Chồng Công chúa Nhật Bản bất ngờ gửi lời xin lỗi, vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận

Kei Komuro tiếp tục khiến dư luận bất bình chỉ vài ngày sau hôn lễ với Công chúa Nhật Bản.

Vào ngày 30/10, NHK xác nhận, Kei Komuro, chồng cựu Công chúa Nhật Mako đã trượt kỳ thi luật sư ở bang New York, Mỹ.

Theo đó, NHK đã phỏng vấn luật sư Okuno Yoshihiko, người đứng đầu một công ty luật ở Nhật Bản nơi Komuro từng làm việc. Okuno nói rằng ông đã trò chuyện với Komuro qua điện thoại vào sáng ngày 30/10 và phò mã của hoàng gia Nhật xác nhận rằng anh đã không vượt qua kỳ thi trên.

Komuro đã nói qua điện thoại với Okuno rằng: "Kết quả bài kiểm tra lần này đã không thành công. Tôi xin lỗi và rất lấy làm tiếc. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực".

Chồng Công chúa Nhật Bản bất ngờ gửi lời xin lỗi, vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận-1
Komuro đã không đỗ kỳ thi luật sư ở New York.

Chồng cựu Công chúa Nhật Bản đã gửi lời xin lỗi chân thành tới ông Okuno vì vị luật sư này đã hỗ trợ anh rất nhiều trong suốt thời gian vừa qua. Được biết, Komuro quyết tâm thi lại một lần nữa trong đợt thi tiếp theo dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 2 năm sau.

"Ông Okuno thích sự chân thật của Komuro và đã giúp anh ấy rất nhiều khi sống ở New York, nơi có giá cả đắt đỏ. Ông Okuno đã hỗ trợ Komuro về mặt tài chính rất nhiều. Anh ấy đã xin lỗi ân nhân của mình vì không thể đáp ứng được kỳ vọng như mong muốn", một nguồn tin cho biết.

Bên cạnh đó, Kei Komuro cũng đã thông báo sự việc cho Mako và cựu Công chúa Nhật Bản cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ việc học cho chồng. Peter Landers, trưởng văn phòng đại diện ở Tokyo của tờ Wall Street Journal bày tỏ sự thông cảm với Komuro khi anh thi trượt. 

Peter nói: "Đây là một kỳ thi rất khó. Komuro trong thời gian qua đã quá bận rộn khi anh vừa làm việc vừa lo lắng về vấn đề với gia đình hoàng gia. Anh ấy không đủ thời gian để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi này. Hầu như ai cũng phải thi trượt ít nhất một lần".

Được biết, sau khi tốt nghiệp trường Luật Fordham, Kei Komuro đã tham dự kỳ thi luật sư ở New York hồi tháng 7 vừa qua.  Theo Kyodo, trong số 9.227 người dự thi, có 5.791 người đỗ. Komuro dự kiến sẽ thi lại vào kỳ thi tiếp theo, những người mong muốn tham dự sẽ phải gửi hồ sơ từ ngày 1/11 đến 30/11.

Chồng Công chúa Nhật Bản bất ngờ gửi lời xin lỗi, vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận-2
Kei đã có 3 năm ở Mỹ.

Việc Komuro thi trượt đã khiến nhiều người khá bất ngờ khi trước đó chồng cựu Công chúa Nhật Bản được biết đến với thành tích học tập xuất sắc. Mới đây, Kei Komuro còn được công bố là người chiến thắng trong cuộc thi viết hàng năm dành cho sinh viên của Hiệp hội Luật sư bang New York. Chủ đề của bài viết là về "Các vấn đề tuân thủ trong việc truy cập trang web và ý nghĩa của nó đối với các doanh nhân". Giải thưởng của cuộc thi là số tiền 2.000 USD (45 triệu đồng). 

Nhiều người dùng mạng đã có những bình luận tiêu cực về Kei Komuro khi anh không đỗ kỳ thi trên. Họ cho rằng Komuro quá kém cỏi và người chịu thiệt thòi là Mako khi lấy phải người chồng không có công việc ổn định nhưng thích cuộc sống hạng sang. Cặp đôi hiện đang thuê một căn hộ thuộc chung cư sang trọng ở Shibuya. Sau khi sang Mỹ, Mako và chồng dự tính thuê căn hộ một phòng ngủ đắt đỏ ở New York. Tuy nhiên, nếu Komuro không đỗ tiếp thì công việc luật sư của anh cũng không được đảm bảo.

"Anh ta nên kiếm được nhiều tiền và có sự nghiệp vững chắc thì hãy nghĩ đến chuyện kết hôn"; "Anh ta trèo cao quá rồi, không sợ một ngày sẽ ngã đau sao?", "Tôi thấy nghi ngờ về năng lực thật sự của anh ta, phải chăng chỉ là do thêu dệt mà nên?"... một số ý kiến của người dùng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-cong-chua-nhat-ban-bat-ngo-gui-loi-xin-loi-vap-phai-phan-ung-du-doi-tu-du-luan-162213110113755185.htm

Công chúa Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.