Tăng Thanh Hà được bầu chọn là mỹ nữ gợi cảm nhất VN

Có được số phiếu bầu chọn cao ngất ngưởng (9346 phiếu tính đến thời điểm chiều 186), người đẹp Tăng Thanh Hà đứng đầu danh sách 20 mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam.

Có được số phiếu bầu chọncao ngất ngưởng (9346 phiếu - tính đến thời điểm chiều 18/6), người đẹp TăngThanh Hà đứng đầu danh sách 20 mỹ nữ có thân hình gợi cảm nhất Việt Nam. Đâylà cuộc bình chọn của độc giả tiến hành trong vòng gần 2 tháng qua.

Tăng Thanh Hà được bầu chọn là mỹ nữ gợi cảm nhất VN

Diễn viên Tăng Thanh Hà. 

Người đẹp này chiếm trọn tìnhcảm của độc giả bởi vẻ đẹp thánh thiện, trong sáng và thuần Việt của mình.Thêm nữa, những bộ phim do Tăng Thanh Hà thủ vai chính cũng trở thành tâmđiểm chú ý của công chúng trong thời gian vừa qua và khiến cô được yêu mến,quan tâm đặc biệt. Trong đó, đáng nhắc đến hơn cả là vai Trúc trong Bỗngdưng muốn khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Người đẹp họ Tăng cũng rất “tiếtkiệm” hình ảnh của mình. Cô không ồ ạt nhận vai diễn và xuất hiện liên tụctrên truyền hình. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện trên báo cũng như các sựkiện, Tăng Thanh Hà có một sức hấp dẫn kỳ lạ, hút mọi ánh nhìn và nhận đượcnhững lời trầm trồ khen ngợi.

Đứng thứ hai cuộc bình chọn này là siêu mẫu Vũ Thu Phương. Cũng có cùng mộtlợi thế xuất hiện liên tục trên truyền hình với những bộ phim dài tập và đặcbiệt là hình ảnh "cô nàng bất đắc dĩ" đã đưa một Vũ Thu Phương kiêu sa trênsàn diễn trở nên gần gũi hơn với công chúng thông qua màn ảnh nhỏ. Bên cạnhcác dự án khác đang nối tiếp nhau, Vũ Thu Phương đang được ngóng chờ trongbộ phim Giao lộ định mệnh với hé lộ ban đầu về những cảnh quay nóng bỏng vớiphu quân của Trương Ngọc Ánh. Siêu mẫu này sẽ còn có nhiều cơ hội và chắcchắn là cái tên hot trong giới chân dài một thời gian dài nữa.

Tăng Thanh Hà được bầu chọn là mỹ nữ gợi cảm nhất VN

Siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Ngô Thanh Vân, người đẹp đanglàm say đắm khán giả với những bước nhảy điêu luyện tại sân chơi Bước nhảyHoàn vũ đứng thứ ba trong lượt bình chọn này với số phiếu là 6393. Ngô ThanhVân luôn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình trong những công việc mìnhlàm. Cô gạt qua tất cả những đồn thổi hay scandal (nếu có) chỉ để tập trungvào công việc. Chính sự quyết tâm này đã khiến Ngô Thanh Vân trở thành mộtgương mặt nghệ sỹ đa năng: diễn viên, ca sỹ, người mẫu và dancer. Ở lĩnh vựcnào, người đẹp họ Ngô cũng ghi dấu ấn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đứng vị trí thứ tư với 6004 phiếu bầu. Đây cũng làmột bất ngờ đến từ loạt bình chọn này. Người đẹp cao nhất Việt Nam vốn đãđược kỳ vọng đứng ở thứ hạng cao hơn.

“Bà bầu” Hồ Ngọc Hà hiện đangtrở thành tâm điểm chú ý bởi những câu chuyện “đời tư” vốn đã có một lựclượng fan đông đảo trước đó cũng chỉ có được 3269 phiếu. Liệu những ầm ĩ gầnđây của Hà Hồ có khiến cho số phiếu bầu chọn cho người đẹp này giảm xuống?

Tăng Thanh Hà được bầu chọn là mỹ nữ gợi cảm nhất VN

Người đẹp Ngô Thanh Vân.

Bất ngờ tiếp theo là Hoa hậuTrần Thị Hương Giang chỉ có số phiếu bình chọn là 2969. Người đẹp được trangweb uy tín GlobalBeauties bình chọn đẹp nhất châu Á có vẻ chưa giành đượcnhiều sự quan tâm của công chúng. Hương Giang liệu có rơi vào tình huống“Bụt chủ nhà không thiêng” ở lượt bình chọn này? Dẫu sao, cũng hy vọng côgái này sẽ gặt hái được thêm nhiều danh hiệu nữa trong sự nghiệp của mình.Đồng thời, góp sức nhiều hơn nữa trong việc củng cố vị trí nhan sắc Việt vớivẻ đẹp và đóng góp và trí tuệ của mình.

Cuộc bình chọn Những mỹ nữ cóthân hình gợi cảm nhất Việt Nam với 20 gợi ý do chúng tôi đưa ra chắc chắcchưa thể tạo nên một diện mạo toàn diện của nhan sắc Việt. Chắc hẳn vẫn cònrất nhiều cái tên nữa mà chúng tôi cũng như độc giả muốn đề cập tới.

Theo VTC




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.