Không ai chịu nuôi con của anh cả, bố tôi tức giận đặt lên bàn 1 cuốn sổ đỏ, 4 sổ tiết kiệm khiến cả nhà rối loạn

Nếu cháu Tuấn mà được chăm sóc bởi hai bà chị dâu thì tôi sợ không có tương lai mất.

Nửa năm trước, trên đoạn đường về quê thăm mẹ tôi ốm nặng, gia đình anh cả gặp tai nạn thảm khốc. 3 người qua đời, chỉ còn đứa cháu 2 tuổi may mắn sống sót. Cú sốc đó quá lớn, mẹ tôi chịu không nổi cũng đi theo anh chị sau đó một tuần.

Liên tiếp mất đi những người thân thiết nhất, tôi khóc rất nhiều, thân hình tiều tụy, đến giờ vẫn còn ám ảnh, đau đến nghẹn ngào.

Hiện nay, cháu Tuấn sống với bố tôi và thỉnh thoảng tôi có đưa cháu về nhà mình chơi vài ngày. Hai chị dâu không ưa cháu, nhiều lần tôi thấy các con của các chị hắt hủi bé Tuấn mà tôi thương vô cùng.

Nhiều ngày nay sức khỏe của bố tôi khá yếu, tôi muốn đưa bố đi viện nhưng ông không chịu đi khám bệnh, các anh chị cũng thờ ơ, chẳng ai quan tâm đến bố. Ngày hôm qua, bố họp gia đình và nói sức khỏe yếu, khó thể chăm sóc cháu Tuấn được lâu dài.

Ông muốn giao cháu cho chúng tôi chịu trách nhiệm nuôi dưỡng khi bố qua đời. Bố vừa nói xong, hai chị dâu ghê gớm của tôi đã phản đối ngay, nói là gia cảnh khó khăn, nuôi các con chưa xong, sao có thể nuôi con người khác chứ?

Tuy hoàn cảnh vợ chồng tôi nghèo nhưng không đành lòng nhìn cháu côi cút nên chồng tôi nói sẽ nhận nuôi. Nhìn thấy các chị dâu thở phào nhẹ nhõm mà tôi ứa nước mắt thương cháu.

Bố bất ngờ lấy 1 tờ giấy dưới gối đặt lên bàn cho mọi người xem. Trong đó ghi những tài sản mà anh chị cả để lại. Là một căn nhà 2 tầng, 3 cuốn sổ tiết kiệm tổng trị giá 4 tỷ. Tất cả đều sững sờ, không ngờ anh chị lại giàu thế. Bởi mỗi lần anh chị về quê toàn phải thuê xe ô tô, chi tiêu rất tiết kiệm, ăn mặc cũng rất bình dân, phải thuê nhà trọ. Nào ngờ anh có nhà riêng nhưng không ở mà lại cho người ta thuê kiếm lời.

Ngay khi biết anh cả để lại rất nhiều tiền, hai chị dâu tranh nhau được nuôi cháu Tuấn. Nhưng bố tôi không đồng ý, ông bảo sẽ giao cháu Tuấn và tài sản cho vợ chồng tôi quản lý sử dụng. Bất ngờ hai anh trai nói là chúng tôi và bố thông đồng với nhau từ trước, biết được anh cả có số tài sản lớn, thế nên mới đồng ý nuôi cháu. Con của anh trai phải đi theo họ nội, tôi là ngoại không được can dự.

Chồng tôi không muốn dây dưa với họ ngoại nên từ chối việc nuôi cháu vợ khiến tôi thật sự lo. Tôi rất sợ khi để cháu Tuấn cho hai chị dâu ghê gớm nuôi dưỡng, rồi tương lai của cháu sẽ ra sao đây? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-ai-chiu-nuoi-con-cua-anh-ca-bo-toi-tuc-gian-dat-len-ban-1-cuon-so-do-4-so-tiet-kiem-khien-ca-nha-roi-loan-2220212912221820463.htm

nhận con nuôi


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.