Chồng giấu cho bố mẹ vợ vay cả 400 triệu

Chồng đi tắm, tôi lén lấy điện thoại của anh để kiểm tra thì phát hiện dòng tin nhắn kia.

Chồng tôi là người ít nói nhưng hay làm. Anh thể hiện tình cảm với vợ con bằng hành động là chủ yếu. Chắc ít có người vợ nào có cuộc sống thoải mái, bình yên như tôi. Sáng, tôi và con có thể ngủ "thẳng cẳng" đến 8 giờ, còn chồng dậy sớm để nấu ăn sáng và dọn dẹp. Tôi muốn đi chơi ở đâu, muốn mua gì, chồng đều đồng ý ngay mà không bao giờ nặng nhẹ, bực tức.

Anh đối xử với bố mẹ tôi cũng rất tốt, hiếu thuận. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nên nhìn tôi trẻ hơn tuổi và lúc nào cũng rạng rỡ, xinh đẹp.

Mấy ngày trước, khi chồng đi tắm, tôi lại lấy điện thoại anh để kiểm tra. Tôi vẫn hay lén kiểm tra điện thoại của chồng. Phụ nữ mà, tôi nghĩ ai cũng sẽ làm thế thôi, không ít thì nhiều. Mà chồng tôi lại đặt mật khẩu là ngày sinh nhật của con gái nên tôi càng dễ kiểm tra điện thoại của anh.

Khi mở phần tin nhắn, tôi khựng người vì dòng tin mà chồng tôi gửi cho bố mẹ vợ. "Số tiền ấy, bố mẹ không cần phải lo lắng nhiều đâu. Nếu bố mẹ có khó khăn gì thì cứ nói với con, con sẽ cố gắng giúp đỡ bố mẹ hết sức có thể".

Tôi chưa bao giờ nghe bố mẹ hay chồng đề cập đến chuyện tiền bạc. Sao tự nhiên chồng tôi lại nhắn cho bố mẹ tôi như vậy?

Tối đó, tôi dò hỏi chồng về tin nhắn và thừa nhận chuyện thường xem điện thoại của anh. Chồng tôi bảo anh quên xóa mấy tin nhắn ấy đi chứ anh biết chuyện tôi kiểm tra điện thoại anh từ lâu rồi.

Rồi anh kể chuyện bố mẹ tôi vay tiền anh để mua đất cho chị gái tôi. Sau khi ly hôn, chị tôi muốn mua căn nhà riêng. Mà tôi và chị gái đang bất đồng nên ông bà không dám hỏi vay tôi. Anh cũng muốn giúp chị vợ nên giấu tôi cho vay 400 triệu.

Chồng còn khuyên tôi nên làm hòa với chị gái bởi dù sao cũng là chị em trong nhà. Trước đây chị ấy sống không tốt nhưng bây giờ đang khó khăn lắm, tôi không nên chấp nhặt chuyện cũ làm gì cho mệt người.

Tôi cảm phục sự bao dung của chồng nhưng cũng bực bội vì mọi người giấu giếm tôi chuyện lớn như thế. Nên làm gì để chồng tôn trọng vợ và sẽ bàn bạc với vợ trước khi quyết định mọi việc đây?

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chong-giau-cho-bo-me-vo-vay-ca-400-trieu-22202286151816708.htm

vay tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.