1 tuần sau khi kết hôn, cựu Công chúa Nhật bất ngờ hứng gạch đá chỉ vì cuộc sống thường dân "khác biệt"

Cựu Công chúa Nhật Mako bất ngờ bị dư luận chĩa hướng chỉ trích nhắm vào cô vì cuộc sống thường dân khác với mọi người.

Vào ngày 26/10, Công chúa Nhật Bản Mako đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận khi chính thức kết hôn với bạn trai thường dân Kei Komuro, chấp nhận rời khỏi gia đình hoàng gia để sống như bao người dân khác.

1 tuần sau khi kết hôn, Mako và Kei Komuro vẫn chưa thể tận hưởng cuộc sống hôn nhân bình dị như cặp đôi mong muốn. Vị phò mã thường dân đang trở thành đề tài bàn luận, châm chọc của mọi người khi anh không đỗ trong kỳ thi lấy bằng luật sư của New York, điều đó đồng nghĩa với việc tương lai của Kei Komuro ở Mỹ sẽ vô cùng bấp bênh, thu nhập cũng bị sụt giảm.

1 tuần sau khi kết hôn, cựu Công chúa Nhật bất ngờ hứng gạch đá chỉ vì cuộc sống thường dân khác biệt-1Vợ chồng Công chúa Mako xuất hiện hôm 29/10.

Bên cạnh đó, cựu Công chúa Nhật Bản cũng bất ngờ nhận nhiều chỉ trích từ dân chúng chỉ vì cuộc sống thường dân quá khác biệt của cô so với mọi người. Một bài viết trên Yahoo JP cho biết, theo một nguồn tin thân cận, cựu Công chúa Mako vẫn nhận được sự hỗ trợ từ hoàng gia sau khi kết hôn. Cụ thể, cô được cho là có một nhân viên do gia đình Thái tử Nhật Bản thuê để giúp Mako mua sắm thường ngày, hạn chế tiếp xúc nơi đông người.

Bên cạnh đó, vợ chồng Mako cũng được cho là có đội ngũ an ninh hùng hậu bảo vệ họ liên tục 24/7. Một nguồn tin tiết lộ rằng có tổng cộng khoảng 30 người, chia làm 3 ca, mỗi ca có 10 người sẽ phân nhau đứng ở vị trí bên ngoài và bên trong khu chung cư mà vợ chồng cựu Công chúa Nhật Bản đang ở. Chắc chắn chi phí để thuê đội ngũ này sẽ rất tốn kém, ước tính lên tới 20 triệu yên (gần 4 tỷ đồng).

Trên thực tế, vào cuối tháng 10 vừa qua, khi Mako và chồng Kei Komuro đi ra ngoài, họ được hộ tống bởi một tài xế và một nhân viên khác đi kèm. Đây là minh chứng cho thấy cựu Công chúa Nhật Bản vẫn nhận được sự bảo vệ đặc biệt. Những thông tin ở trên ngay lập tức khiến dư luận dậy sóng.

1 tuần sau khi kết hôn, cựu Công chúa Nhật bất ngờ hứng gạch đá chỉ vì cuộc sống thường dân khác biệt-2Vợ chồng Mako vẫn nhận được sự hỗ trợ từ hoàng gia.

Nhiều người bình luận rằng, Mako đã chấp nhận rời hoàng gia, sống một cuộc sống của thường dân thì nên dũng cảm từ chối sự hỗ trợ của gia đình mình. Có người đặt ra câu hỏi rằng, ai sẽ là người trả tiền cho đội ngũ bảo vệ vợ chồng cựu Công chúa Mako? Một nguồn tin cho hay, vợ chồng Mako tự chi trả tiền thuê căn hộ hiện tại họ đang sinh sống nhưng không rõ cặp đôi này có trả thêm các chi phí an ninh hay không.

Truyền thông Nhật cho biết, trên thực tế, Kuroda Sayako, cựu Công chúa Nhật Bản, là con gái út của Thượng hoàng Akihito cũng lấy chồng là thường dân từng được hoàng gia hỗ trợ khi cô bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Rõ ràng, việc một công chúa quen sống nơi cung cấm, bắt đầu hòa nhập với một môi trường khác hoàn toàn so với trước đây là điều không phải dễ dàng gì. Do đó, thật dễ hiểu vì sao hoàng gia Nhật vẫn sẽ có những hỗ trợ nhất định cho các cựu công chúa này.

1 tuần sau khi kết hôn, cựu Công chúa Nhật bất ngờ hứng gạch đá chỉ vì cuộc sống thường dân khác biệt-3Vợ chồng cựu Công chúa Kuroda Sayako.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/1-tuan-sau-khi-ket-hon-cuu-cong-chua-nhat-bat-ngo-hung-gach-da-chi-vi-cuoc-song-thuong-dan-khac-biet-162210211114752209.htm

công chúa Mako


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.