Anh chàng shipper bò trên đường đi giao hàng và nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi bất bình

Khi biết nguyên nhân khiến anh chàng shipper phải ôm một chân băng bó bò lồm cồm ở đường phố Hàng Châu, Trung Quốc, nhiều người không khỏi bức xúc.

Khi biết nguyên nhân khiến anh chàng shipper phải ôm một chân băng bó bò lồm cồm ở đường phố Hàng Châu, Trung Quốc, nhiều người không khỏi bức xúc.

Vào khoảng 15h30' ngày 9/3, những người có mặt tại giao lộ giữa đường Trung Sơn Bắc và Hoàn Thành Bắc, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã được phen kinh ngạc khi chứng kiến một người đàn ông bò lê lết trên mặt đường với dáng vẻ hết sức khổ sở.

Anh chàng shipper bò suốt quãng đường dài trước sự kinh ngạc của những người đi đường.

Người đàn ông này mặc đồng phục của một công ty chuyên vận chuyển hàng hóa, trên tay cầm theo một chiếc túi nilon đựng đồ, bàn chân trái băng bó trắng toát.

Tuy không hiểu vì sao anh chàng shipper này lại liều mạng "đi giao hàng" đến vậy, nhưng nhiều người không khỏi xót xa khi thấy đã hơn 10 phút trôi qua rồi mà anh ta chẳng bò nổi 100m.

Anh chàng shipper bò trên đường đi giao hàng và nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi bất bình - Ảnh 2.

Nhiều người tò mò đến hỏi thăm tình hình mới vỡ lẽ, thì ra anh chàng shipper này gặp tai nạn giao thông vào ngày 17/2 trong lúc đi giao hàng, nhưng từ đó đến nay công ty chẳng thèm đoái hoài đến, cũng chẳng hỗ trợ anh chút chi phí nào trong số tiền viện phí lên đến 30.000 tệ (tương đương 99 triệu đồng).

Quá bất bình, anh shipper họ Tạng, người Giang Tô, Trung Quốc đã quyết định bò từ chỗ giao hàng về đến công ty, xem lãnh đạo công ty sẽ tỏ thái độ thế nào. Trên tay anh Tạng cầm theo chiếc túi đựng hóa đơn và các loại thuốc.

Anh chàng shipper bò trên đường đi giao hàng và nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi bất bình - Ảnh 3.

Vì bò suốt một quãng đường dài nên bàn tay của người đàn ông khốn khổ cũng bị xây xước rất nhiều, vết thương ở chân dường như cũng trở nên nghiêm trọng hơn.

Câu chuyện của anh Tạng khiến nhiều người tỏ ra bất bình. Một số người đã tình nguyện đi dẹp đường và đứng xung quanh để đảm bảo an toàn cho anh trên quãng đường "đi đòi công lý".

Sau đó, trước sức ép của dư luận, bên phía đại diện công ty đã đứng ra đàm phán với anh Tạng để giải quyết vụ việc ổn thỏa, tuy nhiên, những điều kiện cụ thể thì không được tiết lộ.

Anh chàng shipper bò trên đường đi giao hàng và nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi bất bình - Ảnh 4.
Anh chàng shipper bò trên đường đi giao hàng và nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi bất bình - Ảnh 5.

Anh Tạng mệt mỏi nằm gục bên vệ đường.

Anh chàng shipper bò trên đường đi giao hàng và nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi bất bình - Ảnh 6.
Anh chàng shipper bò trên đường đi giao hàng và nguyên nhân khiến nhiều người không khỏi bất bình - Ảnh 7.
Dư luận vô cùng bất bình trước sự vô tâm của phía công ty giao hàng.

Theo Trí Thức Trẻ

shipper

shipper bò trên đường

giao hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.