Trương Ngọc Ánh tặng nữ sinh bị tạt axít gói phẫu thuật 300 triệu

Tuy chân bị thương, đi lại khó khăn nhưng nữ diễn viên "Truy sát" vẫn nhiệt tình tham gia buổi trao quà và động viên nữ sinh bị tạt axit ở TP HCM mới đây.

Tuy chân bị thương, đi lại khó khăn nhưng nữ diễn viên "Truy sát" vẫn nhiệt tình tham gia buổi trao quà và động viên nữ sinh bị tạt axit ở TP HCM mới đây.

Ngoc Anh tang nu sinh bi tat axit goi phau thuat 300 trieu hinh anh 1

Ngày 13/4, Trương Ngọc Ánh cùng một người bạn đến gặp và trao quà cho nữ sinh Thu Hương - nạn nhân của vụ tạt axít vào cuối tháng 3.

Ngoc Anh tang nu sinh bi tat axit goi phau thuat 300 trieu hinh anh 2
Biết hoàn cảnh kém may mắn của nữ sinh bị tạt axít thông qua truyền thông nên Trương Ngọc Anh đã tạm gác mọi công việc đến bệnh viện thăm Thu Hương. 
Ngoc Anh tang nu sinh bi tat axit goi phau thuat 300 trieu hinh anh 3
Gặp mặt gia đình nữ sinh, Trương Ngọc Ánh hỏi thăm về tình trạng sức khỏe của nữ sinh kém may mắn. Trò chuyện với Thu Hương, nữ diễn viên tỏ ra tiếc nuối với những gì đã xảy ra với em. Ngoài ra, bà mẹ một con còn kể những câu chuyện về nghị lực sống với mong muốn cô gái 20 tuổi sẽ mạnh mẽ vượt qua.
Ngoc Anh tang nu sinh bi tat axit goi phau thuat 300 trieu hinh anh 4
"Tôi cũng là người làm mẹ nên hiểu cảm giác của mẹ Thu Hương, phải nhìn con gái của mình với gương mặt bị bỏng nặng đến vậy chắc chắn không ai có thể yên lòng. Tôi hiểu được nỗi đau khi nhan sắc bị hủy hoại", nữ diễn viên 40 tuổi an ủi mẹ Hương.
Ngoc Anh tang nu sinh bi tat axit goi phau thuat 300 trieu hinh anh 5

Vợ cũ của Trần Bảo Sơn động viên mẹ Thu Hương, mong chị mạnh mẽ hơn để làm chỗ dựa tinh thần cho con gái.

Ngoc Anh tang nu sinh bi tat axit goi phau thuat 300 trieu hinh anh 6
Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh còn kêu gọi được 30 triệu đồng để hỗ trợ gia đình đóng viện phí. Diễn viên Truy Sát cùng một doanh nhân tặng em gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng. "Hương còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão, còn phải lập gia đình nên với chút đóng góp giúp ngoại hình của em đẹp hơn, tôi mong em sẽ có được tương lai tươi sáng", bà mẹ một con bày tỏ.
Theo Zing

nữ sinh bị cưa chân

Trương Ngọc Ánh

tạt axit


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.