Lời kêu cứu của bà mẹ có mảnh da vùng kín trên mặt

Mảng da trên khuôn mặt của Crystal được cấy ghép từ vùng kín. Sau khi vết thương lành, vùng da này bỗng nhiên đen sạm, mọc lên những sợi lông cứng.

Mảng da trên khuôn mặt của Crystal được cấy ghép từ vùng kín. Sau khi vết thương lành, vùng da này bỗng nhiên đen sạm, mọc lên những sợi lông cứng.

Tình huống éo le này được Crystal Coombs chia sẻ trong chương trình truyền hình thực tế Botched (chỉnh sửa và phục hồi những ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại), theo The Sun.

Khi lên 9 tuổi, Crystal bị chó pitbull cắn rách phần má. Thời điểm đó, các bác sĩ buộc phải thực hiện ca cấy ghép da lấy từ vùng kín của cô - khi đó vẫn còn là một đứa trẻ.

Lời kêu cứu của bà mẹ có mảnh da vùng kín trên mặt-1
Cận cảnh vùng da cần phẫu thuật của Crystal. Ảnh: The Sun.

Nhưng nhiều năm sau, phần da cấy ghép bỗng đen sạm và mọc ra nhiều sợi lông cứng khiến Crystal - giờ đây đã làm mẹ - hốt hoảng và lo lắng. Những sợi lông mọc trên vùng da được cấy ghép khác hẳn so với những sợi lông tơ mọc trên cằm của cô, thậm chí nó sần sùi khiến khuôn mặt Crystal trở nên dị dạng. "Phần lông mọc trên má tôi đích thực là lông mu”, bà mẹ trẻ nói.

Khuyết điểm này khiến cô xấu hổ, không dám tiếp xúc với những người xung quanh. Crystal nhớ lại, khi phẫu thuật cấy ghép da, bác sĩ không hề cảnh báo hậu quả này cho gia đình cô. Ban đầu, cô cũng không suy nghĩ nhiều nhưng từ khi có con, cô lo lắng khuôn mặt của mình sẽ là nguyên nhân làm con gái bị trêu chọc.

Trước tình huống này, BS Dubrow (chuyên gia đến từ chương trình) cho biết đây sẽ là một ca khắc phục phức tạp. Việc ghép da tại các khu vực như mũi, má, mắt đòi hỏi kỹ thuật cao hơn các bộ phận khác. Thậm chí, nó có thể làm thay đổi các nét trên khuôn mặt, BS Dubrow nói.

Lời kêu cứu của bà mẹ có mảnh da vùng kín trên mặt-2
Diện mạo mới của Crystal. Ảnh: The Sun.

Bất chấp sự khó khăn, các chuyên gia của chương trình vẫn quyết định thực hiện ca phẫu thuật. Để làm được điều này, họ sẽ phải chèn một miếng đệm để kéo căng da vùng má, loại bỏ mảnh ghép ban đầu và thu hẹp khoảng cách khi vùng má bị mất đi phần da gắn kết.

Trong vòng một tháng, Crystal phải sống với bộ cấy nhân tạo dưới má, tiêm nước muối thường xuyên để căng da. May mắn ca phẫu thuật đã thành công. Khuôn mặt của Crystal về cơ bản không có nhiều thay đổi, nơi phẫu thuật ghép da chỉ còn một vết sẹo mỏng.

Crystal hoàn toàn hài lòng với kết quả này. Cô không còn mặc cảm tự ti hay lo lắng con gái bị trêu chọc. “Nhờ bác sĩ Nassif, vùng da khuyết điểm đã hoàn toàn biến mất. Khuôn mặt của tôi trở nên mịn màng và cân đối hơn”, cô vui vẻ nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-phu-nu-lay-da-vung-kin-cay-len-mat-keu-cuu-post1034400.html

ghép da

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.