Bạn trai của mẹ than gặp ác mộng, bé gái bị hắn bắt làm chuyện khó dung thứ, bị ám ảnh đến nỗi không dám về nhà

Gã đàn ông đã lợi dụng lòng tin của con riêng của vợ để yêu cầu đứa trẻ làm thỏa mãn nhu cầu tình dục bệnh hoạn của hắn.

Vào ngày 10/2 vừa qua, người đàn ông Azmi Rahman, 42 tuổi, sống ở Singapore, đã bị kết án 2 tuần tù giam và nộp phạt số tiền 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng) vì hành vi ép buộc con gái riêng của vợ, khi đó 16 tuổi, thực hiện hành vi quan hệ tình dục với mình.

Theo tài liệu tòa án, Rahman qua lại với mẹ nạn nhân từ năm 2013. Tên này cũng nhận được sự cảm mến từ con riêng của bạn gái đến nỗi hắn còn tham gia cuộc họp phụ huynh như một người bố thực thụ của nạn nhân.

Công tố viên Andre Ong cho biết: "Nghi phạm luôn đứng đợi con riêng của bạn gái ở sân sau nhà mỗi khi cô bé đi học về". 

Đến khoảng tháng 10 - tháng 11/2018, Rahman đang ở nhà cùng với con gái riêng của vợ thì tên này chia sẻ rằng hắn vừa mơ thấy ác mộng về cô bé. Lấy lý do ấy, Rahman yêu cầu đứa trẻ tắm cho mình và thực hiện hành vi quan hệ tình dục để giúp hắn "thanh tẩy" những ký ức từ cơn ác mộng. Tài liệu tòa án không tiết lộ liệu nạn nhân có nghe theo lời Rahman hay không.

Bạn trai của mẹ than gặp ác mộng, bé gái bị hắn bắt làm chuyện khó dung thứ, bị ám ảnh đến nỗi không dám về nhà-1Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, thời gian sau đó, bé gái thể hiện sự khó chịu mỗi khi bị bỏ ở nhà một mình với Rahman. Đứa trẻ này luôn viện cớ ở bên ngoài và chỉ trở về nhà vào khoảng 5-6h chiều, khi anh trai đã có mặt tại nhà.

"Sau đó, nạn nhân rời đi và chuyển đến sống tại nhà bà ngoại vào tháng 3/2019 đê tránh chạm mặt nghi phạm" - công tố viên nói thêm.

Vào một dịp khác hồi tháng 9/2018, Rahman đã tát con gái riêng của người tình và la mắng đứa trẻ khi phát hiện ra em liên lạc với bạn trai. 

Hành vi đồi bại của gã đàn ông này được đưa ra ánh sáng sau khi mẹ của nạn nhân phát hiện ra và gọi điện báo cảnh sát vào tháng 4/2019. Với ý định xâm hại nạn nhân, gã này có thể bị phạt tù tối đa 1 năm cùng số tiền phạt nhất định. Hành vi sử dụng bạo lực để phạm tội có hình phạt tối đa là 3 tháng tù và tiền phạt lên đến 1.500 USD. Thế nhưng, sau tất cả, tên này chỉ phải ngồi tù 2 tuần và đóng phạt 1.000 USD - một mức án vô cùng khiêm tốn so với những gì hắn đã gây ra với con gái riêng của người tình, khi đó chỉ mới là thiếu nữ 16 tuổi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-trai-cua-me-than-gap-ac-mong-be-gai-bi-han-bat-lam-chuyen-kho-dung-thu-bi-am-anh-den-noi-khong-dam-ve-nha-162221402225351536.htm

xâm hại tình dục


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.