Suốt hơn 20 năm sự nghiệp, anh không đóng nhiều phim, chỉ nghiên cứu kỹ mới nhận kịch bản. Chính vì vậy, gia tài điện ảnh của Lee Seo Jin chỉ có khoảng 20 tác phẩm, nhưng đều là những tác phẩm chất lượng và thành công, tiêu biểu là Lovers, Yi San, Tướng Quân Gyebaek, Cạm Bẫy…

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-4

Body "xịt máu mũi" của tài tử

Nhờ ngoại hình đẹp và body cực chuẩn, tài tử cũng là người mẫu quảng cáo đắt giá. Bên cạnh đó, anh là cái tên thu hút khi tham gia chương trình truyền hình thực tế như Ngày 3 Bữa, Cụ Ông Đẹp Hơn Hoa... Lee Seo Jin có tính cách cầu toàn, chỉn chu, "không nói 2 lời". Nhiều đàn em trong ngành e dè Lee Seo Jin nhưng đối với các nghệ sĩ gạo cội, anh là người chu đáo, lễ phép và hài hước.

Đường tình duyên trắc trở và chuyện tình 10 năm vẫn day dứt

Nhắc đến tình sử của Lee Seo Jin, không thể bỏ qua mối tình buồn trắc trở với nữ diễn viên Chuyện Tình Paris Kim Jung Eun. Trong những bộ phim tình cảm, chuyện tình Hoàng tử - Lọ lem dù có trắc trở, chông gai đến đâu, cuối cùng họ vẫn sẽ ở bên nhau. Hoàng tử nguyện sẽ làm tất cả để bảo vệ người mình yêu. Tuy nhiên, đáng tiếc là Lee Seo Jin lại chẳng thể bảo vệ được "nàng Lọ lem" của đời mình.

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-5

Cặp đôi quen nhau vào năm 2006, khi đóng chung phim truyền hình Lovers. Cặp đôi đã cảm mến nhau trong quá trình quay phim và đến khi bộ phim đóng máy, họ đã chính thức hẹn hò. Trong thời điểm quay phim, tài tử đã khiến trái tim Kim Jung Eun rung động bằng những hành động, cử chỉ chăm sóc ân cần.

Trong những ngày cuối cùng quay phim, Lee Seo Jin thường xuyên xuất hiện ở phim trường dù không có cảnh quay của anh, chỉ để ngắm nhìn Kim Jung Eun. Sau khi phim kết thúc, Lee Seo Jin đã gọi cho Kim Jung Eun để ngỏ lời với cô: "Chúng ta có thể hẹn hò được không?".

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-6

Khi đã hẹn hò rồi, Lee Seo Jin lãng mạn đến mức từng đến trường quay chương trình talkshow để hát tặng cô ca khúc Lovers. Khi tài tử quay phim mới, nữ diễn viên cũng tự tay nấu đồ ăn đem đến phim trường cho anh. Ai cũng nghĩ cặp đôi sẽ có được kết cái trọn vẹn thì bất ngờ vào tháng 11/2008, Kim Jung Eun thông báo 2 người đã chia tay.

Nữ diễn viên Chuyện Tình Paris đã giảm 4kg vì quá đau khổ. Cô bật khóc tâm sự trên truyền hình: "Anh ấy đột ngột nhắn tin cho tôi và nói về việc chia tay. Trước đó, chúng tôi không hề xảy ra tranh cãi. Mọi việc diễn ra quá đột ngột khiến cho tôi cảm giác như mình vừa mới bất ngờ bị một chiếc ô tô đâm phải". Sau đó, nam tài tử bay sang Hong Kong, tránh mặt và không trả lời điện thoại của Kim Jung Eun, bỏ mặc cô với vô số câu hỏi và sự săm soi của dư luận.

