Màn tỏ tình ngọt ngào của soái ca Trung Quốc hot nhất MXH hôm nay!

"Dù ban ngày hay ban đêm, chỉ cần em nói với anh: Em đói rồi, dù em đang ở đâu làm gì, anh cũng sẽ dừng mọi việc đang dang dở để nấu...

"Dù ban ngày hay ban đêm, chỉ cần em nói với anh: Em đói rồi, dù em đang ở đâu làm gì, anh cũng sẽ dừng mọi việc đang dang dở để nấu một bữa ăn đơn giản cho em." - Nhờ lời tỏ tình dễ thương này, soái ca Phi Thường Hoàn Mỹ đã giành được trái tim của cô gái mà anh yêu.


Phi Thường Hoàn Mỹ là một gameshow thực tế của Trung Quốc nơi sẽ chứng kiến những màn tỏ tình của các nữ khách mời dành cho các nam khách mời và ngược lại. Trong suốt hơn 500 tập đã phát sóng, bên cạnh những khoảnh khắc buồn khi hai trái tim của khách mời nam nữ không tìm được tiếng nói chung thì không thể không kể tới những màn tỏ tình thành công, ngọt ngào đến độ khiến khán giả chỉ biết ôm tim xuýt xoa. 

Màn tỏ tình đang được cư dân mạng share điên đảo những ngày gần đây cũng thế. Với những câu thổ lộ cũng như hành động đậm chất soái ca "ngôn tình" dành cho cô gái tên Lưu Dĩ Đóa, khách mời nam tên Vu Hải Dương đã thành công trở thành một trong những khách mời lãng mạn nhất Phi Thường Hoàn Mỹ. 

Xuất hiện trong tập Phi Thường Hoàn Mỹ này là khách mời có tên Lưu Dĩ Đóa vô cùng xinh đẹp. Lưu Dĩ Đóa năm nay 24 tuổi đến từ Hàng Châu, hiện đang là bà chủ một shop quần áo lớn trên Taobao. Bằng clip giới thiệu cảm động của mình, Dĩ Đóa đã thành công làm trái tim soái ca Vu Hải Dương - 1 trong 15 khách mời nam cố định của mùa 2017 này rung động, và anh đã quyết định tỏ tình cùng cô.

Màn tỏ tình ngọt ngào của soái ca Trung Quốc hot nhất MXH hôm nay!
Khách mời nữ Lưu Dĩ Đóa sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp
Màn tỏ tình ngọt ngào của soái ca Trung Quốc hot nhất MXH hôm nay!
Cô đã khiến khách mời nam cố định Vu Hải Dương quyết tâm tỏ tình dù đây là lần đầu tiên anh tham gia vào Phi Thường Hoàn Mỹ

Gặp mặt Lưu Dĩ Đóa tại chương trình, soái ca họ Vũ đã thổ lộ ngay rằng anh vốn định ở lại lâu hơn nhưng không ngờ mọi việc lại diễn ra như trong lời bài hát: "Tình yêu đến quá nhanh, cứ như một cơn gió". Anh đưa một tờ giấy cho cô cùng lời đề nghị anh và cô quay lưng vào nhau để viết tên người đã khiến bản thân cảm thấy rung động sau đó trao đổi cho nhau.

Thế nhưng, thay vì mở tờ giấy ghi tên người con trai đã cướp mất trái tim Dĩ Đóa ra đọc, Vu Hải Dương lại bỏ nó qua một bên và thổ lộ lòng mình. Những câu nói chân thành nhưng không kém phần lãng mạn của anh đã khiến cô nàng Dĩ Đóa mỉm cười có chút bối rối cũng có chút ngại ngùng, khán giả bên dưới thì như lặng đi.

"Nhà anh mở tiệm ăn từ khi anh còn nhỏ. Đến khi anh học xong Đại học, tiệm nhà anh vẫn còn hoạt động. Mưa dầm thấm đất nên anh cũng nấu ăn rất ngon. Từ thứ 2 đến Chủ Nhật, ngày nào anh cũng sẽ làm các món ăn ngon cho em. Dù ban ngày hay ban đêm, chỉ cần em nói với anh: "Em đói rồi", dù em đang ở đâu làm gì, anh cũng sẽ dừng mọi việc đang dang dở để nấu một bữa ăn đơn giản cho em." - Vu Hải Dương nói.

