3 thay đổi khi đi tiểu ngầm cảnh báo tế bào ung thư đã xâm nhập vào cơ thể, nếu bạn không có thì xin chúc mừng

Khi có tế bào ung thư trong cơ thể, chúng ta sẽ gặp phải 3 dấu hiệu khác thường khi đi tiểu và cùng tìm hiểu xem đó là những dấu hiệu nào nhé!

Ung thư luôn là một trong những căn bệnh ác tính nguy hiểm, có thể đe dọa đến tính mạng con người. Chính vì vậy, chủ đề ung thư luôn là chủ đề nóng được nhiều người vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, không nhiều người biết rõ về các triệu chứng của bệnh ung thư, phải đợi tới khi bệnh tiến triển đến giai đoạn cuối thì đã quá muộn.

Dưới đây chính là 3 thay đổi xảy ra khi đi tiểu ngầm cảnh báo tế bào ung thư đã ghé thăm cơ thể bạn rồi đấy!

1. Đi tiểu ra máu

Trong những trường hợp bình thường, màu sắc của nước tiểu người khỏe mạnh thường có màu vàng nhạt và không có hiện tượng gì bất thường khác. Nhưng nếu nó có lẫn máu trong nước tiểu khi tiểu tiện thì nguy cơ mắc sỏi thận là khá cao.

Ngoài ra, dấu hiệu này có thể liên quan mật thiết đến ung thư tuyến tiền liệt và ung thư bàng quang. Ngay khi thấy các triệu chứng như vậy xuất hiện trong thời gian dài, bạn cần tiến hành khám sức khỏe kịp thời để tránh tình trạng ung thư tiến triển nặng hơn.

3 thay đổi khi đi tiểu ngầm cảnh báo tế bào ung thư đã xâm nhập vào cơ thể, nếu bạn không có thì xin chúc mừng-1

2. Tần suất tiểu đêm tăng dần

Lượng nước tiểu của người bình thường sẽ không tăng lên nhiều vào ban đêm. Người khỏe mạnh thường chỉ đi khoảng một, hoặc hai lần vào ban đêm là nhiều nhất. Nhưng nếu gần đây số lần tiểu đêm tăng lên, thậm chí còn trên 4 lần một đêm thì hãy cẩn thận vì nó có thể liên quan đến bệnh ung thư, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt.

Khi các tế bào ung thư ngày càng nhiều trong cơ thể, chúng sẽ tiếp tục chèn ép lên niệu đạo khiến số lượng nước tiểu tăng lên, ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ và sức khỏe của bạn.

3 thay đổi khi đi tiểu ngầm cảnh báo tế bào ung thư đã xâm nhập vào cơ thể, nếu bạn không có thì xin chúc mừng-2

3. Tiểu khó, tiểu rắt

Khi ung thư tuyến tiền liệt và ung thư bàng quang xuất hiện trong cơ thể, bạn sẽ dễ gặp phải tình trạng tiểu khó, tiểu rắt. Nguyên nhân chủ yếu là do ung thư phát triển và tăng kích thước khiến ống niệu đạo bị tắc nghẽn bởi các mô ung thư rụng đi nên làm xuất hiện tình trạng tiểu khó. Hãy chú ý quan sát các sinh hoạt trong ngày, nếu thấy tiểu khó thì nên đi khám kịp thời để tránh bỏ sót dấu hiệu của bệnh ung thư.

3 thay đổi khi đi tiểu ngầm cảnh báo tế bào ung thư đã xâm nhập vào cơ thể, nếu bạn không có thì xin chúc mừng-3

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/3-thay-doi-khi-di-tieu-ngam-canh-bao-te-bao-ung-thu-da-xam-nhap-vao-co-the-neu-ban-khong-co-thi-xin-chuc-mung-2202132183459326.htm

bệnh ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.