Đã U50 nhưng nàng "Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan" vẫn gây trầm trồ vì thân hình săn chắc, quyến rũ: Bí quyết đến từ 1 loại nước vô cùng dễ kiếm

Ở tuổi 46, Lâm Chí Linh vẫn còn giữ được sức "nóng" của bản thân. Mỗi khi cô xuất hiện đều khiến người hâm mộ trầm trồ bàn tán vì nhan sắc không tuổi.

Vào đầu thập niên 2000, ở Đài Loan không ai là không biết đến cái tên Lâm Chí Linh khi cô được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan". Người đẹp họ Lâm sinh năm 1974, cô bước chân vào nghề người mẫu khi mới ngoài 20 tuổi. Từ khi mới vào nghề, nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng 1m74, số đo 3 vòng siêu chuẩn cùng gương mặt thanh tú, rạng ngời mà mỹ nhân này sớm được các nhãn hàng, thương hiệu danh giá ngỏ lời mời.

Đã U50 nhưng nàng Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan vẫn gây trầm trồ vì thân hình săn chắc, quyến rũ: Bí quyết đến từ 1 loại nước vô cùng dễ kiếm-1

Người đẹp họ Lâm sinh năm 1974, cô bước chân vào nghề người mẫu khi mới ngoài 20 tuổi.

Trong nhiều năm liền, Lâm Chí Linh dẫn đầu bình chọn "100 sao nữ sexy nhất" do tạp chí FHM (Đài Loan) thực hiện. Sau này, cô còn được nhiều người biết đến hơn khi tham gia đóng phim Đại chiến Xích Bích, Đạo sĩ hạ sơn, Tây du ký: Nữ Nhi Quốc...

Ở tuổi 46, Lâm Chí Linh vẫn còn giữ được sức "nóng" của bản thân. Mỗi khi cô xuất hiện đều khiến người hâm mộ trầm trồ bàn tán vì nhan sắc không tuổi. Mới đây, Lâm Chí Linh đã dự Liên hoan phim Đài Bắc 2020 tại Đài Bắc, sự xuất hiện của cô khiến nhiều người bất ngờ vì sự trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ như một nữ thần. Thậm chí, nhiều khán giả còn gọi cô với biệt danh "nữ thần vĩnh cửu" hay "nữ thần vượt tuổi tác"...

Đã U50 nhưng nàng Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan vẫn gây trầm trồ vì thân hình săn chắc, quyến rũ: Bí quyết đến từ 1 loại nước vô cùng dễ kiếm-2
Lần xuất hiện gây sốt của Lâm Chí Linh tại Liên hoan phim Đài Bắc 2020.

Đã U50 nhưng nàng Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan vẫn gây trầm trồ vì thân hình săn chắc, quyến rũ: Bí quyết đến từ 1 loại nước vô cùng dễ kiếm-3

Lâm Chí Linh U50 vẫn vô cùng trẻ trung.

Bí quyết giúp Lâm Chí Linh đã 46 tuổi vẫn xinh đẹp, rạng rỡ hóa ra rất đơn giản


Xuất thân với vai trò người mẫu, diễn viên chính vì vậy Lâm Chí Linh có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc nhan sắc và sức khỏe. Người đẹp chia sẻ, để ngăn ngừa lão hóa cô luôn quan tâm đến các thói quen sống khỏe và lành mạnh.

Cụ thể:

- Sau tuổi 30, cơ thể phụ nữ dễ bị lão hóa vì vậy Lâm Chí Linh rất chăm chỉ tập thể dục, mỗi sáng cô đều dậy sớm, tập thể dục nhịp điệu, đi bộ trên máy tập, lắc vòng... Sau khi tập, cô sẽ tắm với nước nóng, xông hơi để tinh thần sảng khoái.


- Trong chế độ ăn, cô thường ưu tiên sử dụng những món ăn từ rau xanh, hoa quả, nước ép và hạn chế đường, đồ ăn nhiều dầu mỡ....

Đặc biệt, người đẹp U50 cũng chia sẻ một bí quyết để mình có thân hình săn chắc, mịn màng đó là thường xuyên uống một cốc nước chanh pha mật ong vào buổi sáng.

