Đưa 2 con sinh đôi đi công viên chơi, bà mẹ thót tim khi thấy "Tử thần" cận kề trong gang tấc, xem lại ảnh mới thấy quá may mắn

Bà mẹ đã vô tình chụp được đúng khoảnh khắc kinh hoàng mà con gái của cô chỉ còn vài giây để thoát khỏi nguy hiểm đe dọa đến cả tính mạng.

Stacee Carter là mẹ của 2 cô bé sinh đôi xinh xắn Ava và Isla. Cuối tháng 8 năm 2018, Stacee cùng bạn trai là Jack đưa các con đến chơi ở Công viên Kings Billabong, gần Mildura, tiểu bang Victoria (Australia). 

Đưa 2 con sinh đôi đi công viên chơi, bà mẹ thót tim khi thấy Tử thần cận kề trong gang tấc, xem lại ảnh mới thấy quá may mắn-12 cô bé Ava và Isla.

Khi Ava và Isla đang chạy nhảy nô đùa ở một bãi đất có nhiều cỏ khô và lá khô thì Stacee lấy điện thoại ra chụp hình các con làm kỷ niệm. Tuy nhiên, khi bà mẹ đang giơ máy bấm thì Jack tinh mắt nhìn thấy một con rắn đang tiến về phía hai chị em. Anh lập tức hét lên báo cho bạn gái nhưng vào khoảnh khắc ấy, cô như đứng tim và không thể kịp phản ứng gì nữa, may mắn là con rắn đã không cắn vào chân những đứa trẻ.

Sau khi xem lại bức ảnh trong điện thoại của mình, Stacee mới nhận ra con gái mình đã may mắn thoát chết bởi rất có thể con gái cô đã bị con rắn nâu cắn vào chân khi con vật đã ở rất gần 2 đứa trẻ.

Đưa 2 con sinh đôi đi công viên chơi, bà mẹ thót tim khi thấy Tử thần cận kề trong gang tấc, xem lại ảnh mới thấy quá may mắn-2Chỉ một chút nữa thôi, con gái của Stacee Carter có thể đã bị rắn độc cắn.

Sau trải nghiệm đáng sợ ấy, Stacee quyết định chia sẻ bức ảnh lên Facebook để cảnh báo mọi người. 

Stacee đăng bức ảnh kèm chú thích mang tính cảnh báo nguy hiểm: "Hãy cẩn thận khi dạo chơi trong công viên Kings Billabong hoặc bất cứ nơi nào có bụi rậm. Chúng tôi ăn trưa và dạo chơi trong công viên, tôi lấy máy ảnh ra chụp cho các con nhưng không để ý. Lúc đó Jack đã rất bình tĩnh, trong khi tôi chỉ muốn hét lên và khóc, may mắn là con rắn đã không chạm tới con gái tôi và không ai bị thương. Khoảnh khắc ấy khiến tôi đau nhói lòng, cảm tạ trời đất là các con của tôi bình an vô sự".

Đưa 2 con sinh đôi đi công viên chơi, bà mẹ thót tim khi thấy Tử thần cận kề trong gang tấc, xem lại ảnh mới thấy quá may mắn-3Stacee Carter và bạn trai.

Con rắn nâu miền Đông xuất hiện trong bức ảnh của Stacee là loài rắn trên cạn được xếp vào hàng có nọc độc thứ 2 trên thế giới, chỉ sau loài rắn Taipan. Khoảng 60% số ca tử vong vì bị rắn cắn ở Úc là do loài rắn độc này gây ra.

Loài rắn nâu này sở hữu loại nọc độc thần kinh gây chết người rất khủng khiếp, chỉ cần một lượng cực nhỏ nọc rắn cũng đủ giết chết một người trưởng thành khỏe mạnh. Nọc độc của rắn gây tê liệt, chảy máu không kiểm soát được và dẫn đến tử vong nếu không biết cách cấp cứu kịp thời.

Đưa 2 con sinh đôi đi công viên chơi, bà mẹ thót tim khi thấy Tử thần cận kề trong gang tấc, xem lại ảnh mới thấy quá may mắn-4Một con rắn nâu có nọc độc chết người.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dua-2-con-sinh-doi-di-cong-vien-choi-ba-me-thot-tim-khi-thay-tu-than-can-ke-trong-gang-tac-xem-lai-anh-moi-thay-qua-may-man-16220231010020130.htm

công viên

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.