Triệu Vy sẽ sinh con trai

Một nguồn tin tiết lộ, nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Vy và bạn trai Huang Long sẽ có một “quý tử”. “Én nhỏ” đang mang bầu tháng thứ 7 và sẽ trở lại với làng giải trí ngay sau khi sinh nở. Bạn trai đã hứa sẽ giúp cô đầu tư kinh doanh.

Một nguồn tin tiết lộ, nữdiễn viên Trung Quốc Triệu Vy và bạn trai Huang Long sẽ có một “quý tử”. “Énnhỏ” đang mang bầu tháng thứ 7 và sẽ trở lại với làng giải trí ngay sau khisinh nở. Bạn trai đã hứa sẽ giúp cô đầu tư kinh doanh.

Triệu Vy sẽ bước sang tuổi 35 trong tháng 3 này. “Énnhỏ” đã sống cùng với nhà đầu tư bất động sản Huang Long ngay sau khi anh chiatay với vị hôn thê Tracy Yip, cựu Hoa hậu Hồng Kông, vào năm 2008.

Triệu Vy sẽ sinh con trai

Mối quan hệ giữa Triệu Vy và Huang Long bị pháthiện vào mùa hè năm ngoái khi “én nhỏ” thổ lộ chân thành với người hâm mộrằng, cô đang yêu và hạnh phúc trong tình yêu. Thậm chí, có nguồn tin còncho rằng, cặp đôi này đã bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 8 năm ngoái tại Singapore, song người đại diện của Triệu Vyđã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Triệu Vy “biến mất tăm” khỏilàng giải trí kể từ tháng 1/2010 và cũng vào thời điểm này, thông tin nữdiễn viên của Hoàn châu cách cáchmang bầu bắt đầu xuất hiện trên một loạt các tờ báo của Trung Quốc bất chấpsự im lặng của người trong cuộc.

 

Theo báo giới Hồng Kông, Triệu Vy đã tôntrọng yêu cầu tổ chức một đám cưới giản dị, khép kín của bạn trai sau khi HuangLong tặng nữ diễn viên Trung Quốc một ngôi biệt thự hạng sang trị giá hàng triệuđô và hứa giúp cô bắt đầu hoạt động kinh doanh. Huang Long (năm nay 31 tuổi) làmột doanh nhân trẻ và khá giàu có, anh hiện có trong tay khoảng 400 triệu đô laHồng Kông.

 

Triệu Vy sẽ sinh con trai

Song, một nguồn tin tiết lộ, kế hoạch đầu tư này đãbị Huang Long dẹp sang một bên sau khi anh phát hiện Triệu Vy mang bầu. Do vậy,Triệu Vy đã lên kế hoạch trở lại với làng giải trí ngay sau khi sinh nở trongtrường hợp kế hoạch kinh doanh với Huang Long có thể khó trở thành hiện thực.

Chen Rong - người quản lý củaTriệu Vy gần đây đã xác nhận thông tin, “én nhỏ” nhận lời tham gia một bộphim truyền hình dài tập vào khoảng tháng 7 tới. Hiện, Triệu Vy đang ở Singapore chờ ngày sinh nở.

Theo Triệu Vy sẽ sinh con trai



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.