Trấn Thành – Vận xui đeo bám không tha từ khi mặn nồng cùng tình mới?

Bắt đầu từ tháng 2 năm nay, Trấn Thành liên tục gặp rắc rối và liên tiếp dính thị phi dù anh là người cẩn thận.

Bắt đầu từ tháng 2 năm nay, Trấn Thành liên tục gặp rắc rối và liên tiếp dính thị phi dù anh là người cẩn thận.

Mới đây, Trấn Thành đã gặp một tai nạn hi hữu trong nhiều năm đi lưu diễn của mình. Nam danh hài đã không được phép nhập cảnh vào Mỹ và phải buộc quay trở lại Việt Nam vì lí do visa hết hạn. Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến Trấn Thành, không chỉ phải hủy hàng loạt show diễn, khiến khán thất vọng, mất lòng tin vào chương trình, vào bầu show... Đáng buồn nhất chính là lần đầu tiên, nam danh hài nổi tiếng phải trải qua cảm giác hoang mang tột độ khi bị đưa vào Sở di trú Mỹ điều tra.

tran-thanh-visa-ngoisao 0

Trấn Thành gặp sự cố vì visa

Để giải quyết rắc rối, Trấn Thành đã phải quay clip giải thích với khán giả. Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành không kiềm chế được mà phải thốt lên những dòng thở than: “Năm nay xui không thể tả nổi…”. Các fan của Trấn Thành liên tục vào động viên thần tượng của mình phấn chấn hơn để bước tiếp. Tuy nhiên, một số khán giả tinh ý lại chia sẻ với Trấn Thành rằng, từ khi yêu Hari Won, vận đen cứ bao phủ lấy anh và còn khuyên anh nên đi cúng giải hạn.

Trấn Thành và Hari Won rạn nứt  3

Nếu điểm lại cột mốc thời gian có thể thấy từ khoảng tháng 2/2016 trở về trước, Trấn Thành đang rất may mắn. Anh lên như diều gặp gió. Thời điểm còn yêu bạn gái cũ Mai Hồ, nam danh hài không chỉ đắt show mà còn được yêu mến, ủng hộ vì sự đẹp đôi và quá cưng chiều bạn gái đã một đời chồng. Thế nhưng, từ tháng 2/2016, khi bắt đầu công khai tình mới, anh liên tục gặp phải những scandal chấn động liên quan đến tình cảm và công việc.

Mở màn cho những ồn ào là những bức hình Trấn Thành thân mật quá đà với nữ diễn viên Hari Won khi hẹn hò vào đêm khuya bị lộ ra. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của anh và cũng khiến anh mất đi nhiều hợp đồng béo bở. Nam danh hài bức xúc trên trang facebook cá nhân, lên án những kẻ chụp lén mình. Có lẽ do "giận quá mất khôn", status đó của anh đã khiến giới truyền thông phẫn nộ và anh phải lên đính chính lại ngay sau đó. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành cũng nhận nhiều chỉ trích từ khán giả khi bị xem là nguyên nhân khiến Tiến Đạt và Hari Won chia tay sau gần chục năm yêu nhau. Chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won không được khán giả ủng hộ như với Mai Hồ. Thậm chí, anh còn bị một số đông khán giả quay lưng với mình.

Trấn Thành và Hari Won hôn nhau 4

Cặp đôi không nhận được sự ủng hộ khi mối quan hệ bị truyền thông phanh phui

Sau mọi thứ tạm lắng, Trấn Thành lại lại dính vào vụ “vạ miệng” chưa từng có trên sóng truyền hình. Trong đêm bán kết thứ 5 của chương trình “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent 2016” được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Trấn Thành đã sơ ý nói nhịu cụm từ “dàn nhạc giao hưởng hợp xướng” thành cụm từ mang ý nghĩa khá nhạy cảm "dàn giao hợp hưởng xướng". Sự cố này khiến Trấn Thành hứng cả rổ "gạch đá" từ phía khán giả và chịu chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng dù anh đã nhanh miệng sửa lại.

tranthanh-2-ngoisao 0

Tiếp đến, vở diễn Tô Ánh Nguyệt Remix mà Trấn Thành diễn bên hải ngoại cách đây gần 1 năm bất ngờ bị đào bới lại. Anh lại bị lên án là “bôi bẩn” cải lương, làm trò hề dung tục, gây phản cảm và xúc phạm nặng nề với một hình tượng nhân vật đã đi vào lòng nhiều thế hệ người yêu thích bộ môn nghệ thuật truyền thống. Đứng trước áp lực của dư luận và sự công kích tứ phía, Trấn Thành phải lên sóng truyền hình xin lỗi và hứa sẽ rút kinh nghiệm. Nam danh hài bị Sở văn hóa thông tin phạt 32,5 triệu đồng xem như cảnh cáo nhưng danh tiếng của anh thì bị ảnh hưởng nặng nề.

Và tiếp nối chuỗi xui xẻo là khoảng thời gian gần đây, Trấn Thành không ít lần bị tố là làm lố trên sóng truyền hình như: khóc quá nhiều khi xem thí sinh diễn hài, thể hiện ghen tuông với bạn gái khi cùng ngồi ở vị trí ghế nóng hay những bức ảnh thân mật giữa Trấn Thành và Hari Won trước đám đông… Nhiều người ngán ngẩm lắc đầu khi chàng nghệ sĩ không giữ gìn hình ảnh trước công chúng.

Trấn Thành và Hari Won rạn nứt  4

Trấn Thành và Hari Won hôn nhau 3

Những màn tình cảm công khai của Trấn Thành và Hari bất chấp mọi ánh nhìn

Xâu chuỗi mọi sự việc, những fan ruột của Trấn Thành không tránh khỏi cảm giác buồn bã và lo lắng cho thần tượng. Dù mọi thứ như một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng phải thừa nhận rằng, từ khi chung đôi với Hari Won, những scandal, những vận xui từ trên trời rơi xuống cứ ập đến với Trấn Thành.

Trong khi đó, bạn gái mới của anh lại được thần may mắn chiếu vào. Từ khi kết đôi, MV mới của Hari Won được đón nhận ồ ạt, đắt show đến bất ngờ, từ ca sĩ bình thường lại nghiễm nhiên ngồi vị trí giám khảo chương trình truyền hình nổi tiếng. Để phán rằng Hari Won là “khắc tinh” của Trấn Thành là hoàn toàn chưa có cơ sở. Tuy vậy, với hàng loạt scandal xảy ra trong một thời gian ngắn từ khi Trấn Thành chung đôi cùng Hari Won đã khiến khán giả không khỏi nghi ngại.

Theo GĐVN


Trấn Thành

Hari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.