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-7

Khán giả chỉ trích Lee Seo Jin không tiếc lời, cho rằng anh không đáng mặt nam nhi, hèn nhát không thể nói lời chia tay 1 cách đàng hoàng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin tiết lộ lý do khiến cặp đôi phải chia tay đế từ sức ép của gia đình nam tài tử. Trong mắt mẹ của Lee Seo Jin, Kim Jung Eun chỉ là cô gái "đào mỏ", có xuất thân tầm thường và không xứng đáng với con trai bà.

Lee Seo Jin có tất cả, chỉ thua kém bạn gái về danh tiếng trong showbiz. Mẹ Lee Seo Jin rất không hài lòng về những tin tức nói rằng anh thua kém bạn gái nên đã ra sức cấm cản chuyện tình của cặp đôi. Không chịu nổi sức ép, cuối cùng Lee Seo Jin đã phải buông tay người con gái anh yêu.

Mãi sau này, khi mọi chuyện đã lắng xuống, Lee Seo Jin mới trải lòng về mối tình dang dở: "Tôi cảm thấy im lặng là điều người đàn ông nên làm. Nếu muốn, tôi có thể tiết lộ lý do ngay lúc đó, nhưng tôi quyết định sẽ giữ riêng cho mình mãi mãi".

Tài tử cũng giải thích anh đi Hong Kong vì sợ nếu ở lại Hàn Quốc sẽ không giữ được bình tĩnh, hành động sai lầm và làm ảnh hưởng bạn gái cũ. Dù vậy, những lời giải thích này không thuyết phục được công chúng.

8 năm sau cuộc chia tay ồn ào và đầy nước mắt, Kim Jung Eun đã tìm thấy hạnh phúc mới bên 1 doanh nhân giàu có. Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2016 và hiện tại Kim Jung Eun đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng người chồng hiện tại chính là người đã luôn ở cạnh, an ủi cô những lúc khó khăn nhất. Chưa kể, ông xã không hề ngăn cản Kim Jung Eun theo đuổi sự nghiệp sau khi kết hôn.

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-8

Còn về phía Lee Seo Jin, 12 năm qua anh vẫn lẻ bóng, không hề hẹn hò 1 ai khác. Nam diễn viên chia sẻ anh đã quá tuổi kết hôn nên chỉ quan tâm đến sự nghiệp, tập luyện thể thao và gặp gỡ bạn bè, không nhất thiết phải lấy vợ.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng anh không dám yêu ai sau cuộc tình buồn vì sợ họ bị tổn thương khi so với gia thế của anh. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng anh vẫn nặng lòng với Kim Jung Eun và không muốn để ai khác bước vào thay thế vị trí của cô trong tâm trí.

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-9

Năm 2019, tài tử dính tin hẹn hò cùng Sunny (SNSD)

Đến năm 2019, bỗng rộ lên tin đồn tài tử hẹn hò với Sunny (SNSD). Cộng đồng mạng đã lan truyền tin đồn: "Lúc cùng quay một chương trình thực tế, Lee Seo Jin và Sunny đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn. Tất cả nhân viên, quản lí ở đó đều biết hết". Dù là trai chưa vợ, gái chưa chồng nhưng vì khoảng cách 18 tuổi, cặp đôi phải chịu sự mỉa mai, chỉ trích từ dân mạng.

Dù vậy, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ, kẻ tung tin đã phải nhận mức án 6 tháng tù giam, 2 năm quản chế và 80 giờ lao động công ích vì tội phỉ báng, làm tổn thương danh dự người khác. Trên thực tế, Lee Seo Jin và Sunny rất thân thiết với nhau, nhưng không phải là mối quan hệ yêu đương.

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-10

Tài tử gia thế khủng nhất Kbiz Lee Seo Jin: Hậu duệ hoàng gia, tài sản 1200 tỷ vẫn đau đáu mối tình lọ lem - hoàng tử với mỹ nhân Chuyện Tình Paris-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tai-tu-gia-the-khung-nhat-kbiz-lee-seo-jin-hau-due-hoang-gia-tai-san-1200-ty-van-dau-dau-moi-tinh-lo-lem-hoang-tu-voi-my-nhan-chuyen-tinh-paris-162200911235932947.htm

sao Hàn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.