Thanh Hằng: "Tôi là đại gia"

Vẻ đẹp của Thanh Hằng đã ít nhiều làm cho sàn catwalk Việt trở nên lộng lẫy trong những năm gần đây là điều không thể phủ nhận.

Vẻ đẹp của Thanh Hằng đãít nhiều làm cho sàn catwalk Việt trở nên lộng lẫy trong những năm gần đây làđiều không thể phủ nhận.

Khi bước sang địa hạt điện ảnh -truyền hình, chị lại tiếp tục là một minh chứng cho sự thành công của thế hệnhững sao đa tài trong mọi lĩnh vực nghệ thuật.

Thanh Hằng: "Tôi là đại gia"

Siêu mẫu Thanh Hằng

Trời sinh sao để vậy

Từ bao giờ Thanh Hằng ý thứcđược mình là một người đẹp?

- Có lẽ đó là năm lớp 10, khiHằng đang học trường THPT Thanh Đa (Q. Bình Thạnh, TP.HCM). Nhiều lần trước đó,đứng trước gương để nhìn ngắm mình, Hằng chỉ thấy mình bình thường. Mãi cho đếnmột lần tự nhiên nhận ra gương mặt của mình nhìn cũng được được, thế là bắt đầuý thức mình ra đường thì phải mặc đồ gì cho phù hợp với mình một chút, chứ khôngđơn giản là mặc sao cho thoải mái như trước kia.

Nghĩa là trước đó đã từng thấymình xấu?

- Không phải trước đó mà là sauđó. Năm 2002, Khi Hằng đoạt danh hiệu Hoa hậu phụ nữ VN qua ảnh, thú thật làHằng hoàn toàn không tự tin. Vì kiểu của Hằng quá khác biệt so với cái chuẩn củanhiều hoa hậu trước đó, cái chuẩn mà nước da phải trắng, gương mặt baby, tócdài... Chưa kể nhiều khán giả không đồng tình với danh hiệu được trao cho ThanhHằng. Đi chụp hình ở studio, có cả một make up nổi tiếng giúp cho mình, mà tấmhình nào chụp ra cũng thấy Thanh Hằng “kì kì sao đó”. Lúc đó bản thân cứ tự hỏitại sao mình không đẹp. Và để trả lời cho câu hỏi đó, Hằng đặt ra cho mình mộtmục tiêu là từ đấy về sau mình phải làm sao cho tất cả những tấm ảnh chụp mìnhđều đẹp, bất kể là chụp từ góc nào... 100 tấm ảnh chụp ra thì đều là 100 tấm ảnhđẹp. Những tháng ngày tập thay đổi cảm xúc gương mặt trước gương, tạo dáng... đãgiúp Hằng lấy được sự tự tin cần thiết của một người đẹp. Ngày xưa Hằng mập hơnso với hiện tại (cao 1m76, nặng 52kg) rất nhiều.

Chỉ là suy nghĩ thôi, khi nhậnra mình không đẹp trong mắt của nhiều người, Thanh Hằng có muốn bỏ tiền ra đểchỉnh sửa chi tiết nào đó trên con người mình?

- Lúc đó nhiều người xúi lắm chứ,nào là bơm thuốc vào để cho hai bên má hóp lại, rồi cắt mắt, sửa mũi... Nhưngsửa rồi thì không biết mình có hơn không. Nên mãi đến bây giờ Hằng vẫn giữ cái ýnghĩ trời sinh sao để vậy. Chưa bao giờ Hằng muốn thay đổi điều gì đó về hìnhthể của mình, mắt có thể không to, mũi có thể không cao nhưng chính điều đó mớitạo ra sự khác biệt mà không ai lẫn với Thanh Hằng. Những tin đồn về “dao kéo”đối với Thanh Hằng thì Thanh Hằng xin khẳng định đó chỉ là chuyện cười trong trítưởng tượng của nhiều người.

Thanh Hằng: "Tôi là đại gia" Thanh Hằng: "Tôi là đại gia"

“Tôi là đại gia”

Đặt công việc lên trên hếtsuốt những năm tháng qua, có bao giờ Thanh Hằng chạnh lòng nghĩ đến những niềmriêng không?