Màn tỏ tình ngọt ngào của soái ca Trung Quốc hot nhất MXH hôm nay!
Vu Hải Dương đã dùng những câu từ đơn giản mà ngọt ngào để tỏ tình cùng cô gái anh thích
Màn tỏ tình ngọt ngào của soái ca Trung Quốc hot nhất MXH hôm nay!
Ảnh mắt Dĩ Đóa long lanh trước sự chân thành của nam khách mời

Vu Hải Dương tự nhận mình là người không biết biểu đạt tình cảm, anh không thể cho Dĩ Đóa được một tình yêu nồng cháy, mãnh liệt nhưng tương lai anh nhất định sẽ dành cho cô những bất ngờ nho nhỏ, những giây phút lãng mạn nhẹ nhàng. Ngay sau đó, anh chàng còn "lầy" một chút khi chạy xuống mượn một khách mời nam khác bó hoa mà cậu vừa được tặng để làm đạo cụ. Cầm bó hoa khổng lồ trên tay, Vu Hải Dương tiếp tục "đốn tim" Lưu Dĩ Đóa bằng một bài tình ca với giai điệu trầm lắng.

Quay trở lại với tờ giấy mà hai người đã viết lúc ban đầu, anh đề nghị cô mở ra đọc. Đúng như dự đoán, Vu Hải Dương đã viết tên Dĩ Đóa là người con gái đã khiến anh động lòng, thế nhưng trước sự bất ngờ của mọi người, Hải Dương từ chối mở tờ giấy Dĩ Đóa đã viết. Anh nói: "Quá khứ của em, anh không thể trải qua cùng em nhưng anh hy vọng từ nay trở đi, cuộc sống của em, tất cả mọi thứ của em đều sẽ có anh trải qua cùng em. Tờ giấy trong tay anh, anh sẽ không mở ra. Bởi vì anh biết có lẽ trong đây không phải ghi tên của anh. Nhưng không quan trọng, anh hy vọng trong lòng em sau này sẽ có anh!" và quỳ gối trước cô.

Màn tỏ tình ngọt ngào của soái ca Trung Quốc hot nhất MXH hôm nay!
Màn quỳ gối tỏ tình ngọt ngào của soái ca Vu Hải Dương dành cho nữ khách mời Lưu Dĩ Đóa

Trước những lời tâm tình thổ lộ của Vu Hải Dương, Dĩ Đóa thừa nhận người cô viết trong tờ giấy không phải anh, thế nhưng tình cảm chân thành anh dành cho cô đã khiến thực sự cảm thấy xúc động. Và thật may khi một cái kết thúc buồn đã không xảy ra, Dĩ Đóa quyết định sẽ không tỏ tình nữa bởi vì cô nghĩ mình đã tìm được người thích hợp nhất rồi. "Em muốn sau này có anh ở bên cạnh em" là câu nói bắt đầu cho một mối tình mà nhiều người tin rằng sẽ vô cùng viên mãn giữa chàng trai Vu Hải Dương và cô gái Lưu Dĩ Đóa. 

Màn tỏ tình ngọt ngào của soái ca Trung Quốc hot nhất MXH hôm nay!
Dĩ Đóa mỉm cười hạnh phúc khi quyết định sẽ đồng ý hẹn hò cùng Vu Hải Dương
Màn tỏ tình ngọt ngào của soái ca Trung Quốc hot nhất MXH hôm nay!
Cả hai đã trao nhau cái ôm đầu tiên, đánh dấu một cái kết không thể ngọt ngào hơn

Dù tập Phi Thường Hoàn Mỹ có cặp đôi Vu Hải Dương và Lưu Dĩ Đóa xuất hiện đã phát sóng từ hôm 26/4 nhưng tới thời điểm hiện tại, nó vẫn lọt top những màn tỏ tình ngọt ngào nhất. Còn bạn thì sao, liệu bạn có liêu xiêu khi một ai đó nói với bạn những câu tâm tình "lịm tim" như soái ca Vu Hải Dương đã nói với cô gái của đời mình?

Theo Trí Thức Trẻ

Cộng đồng mạng

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.