Bé gái 17 tuổi bị bạn trai của mẹ mò đến tận nhà giở trò đồi bại, mẹ không lên tiếng tố cáo còn đưa ra gợi ý quái gở

Do mối quan hệ với mẹ của cô bé, gã yêu râu xanh kia dễ dàng đến nhà rồi ngang nhiên xông vào phòng khi nạn nhân đang ngủ và yêu cầu cô bé quan hệ tình dục với mình.

Một bé gái vị thành niên ở Medan, tỉnh Bắc Sumatra (Indonesia) đã phải chịu đựng tổn thương và đau khổ tột cùng sau khi bị bạn trai của mẹ mình cưỡng hiếp 2 lần. Tệ hơn nữa, khi cô bé kể chuyện với mẹ về vụ tấn công tình dục thì người phụ nữ này chẳng những không vạch trần hành vi đồi bại của gã bạn trai mà còn "gợi ý" cho con gái nên đề nghị kẻ hiếp dâm... đền bù bằng một chiếc iPhone.

Theo thông tin trên cổng thông tin Indonesia Detik, thiếu niên 17 tuổi được gọi là "S" để bảo vệ danh tính. Cô bé đã bị bạn trai của mẹ cô cưỡng hiếp vào ngày 2 tháng 8 năm 2021 ngay tại nhà. Do mối quan hệ với mẹ của cô bé, gã yêu râu xanh kia dễ dàng đến nhà rồi ngang nhiên xông vào phòng khi nạn nhân đang ngủ và yêu cầu cô bé quan hệ tình dục với mình.

Bé gái 17 tuổi bị bạn trai của mẹ mò đến tận nhà giở trò đồi bại, mẹ không lên tiếng tố cáo còn đưa ra gợi ý quái gở-1Ảnh minh họa.

S từ chối nhưng thủ phạm đã dùng lực khống chế mặc cho cô bé la hét và chống trả. Sau đó S đã nói với mẹ mình về vụ cưỡng hiếp nhưng cô ta tỏ ra thờ ơ và chỉ nói một câu vô tư: "Nếu chuyện đã xảy ra thì cứ để nó như vậy đi".

Vài ngày sau, bạn trai của mẹ đến nhà và hiếp dâm S một lần nữa. S tiếp tục nói với mẹ chuyện mình bị bạn trai của mẹ cưỡng hiếp nhưng một lần nữa, người mẹ lại phớt lờ và lần này nói với S hãy yêu cầu kẻ hiếp dâm mua cho một chiếc iPhone để bồi thường cho những lần tấn công tình dục.

S đã vô cùng đau đớn trước những lần bị tấn công tình dục và cảm thấy tủi thân vì bị mẹ phớt lờ. Cô bé quyết định bỏ trốn về nhà bố đẻ và kể cho ông nghe về vụ tấn công tình dục. Cha mẹ của S đã ly thân nhưng chưa ly hôn. Sau khi được S kể về hành vi tấn công tình dục, người cha đã đưa cô bé đến đồn cảnh sát địa phương để trình báo sự việc.

Theo luật sư Luqman Sulaiman, người phát ngôn của S và cha cô bé, họ đã nộp một báo cáo của cảnh sát vào ngày 27 tháng 10 năm 2021 tại Sở cảnh sát Sumatra Utara. Hiện vẫn chưa có vụ bắt giữ nào diễn ra. Gia đình nạn nhân và dư luận vẫn đang trông chờ một cái kết công bằng, kẻ xấu phải đền tội trước pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-gai-17-tuoi-bi-ban-trai-cua-me-mo-den-tan-nha-gio-tro-doi-bai-me-khong-len-tieng-to-cao-con-dua-ra-goi-y-quai-go-162213110223920920.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.