Tiến Đoàn - Hương Giang giành giải nhì mua sắm tại Singapore

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá du lịch toàn cầu của Tổng cục Du lịch Singapore, cuộc thi thử thách mua sắm – một sự kiện thú vị nhằm khai mạc Mùa siêu khuyến mãi Singapore (Great Singapore Sale) hằng năm – có tên gọi “Trải nghiệm mua sắm tuyệt vời của bạn tại Singapore” năm 2010 quy tụ sự tham dự của 20 đội chơi gồm những người nổi tiếng là ca sĩ, diễn viên, người mẫu đến từ Anh, Úc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Đài Loan, Indonesia

Nằm trong chuỗi hoạt độngquảng bá du lịch toàn cầu của Tổng cục Du lịch Singapore, cuộc thi thử tháchmua sắm – một sự kiện thú vị nhằm khai mạc Mùa siêu khuyến mãi Singapore(Great Singapore Sale) hằng năm – có tên gọi “Trải nghiệm mua sắm tuyệt vờicủa bạn tại Singapore” năm 2010 quy tụ sự tham dự của 20 đội chơi gồm nhữngngười nổi tiếng là ca sĩ, diễn viên, người mẫu đến từ Anh, Úc, Trung Quốc,Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ, Đài Loan, Indonesia...

Tiến Đoàn - Hương Giang giành giải nhì mua sắm tại Singapore
Hương Giang, Tiến Đoàn nhận giải nhì - thành tích cao nhất của VN tại cuộc thi "Thử  thách mua sắm cho người nổi tiếng" ở Singapore. Ảnh Kiến Huy

Mỗi đội thi gồm 2 người đượccung cấp 1.000 đô-la Singapore và trong thời gian 4 tiếng phải mua được cácmặt hàng với giá tốt nhất tại những trung tâm mua sắm quy định, đồng thờithực hiện một số nhiệm vụ được yêu cầu bởi ban tổ chức.

Sau 4 giờ tranh tài căngthẳng cả về tốc độ lẫn chiến lược, đại diện cho đội Việt Nam, Miss GrandSlam châu Á 2009 Hương Giang và Mister International 2008 Tiến Đoàn đã xuấtsắc giành được giải nhì cuộc thi với tổng số tiền tiết kiệm lên đến 12.580đô-la Singapore. Đây là thành tích cao nhất đạt được của đội Việt Nam trongsuốt 5 năm dự thi.

Ngoài Tiến Đoàn và HươngGiang, Việt Nam từng cử nhiều gương mặt nổi tiếng tham dự như người mẫu,diễn viên Bình Minh, Thanh Hằng, hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên JohnyTrí Nguyễn, ca sĩ Quang Vinh, Hiền Thục, MC Quỳnh Hương, hoa hậu Ngọc Khánh,ca sĩ Kasim Hoàng Vũ.

Tiến Đoàn - Hương Giang giành giải nhì mua sắm tại Singapore
Chiến lợi phẩm thu được sau hơn 3 tiếng đồng hồ chạy... vã mồ hôi.

Mùa siêu khuyến mãi diễn ratừ ngày 28.5 đến 25.7.2010, là một trong những sự kiện được trông đợi nhấthằng năm đối với người dân Singapore lẫn du khách quốc tế. Đây là cơ hội mọingười có thể mua sắm các mặt hàng thời trang, gia dụng... giảm giá lên đến70%. Ngoài ra, du khách sẽ còn có dịp thưởng thức các lễ hội nghệ thuật, ẩmthực của Singapore trong thời điểm này.

Theo Thanh Niên



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.