Chữa khỏi ung thư vú nhờ trinh nữ hoàng cung

Tùy vào giai đoạn bệnh, sức khỏe của người bệnh, các yếu tố liên quan khác, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp với bệnh nhân ung thư vú.

Tùy vào giai đoạn bệnh, sức khỏe của người bệnh, các yếu tố liên quan khác, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp với bệnh nhân ung thư vú.

Có thể là những biện pháp “truyền thống” như: phẫu thuật là phương pháp điều trị chủ yếu, giúp chữa khỏi bệnh, hóa trị là liệu pháp toàn thân, sử dụng các loại thuốc tiêu diệt các tế bào ung thư, xạ trị là sử dụng tia X năng lượng cao để tiêu diệt tế bào ung thư.

Ung thư vú,Nguyên nhân gây bệnh ung thư,Triệu chứng bệnh ung thư,Điều trị bệnh ung thư

Phẫu thuật cắt bỏ khối u: chỉ loại bỏ khối u chứa ung thư, thường áp dụng cho ung thư vú giai đoạn rất sớm.

Phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú: loại bỏ toàn bộ tuyến vú, có thể áp dụng cho cả giai đoạn sớm và giai đoạn muộn, tùy theo mong muốn của người bệnh.

Hóa trị có thể được sử dụng:

Một mình: nhằm mục đích giảm triệu chứng, chăm sóc giảm nhẹ cho ung thư vú ở giai đoạn muộn

Xạ trị có thể được sử dụng một mình hoặc kết hợp các phương pháp điều trị khác.

Kết hợp với các phương pháp điều trị khác: phẫu thuật, xạ trị…

Điều trị nội tiết tố: là liệu pháp điều trị toàn thân để làm chậm hoặc ngừng quá trình tăng trưởng của những khối u dương tính với thụ thể hoóc-môn bằng cách ngăn chặn những tế bào ung thư nhận hoóc-môn để phát triển.

Ngoài ra, có thể sử dụng liệu pháp dân gian, đông y trong điều trị ung thư vú. Trinh nữ hoàng cung là một trong những bài thuốc dân gian để điều trị nhiều loại bệnh, trong đó có các khối u lành tính cũng như ác tính (ung thư). Các chất trong trinh nữ hoàng cung có tác dụng kháng u đặc biệt là ung thư vú.

Đơn thuốc có trinh nữ hoàng cung:

Chữa các khối u như u da và u nội tạng, hạn chế sự phát triển của ung thư cổ tử cung, ung thư vú, ung thư đại tràng gồm các thành phần: Lá trinh nữ hoàng cung 20g, lá đu đủ khô 50g, nga truật 20g, xuyên điền thất 10g. Đổ ba chén nước sắc cho đến khi còn một chén, chia ba lần uống trong ngày sau khi ăn. Dùng lá tươi là tốt nhất.

Nếu không có điều kiện hái lá tươi uống mỗi ngày thì các bạn dùng lá khô: Để có lá khô trước khi phơi hãy trần qua nước sôi rồi lấy ra ngay. Như vậy phơi sẽ mau khô và chất lượng thuốc tốt. Mỗi ngày dùng khoảng 20g lá khô, cách sắc và uống như trên.

Thời gian điều trị (theo kinh nghiệm của Đông y, để điều trị có hiệu quả) cho nữ là 49 ngày uống liên tục, nam là 64 ngày uống liên tục, không nghỉ nửa chừng.

Ngoài vị thuốc trinh nữ hoàng cung bạn có thể tìm hiểu những bài thuốc khác từ thầy thuốc dân gian hoặc những người đã từng mắc ung thư vú và chữa khỏi nhờ những bài thuốc ấy. Để hiệu quả hơn, bạn có thể kết hợp với ăn uống, tập luyện và ngủ nghỉ điều độ nhé.

Theo VietNamNet

ung thư vú

trinh nữ hoàng cung

ung thư cổ tử cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.