Bắt gặp người đàn ông bình thản "diễn trò" khi chơi đu quay, người phụ nữ quay clip rồi ám ảnh với cảnh tượng sau đó

Người phụ nữ cho biết cô đã không thể ngủ được khi nghĩ về người đàn ông kia và những gì đã xảy ra với anh tại công viên giải trí.

Vào ngày 14/8 vừa qua, một người đàn ông 32 tuổi (giấu tên) gặp nạn rơi từ độ cao hơn 15m xuống đất khi đang chơi trò đu quay tại công viên giải trí Lagoon, Farmington, tiểu bang Utah, Mỹ. Cảnh sát địa phương đã xác định với truyền thông về cái chết của người này vào ngày 16/8 nhưng từ chối tiết lộ danh tính.

Người đàn ông đu bên ngoài cabin trước khi rơi xuống đất

Theo đoạn clip được một nhân chứng, Lucy Grace Astilla, cung cấp cho FOX13, người đàn ông 32 tuổi được nhìn thấy không ngồi yên trong cabin khi chơi trò đu quay, đi từ phía Bắc đến phía Nam công viên, mà thay vào đó, anh lại đu 2 tay vào thanh chắn an toàn của cabin, toàn thân lơ lửng bên ngoài.

Thời điểm đó, người đàn ông này đi một mình và trông vô cùng điềm tĩnh, không hề tỏ vẻ hoảng sợ mà chỉ nhìn xung quanh khi cabin di chuyển lên cao, đi ngang qua Astilla. Chính thái độ bình thản ấy của nạn nhân đã khiến cho người chứng kiến sự việc tin rằng đối phương hẳn là một người chơi thể dục dụng cụ chuyên nghiệp và đang trình diễn trò mạo hiểm. 

"Anh ta đang làm gì vậy nhỉ?" - Astilla tự hỏi khi cabin đi ngang qua người đàn ông ấy. Trong đoạn clip, người ta có thể nghe thấy tiếng hét của mọi người xung quanh trước hành động kỳ lạ của người đàn ông.

Bắt gặp người đàn ông bình thản diễn trò khi chơi đu quay, người phụ nữ quay clip rồi ám ảnh với cảnh tượng sau đó-1

Bắt gặp người đàn ông bình thản diễn trò khi chơi đu quay, người phụ nữ quay clip rồi ám ảnh với cảnh tượng sau đó-2

Cảnh sát Farmington cho biết họ nhận được hàng loạt cuộc gọi đến đường dây nóng 911 trước 6h chiều (giờ địa phương) khi người đàn ông ấy rơi từ trên cao xuống. Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và đưa người gặp nạn đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch bằng trực thăng.

Chia sẻ với FOX13, Astilla cho biết: "Tôi hôm qua, tôi đã không thể ngủ được khi mãi nghĩ về người đàn ông đó. Tôi không ngừng cầu nguyện cho anh ta, hy vọng anh ấy sớm hồi phục". 

Đáng tiếc, vào ngày 16/8, cảnh sát địa phương xác nhận người đàn ông 32 tuổi đã qua đời. Gia đình từ chối công bố danh tính của nạn nhân. Ngoài ra, cảnh sát cũng xác định cú ngã của người đàn ông là không có chủ đích, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ. Cảnh sát và đại diện công viên giải trí cũng khẳng định trò chơi đu quay của họ vẫn hoạt động bình thường, không hề có sơ suất gì.

"Đến hiện tại, chúng tôi vẫn chưa biết được chuyện gì đang xảy ra lúc đó và lý do anh ấy làm vậy là gì" - cảnh sát trưởng Wayne Hansen chia sẻ với KSL. Ông Hansen cũng cho biết thêm rằng người đàn ông ấy đến công viên cùng các thành viên khác trong gia đình nhưng lại chơi đu quay một mình.

Đại diện công viên giải trí Lagoon cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến với gia đình của nạn nhân. Đồng thời, người này cũng khẳng định trò chơi đu quay đã hoạt động từ năm 1974 và không hề xảy ra tai nạn nào, hệ thống cũng được kiểm tra độ an toàn thường xuyên. Sau khi xảy ra sự việc thương tâm, trò chơi này được tiếp tục hoạt động trở lại vào ngày hôm sau, 15/8. Công viên giải trí hiện cũng tích cực hợp tác với cảnh sát để làm rõ mọi chuyện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bat-gap-nguoi-dan-ong-binh-than-dien-tro-khi-choi-du-quay-nguoi-phu-nu-quay-clip-roi-am-anh-voi-canh-tuong-sau-do-162211808193900628.htm

tai nạn thương tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.