Nam sinh biến thái chụp lén nữ sinh mặc váy ngắn

Một nam sinh trung học phổ thông đã nhiều lần dùng điện thoại di động chụp lén dưới chân nữ sinh mặc váy ngắn trong lớp và hành vi...

Một nam sinh trung học phổ thông đã nhiều lần dùng điện thoại di động chụp lén dưới chân nữ sinh mặc váy ngắn trong lớp và hành vi này cuối cùng cũng đã bị phanh phui.

Chiều 28/6 vừa qua, một cư dân mạng đã đăng tải một thông tin giật mình, cảnh báo đến phái đẹp nói chung và các nữ sinh nói riêng khi mặc váy ngắn với tiêu đề: "Một nam sinh trung học phổ thông biến thái, nhiều lần chụp ảnh nhạy cảm của các nữ sinh mặc váy ngắn".

Đoạn thông tin này được đăng trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc. Nơi xảy ra sự việc được tiết lộ là một trường trung học phổ thông ở thành phố Công Minh, tỉnh Vân Nam.

Nam sinh biến thái chụp lén nữ sinh mặc váy ngắn - Ảnh 1.

Kèm theo đó là 6 tấm ảnh làm bằng chứng, 4 trong số này đều chụp lại cảnh một nam sinh mặc áo T-shirt, nhìn có vẻ đang chăm chú nghe giảng nhưng hai tay lại lén lút đưa ra sau lưng, cầm chặt điện thoại nhắm thẳng ống kính trên đó đến vị trí nhạy cảm của cô bạn gái ở phía sau.

Nam sinh biến thái chụp lén nữ sinh mặc váy ngắn - Ảnh 2.

Hành vi lén lút chụp trộm bộ phận nhạy cảm của bạn nữ mặc váy ngắn của nam sinh này đã bị phanh phui.

Chụp xong, cậu ta còn vui vẻ khoe và chia sẻ "ảnh độc" với cậu bạn cùng bàn. Trong khi đó, cô bạn gái bị chụp lén vẫn không hay biết gì, cắm cúi ghi chép bài.

Chiều ngày hôm đó, người đăng tải thông tin này tiết lộ với phóng viên trang báo điện tử Sina rằng, nam sinh trong bức ảnh đã thừa nhận lỗi lầm và xin lỗi bạn học. Cậu ta khai nhận rằng hành vi của mình xuất phát từ việc xem nhiều tiểu thuyết trên mạng.

Nam sinh biến thái chụp lén nữ sinh mặc váy ngắn - Ảnh 3.

Khoe "ảnh độc" với bạn cùng bàn.

Người nhà của cậu học sinh này sau khi biết tin cũng đã vội vã đến trường học để cùng phía nhà trường thảo luận, xử lý vụ việc này.

Có thể việc làm của cậu học sinh xuất phát từ sự tò mò của tuổi mới lớn chứ không có ý đồ xấu xa nhưng rõ ràng, đây là một bài học, một lời nhắc nhở mà các nữ sinh nói riêng và phái đẹp nói chung cần chú ý để tự bảo vệ mình, đừng hớ hênh, tránh để bị kẻ gian lợi dụng sơ hở làm bậy.

theo Thế giới trẻ

chụp lén

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.