- Ai mà không muốn chứ, một tìnhyêu và một mái ấm gia đình cho riêng mình. Nhưng lúc này đây công việc vẫn làthứ quan trọng hơn tình yêu, dù chỉ là quan trọng hơn “tí xíu”.

Vậy có thể chia sẻ niềm riêngra ở đây?

- Có lẽ là không nên, tình yêu làsự vận động mà, hôm nay nói thế này nhưng ngày mai mọi chuyện xảy ra và mìnhkhông thể giữ chân mọi thứ ở lại, chẳng lẽ lúc đó lại đi đính chính thì biết baogiờ mới xong. Thôi thì đừng nói...

Không nói về “niềm riêng” thìnói về “niềm chung”?

- Với Hằng, tình yêu luôn cầnphải refresh mọi lúc mọi nơi bởi thứ gì cũng cần mới mẻ mà. Đó là lí do tại saomỗi lần đi chơi với người yêu mình đều muốn mặc một bộ đồ khác nhau, thích điđến nhiều quán xá khác nhau... Hằng là người khó tính trong công việc nên cũngcực kì khó tính trong tình yêu.

Thanh Hằng: "Tôi là đại gia"

Khó tính vậy thì hỏi thật đếngiờ Thanh Hằng đã trải qua bao nhiêu mối tình rồi?

- 22 tuổi bắt đầu yêu, nhưng ấntượng thì vẫn chưa phai cho đến ngày hôm nay. Tính cả mối tình hiện tại thì là 3rồi. Chính vì mình chủ động nhiều trong cuộc sống, độc lập nhiều trong nhữngchọn lựa... mà kiếm một người hiểu mình không phải dễ. Đôi khi mệt mỏi chỉ cầnmột người để mình tựa vào là hạnh phúc lắm rồi.

Một đại gia?

- Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫnhay nói Thanh Hằng là đại gia, từ mà lẽ ra chỉ dùng cho đàn ông chứ không phảidành cho phụ nữ. Vì nói như Nguyễn Quang Dũng thì Thanh Hằng có xe hơi, có thểmua nhà xịn, thỉnh thoảng có thể thưởng cho mình một túi xách đồ hiệu vài ngànđô... thì cuộc sống của mình đâu có thua ai. Vậy thì lấy đại gia hay không đạigia cũng chẳng để làm gì. Nếu mà Thanh Hằng có lấy chồng là tỉ phú thì Hằng vẫncứ đi làm như bình thường, kiếm tiền từ lâu đã là một sở thích và là đam mê củamình rồi. Kiếm tiền để phục vụ cho việc thưởng thức cuộc sống là điều ai cũngnên làm chứ không riêng gì Thanh Hằng.

“Tôi không thích sự dựa dẫm”

Nói đến Thanh Hằng, mọi ngườihay nghĩ đến cái tôi quá cá tính, có bao giờ Hằng muốn thay đổi tính cách đó?

- Hiện tại thì Hằng đằm tính vàbiết cách thông cảm hơn với những người chung quanh mình rồi. Trẻ tuổi thì aicũng có sự ngông cuồng mà, ngày xưa Hằng cứng nhắc lắm, đã quyết cái gì thì đềulàm cho bằng được, không quan tâm người khác nghĩ gì. Nhưng khoảng vài năm trởlại đây thì mình giảm sự cứng nhắc đó đi nhiều lắm.

Thanh Hằng: "Tôi là đại gia"

Phải chăng cái cảm giác “lẻloi” đã làm cho Thanh Hằng thay đổi?

- Không phải đâu. Đứng trong đámđông hay đứng một mình thì Hằng vẫn thấy mình như vậy, chẳng lẻ loi chút nào.Nhưng càng sống thì mình càng phải biết lắng nghe nhiều hơn. Lắng nghe chứ khôngphải dựa dẫm, vì sự dựa dẫm bao giờ cũng là điều không tốt.

Càng khó khăn sẽ càng trở nênmạnh mẽ, đó có phải là Thanh Hằng?

- Điều đó đúng với Thanh Hằngngay từ khi còn bé. Không tồn tại theo cách này thì mình biết cách tồn tại theocách khác. Có lẽ không có điều gì trong cuộc đời này quật ngã được mình, vì càngtrong khó khăn thì mình càng biết cách chứng tỏ những giá trị của bản thân mình.

TheoThanh Hằng: "Tôi là đại gia"



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.