Bác sĩ tự sướng với bộ phận nhạy cảm của bệnh nhân nữ ngay trên bàn mổ gây sốc

Một bác sĩ phẫu thuật vô tư đăng những bức hình nhạy cảm của bệnh nhân nữ đang bất tỉnh và trần truồng trên bàn mổ đã khiến dư luận dậy sóng.

Một bác sĩ phẫu thuật vô tư đăng những bức hình nhạy cảm của bệnh nhân nữ đang bất tỉnh và trần truồng trên bàn mổ đã khiến dư luận dậy sóng.

>>
Chắc hẳn bạn sẽ đổ gục với đoạn Flashmob siêu dễ thương này

Bác sĩ Yassine Ghazi mở phòng khám tư của mình tại Bratislava, thủ đô của Slovakia. Nơi đây chuyên thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp cho nữ giới bao gồm nâng ngực, căng da mặt và hút mỡ.

Tuy nhiên vị bác sĩ này phải trả giá đắt khi vô tư đăng những bức hình nhạy cảm của bệnh nhân nữ ngay trên bàn mổ, khiến dư luận bức xúc. Một số bức hình cho thấy, vị bác sĩ này vô tư bóp ngực, hay phơi bày những bộ phận nhạy cảm của phái đẹp mà chưa được sự đồng ý cho phép của họ cũng như không nghĩ đến liệu bệnh nhân sẽ suy nghĩ như thế nào về hành động này.

bác sĩ phẫu thuật
Hình ảnh nhạy cảm gây sốc của bác sĩ phẫu thuật.

bác sĩ phẫu thuật
Các bác sĩ vô tư đứng chụp ảnh bệnh nhân nữ đang trần truồng trên bàn mổ.

bác sĩ phẫu thuật
Một hình ảnh nhạy cảm khác được đăng tải lên mạng xã hội.

Một số bức hình khác vị bác sĩ này thường đính kèm với chú thích: "Chào mừng bạn đến với nơi giấc mơ sẽ trở thành sự thật". Sự việc chỉ được phơi bày khi một bệnh nhân trước đây tại phòng khám đã nộp đơn khiếu nại lên chính quyền địa phương về hàng chục bức ảnh mà Ghazi đã chụp.

Các nhà chức trách ngay lập tức điều tra tìm hiểu về phòng khám này. Sau một thời gian, họ phát hiện phòng khám của Ghazi không hề được cấp phép để thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay lập tức phòng khám này đã bị đóng cửa. 

Andrea Pivarciova, một phát ngôn viện đại diện cho chính quyền nói rằng họ vẫn đang tiếp tục điều tra để xem phòng khám này liệu có cung cấp đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật cần thiết theo quy định của pháp luật hay không. Chính quyền cũng khuyến cáo các chị em phụ nữ nên cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ để phẫu thuật thẩm mỹ để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Hiện tại bác sĩ Ghazi chưa có phát ngôn nào trước sự việc.

Theo Trí Thức Trẻ

Bác sĩ

Tự sướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.