Bác sĩ bị tố mải nhảy múa quên bệnh nhân

Giới chức Ấn Độ đang điều tra khiếu nại về việc bệnh nhân đã phải rời bệnh viện ở Mumbai vì các bác sĩ mải nhảy múa mà không quan tâm đến họ.

Giới chức Ấn Độ đang điều tra khiếu nại về việc bệnh nhân đã phải rời bệnh viện ở Mumbai vì các bác sĩ mải nhảy múa mà không quan tâm đến họ.

Trong video ngắn được đăng tải, khoảng 20 người phụ nữ mặc sari đang nhảy múa vui vẻ trong tiếng nhạc lớn, ở một nơi dường như là phòng chờ của bệnh viện.

Những người phụ nữ này là các bác sĩ và y tá tại bệnh viện Diwaliben Mehta ở thành phố Mumbai. Họ đang nhảy múa để mừng lễ hội Haldi Kumkum.

Press Trust ngày 11/5 đưa tin, đơn khiến nại cáo buộc các bác sĩ mải mê nhảy múa mà quên mất một số bệnh nhân ngoại trú đã được gửi lên cơ quan y tế của thành phố.

Bác sĩ Ấn Độ bị tố mải nhảy múa quên bệnh nhân - Ảnh 1.
 Hình ảnh những người phụ nữ đang nhảy múa trong bệnh viện. Ảnh: YouTube

"Sau khi nhận đơn khiếu nại, chúng tôi đã thiết lập một ủy ban điều tra vụ việc và báo cáo sẽ được công bố trong một hoặc hai ngày," Tiến sĩ Pradeep Jadhav, giám sát của bệnh viện, cho biết.

Theo Jadhav, kết quả điều tra ban đầu kết luận các bác sĩ không làm sai. Một quan chức cấp cao còn gọi cáo buộc là "vô căn cứ".

"Tất cả các bệnh nhân đều được tham dự khi hoạt động này được tổ chức sau giờ làm việc.

Hơn nữa, đó là một buổi lễ dành cho phụ nữ, tất cả các nhân viên nam bao gồm các bác sĩ vẫn làm việc", người này nói.

Theo zing.vn

bệnh viện

Bác sĩ

bệnh nhân

bệnh viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.