2 nữ sinh bị thanh niên nhiễm HIV cưỡng hiếp gây phẫn nộ

Mặc dù mang trong mình mầm bệnh nguy hiểm, thanh niên nhập cư vẫn cưỡng hiếp 2 nữ sinh 14 và 16 tuổi thậm chí, không nói với các nạn nhân hắn nhiễm HIV, gây nguy hiểm cho 2 nạn nhân.

Mặc dù mang trong mình mầm bệnh nguy hiểm, thanh niên nhập cư vẫn cưỡng hiếp 2 nữ sinh 14 và 16 tuổi thậm chí, không nói với các nạn nhân hắn nhiễm HIV, gây nguy hiểm cho 2 nạn nhân.

2 nu sinh bi thanh nien nhiem hiv cuong hiep gay phan no hinh anh 1

2 nữ sinh ở Thụy Điển bị một thanh niên nhập cư nhiễm HIV cưỡng hiếp khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh minh họa

Theo Daily Star, nghi phạm người Ethiopia đã cưỡng hiêp 2 nữ sinh ở Östergötland, đông nam Thụy Điển.

Hắn bị cáo buộc 2 tội hiếp dâm trẻ em và 2 tội tấn công nghiêm trọng nhưng không nhận tội dù thừa nhận có quan hệ với một trong 2 nữ sinh. 

Mặc dù biết mình nhiễm HIV, nghi phạm không sử dụng thuốc theo đơn bác sĩ kê nhằm ngăn ngừa sự phát triển của virus và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm mầm bệnh cho bạn tình. Các hồ sơ y khoa cho biết, máu của nghi phạm có lượng vi rút HIV tăng cao vào thời điểm hắn bị cáo buộc cưỡng hiếp. 

Kẻ này cũng bị cáo buộc có quan hệ tình dục với một nạn nhân thứ 3. 

Theo Công tố viên Britt-Louise Viklund, hành vi của nghi phạm chứng tỏ hắn không quan tâm đến tuổi tác của nạn nhân và cố tình che dấu việc bị nhiễm HIV

 Tuy nhiên, các luật sự nói rằng, thanh niên trên sẽ không bị buộc tội vì phạm tội khi chưa đầy 15 tuổi và do đó, chưa phải chịu trách nhiệm hình sự. Hiện nghi phạm 16 tuổi. May mắn các nạn nhân đều không bị lây nhiêm HIV.

Theo Dân Việt


hiếp dâm trẻ em

Cưỡng hiếp

lây nhiễm HIV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.