Cô gái mất tích sau khi chia tay người tình, một năm sau thi thể được tìm thấy trong bể nước chung cư

Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn sau khi chia tay vị doanh nhân giàu có. Sau một năm, thi thể cô được phát hiện đang bốc mùi trong một bể nước chung cư.

Cô gái xinh đẹp mất tích bí ẩn sau khi chia tay vị doanh nhân giàu có. Sau một năm, thi thể cô được phát hiện đang bốc mùi trong một bể nước chung cư.

Cô gái mất tích không dấu vết

Vào tháng 2/2014, Carmen Yarira Espara Noriega, 27 tuổi đã mất tích bí ẩn sau khi rời khỏi phòng tập thể dục ở thủ đô Mexico City. Gia đình và bạn bè Carmen đều rất lo lắng vì không có bất cứ manh mối nào để tìm ra cô gái xinh đẹp này.

"Cô ấy là một cô gái tài năng và xinh đẹp với ước mơ trở thành một nữ diễn viên", Javier Paz, bạn của Carmen cho biết: "Khi cô ấy không trở lại phòng khám nơi mình làm việc, chúng tôi đã nghĩ rất có thể cô đã bị lừa bán cho một đường dây buôn bán tình dục".

Theo thông tin từ phía gia đình cung cấp, cô gái vừa mới tốt nghiệp ngành tâm lý học và có mơ ước trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Được biết, cô Esparza đã có mối tình đẹp với một doanh nhân giàu có, người đã bỏ tiền thuê nhà trong khu căn hộ cho Carmen.

Cô gái mất tích sau khi chia tay người tình, một năm sau thi thể được tìm thấy trong bể nước chung cư - Ảnh 1.

Carmen Yarira Espara Noriega mất tích không một dấu vết.

Sau khi chia tay bạn trai cũ, cô gái đã dự định sẽ đến với một luật sư giàu có. Một tuần trước khi cô chuyển khỏi căn hộ đang thuê thì Esparza đột ngột biến mất không dấu vết.

Trong khoảng thời gian đó, cảnh sát đã không thể tìm kiếm bất cứ manh mối nào để tìm ra cô gái xinh đẹp. Gia đình và bạn bè của cô đã thực hiện một chiến dịch tìm kiếm với quy mô lớn trên các phương tiện truyền thông để hy vọng có manh mối nào đó. Họ còn phát hình ảnh của cô gái ở trên khắp các đường phố nhưng không đem lại kết quả gì.

Cô gái mất tích sau khi chia tay người tình, một năm sau thi thể được tìm thấy trong bể nước chung cư - Ảnh 2.

Gia đình đã vận động chiến dịch tìm kiếm cô gái xinh đẹp.

Thi thể nổi trong bể nước chung cư

Gần 1 năm sau, vào giữa tháng 1/2015, người dân tại khu Grand Chapuletepec (Mexico), phàn nàn với chủ tòa nhà về nước sinh hoạt có mùi lạ.

Một cuộc điều tra được tiến hành ngay sau đó và thật hãi hùng, người ta phát hiện có thi thể đã phân hủy bên trong bể nước. Cảnh sát Mexico cho hay, thi thể trên được xác định là Carmen Yarira Espara Noriega (27 tuổi).

Khi nhận được thông tin từ phía cảnh sát, gia đình và bạn bè của nạn nhân gần như chết lặng Javier Paz (30 tuổi), một người bạn của Carmen nói: "Thi thể của cô ấy chuyển hoàn toàn sang màu đen".
Cô gái mất tích sau khi chia tay người tình, một năm sau thi thể được tìm thấy trong bể nước chung cư - Ảnh 3.

Thi thể của cô gái được tìm thấy trong bể nước chung cư.

Một cảnh sát thành phố nói: "Khi chính quyền thành phố gọi cho nhân viên vệ sinh bể nước, khi mở nắp bể thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nặng".

Vị cảnh sát cho biết thêm: "Thi thể của Carmen đã được đưa đến Viện khoa học pháp y để xác định nguyên nhân cái chết".

Sau khi thi thể của cô gái xấu số được tìm thấy, nhiều ý khiến xung quanh về nguyên nhân tử vong của nạn nhân đã được đặt ra. Một số ý kiến cho rằng nghi phạm lớn nhất trong vụ án này đó chính là bạn trai cũ của Espara, vị doanh nhân giàu có.

Một số khác thì cho rằng rất có thể cô gái đã bị bắt cóc, trở thành nô lệ tình dục rồi sau đó bị ra tay sát hại dã man. Cảnh sát cũng cho biết không loại trừ khả năng cái chết của cô gái có thể bắt nguồn từ việc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng dựa theo kết quả điều tra của bên pháp y.

Cô gái mất tích sau khi chia tay người tình, một năm sau thi thể được tìm thấy trong bể nước chung cư - Ảnh 4.

Cho đến nay cảnh sát vẫn chưa giải quyết được vụ án này.

Mặc dù vậy, hơn một năm đã trôi qua nhưng chưa có nghi phạm nào bị bắt giữ và vụ án vẫn dậm chân tại chỗ. Cho đến nay, cảnh sát cũng chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào liên quan đến cái chết của người phụ nữ mất tích gần một năm.

Người nhà nạn nhân vẫn chờ đợi một câu trả lời xác đáng cho cái chết của con gái họ. Nhưng có lẽ câu trả lời này phải mất một thời gian dài mới có thể có được.

>> Mải vắt sữa dê MC thời tiết lộ nguyên vòng 1 khi đang truyền tin trực tiếp

Theo Hồng Nam (afamily.vn/Trí Thức Trẻ)

cô gái

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.