Dù để có nhan sắc và vóc dáng như Lâm Chí Linh phải kết hợp từ rất nhiều yếu tố nhưng rõ ràng từ lâu nước chanh mật ong đã được chứng minh là một thức uống vô cùng hiệu nghiệm đối với sức khỏe, vóc dáng, làn da của phụ nữ. Thói quen uống một cốc nước chanh mật ong vào buổi sáng của Lâm Chí Linh thực sự rất đáng kể mọi chị em học tập.

Phụ nữ uống chanh mật ong vào buổi sáng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời gì cho làn da, vóc dáng?


Chanh mật ong là thức uống bổ dưỡng, nổi tiếng với các công dụng cho sức khỏe và làm đẹp. Lương y đa khoa Bùi Đắc Sáng (Viện hàn lâm KH&CN Việt Nam, Hội Đông y Hà Nội) cho biết, nếu mỗi sáng bạn uống một cốc chanh mật ong, dạ dày sẽ được làm sạch đồng thời giúp cơ thể thải độc kịp thời. Uống chanh mật ong trước bữa sáng cũng sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, loại bỏ cảm giác mệt mỏi và đói bụng.

Lương y Sáng khuyến cáo, nguyên tắc uống chanh mật ong đúng nhất vào buổi sáng là: Sau khi ngủ dậy hãy uống ngay một cốc nước ấm để làm loãng độ nhớt của máu. Sau đó uống nước mật ong hay nước chanh mật ong. Cuối cùng là ăn sáng.

Nếu chị em duy trì thói quen uống nước chanh mật ong trước bữa sáng sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

- Giúp tăng miễn dịch: Chanh mật ong là thức uống có thể tăng cường miễn dịch của bạn, giúp bạn tránh khỏi các bệnh truyền nhiễm do thay đổi theo mùa. Đồng thời, thức uống này cũng hỗ trợ phục hồi nhanh chóng từ bệnh tật.

- Giải độc cơ thể: Thói quen uống một cốc chanh mật ong trước bữa sáng sẽ giúp cơ thể được đào thải độc tố tích lũy từ các mô dưới của đường hô hấp, da và gan. Giúp đẩy lùi táo bón, mụn trứng cá... Ngoài ra, lượng axit xitric có trong thức uống này cũng có thể tẩy các gốc tự do và các chất độc từ hệ thống tiêu hóa.

- Tăng năng lượng: Mật ong là một chất tăng cường năng lượng tự nhiên và mạnh hơn nhiều so với việc ăn đường, thực phẩm này có tính chất diệt khuẩn giúp cho bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn.

Đã U50 nhưng nàng Mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan vẫn gây trầm trồ vì thân hình săn chắc, quyến rũ: Bí quyết đến từ 1 loại nước vô cùng dễ kiếm-4
Chanh mật ong là thức uống có thể tăng cường miễn dịch của bạn.

- Làm sạch da: Trong quả chanh có các tính chất để kiểm soát dầu thừa và loại bỏ nó khỏi bề mặt của da, giúp da bạn được làm sạch tốt hơn.

- Giảm cân hiệu quả: Theo nghiên cứu, nếu uống một cốc nước ấm pha mật ong thay cho đồ ngọt, bạn sẽ tiết kiệm được đến 64% calo vì loại đồ uống này chứa lượng calo rất ít. Uống một cốc nước mật ong ấm mỗi sáng sẽ giúp bạn tránh được cảm giác thèm ăn hay hạn chế nhu cầu uống những loại nước uống có ga chứa nhiều đường. Chị em nếu kiên trì uống mỗi cốc nước mật ong trước khi ăn sáng sẽ giảm cân hiệu quả.

- Làm đẹp da: Trong mật ong có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên, có chức năng làm sạch, kháng khuẩn, giữ cho da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/da-u50-nhung-nang-my-nhan-dep-nhat-dai-loan-van-gay-tram-tro-vi-than-hinh-san-chac-quyen-ru-nhu-nu-than-bi-quyet-den-tu-1-loai-nuoc-vo-cung-de-kiem-2220209921473804.htm

Mật ong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.