Bé gái bỗng chốc đổi đời, 15 tháng tuổi đã ký hợp đồng đóng thế nhờ ngoại hình giống Công chúa Charlotte như hai giọt nước

Bé Scarlett, 3 tuổi, người Anh, luôn bận rộn xuất hiện như một công chúa hoàng gia.

Bé Scarlett, 3 tuổi, người Anh, luôn bận rộn xuất hiện như một công chúa hoàng gia.

Nhờ ngoại hình giống nhau như hai giọt nước, cô bé Scarlett Evered, 3 tuổi, thường bị nhầm là con gái của vợ chồng William- Kate nhiều lần tới mức cô bé có một câu nói thường trực là "Cháu không phải Công chúa Charlotte. Cháu là Scarlett".

Cô bé Scarlett, sống ở thị trấn Orpington, hạt Kent đã ký hợp đồng với công ty đóng thế từ khi mới 15 tháng tuổi. Mẹ của em, cô Victoria Evered, đã gửi ảnh của con gái cho công ty này và bé được lên lịch làm việc ngay trong cuối tuần đó.

"Công việc đầu tiên" của Scarlett là xuất hiện trong một video vận động cho chuỗi siêu thị Asda khi 15 tháng tuổi nhân dịp sinh nhật 90 tuổi của Nữ hoàng Elizabeth II.


Cô gái 3 tuổi có ngoại hình giống Công chúa Charlotte.


Bé Scarlett cùng gia đình "hoàng gia bản sao" xuất hiện tại một sự kiện.

Cơ duyên khiến cô bé xinh xắn này bỗng chốc đổi đời, trở nên nổi tiếng là nhờ bà ngoại của em khi bà nhận thấy bé có ngoại hình giống tiểu công chúa của hoàng gia Anh. Kể từ đấy, Scarlett thường xuyên xuất hiện giống như một công chúa hoàng gia cùng với gia đình bản sao của mình, gồm những người đóng thế Hoàng tử William, Công nương Kate và Hoàng tử George.

Người mẹ tiết lộ rằng con gái của cô thường xuyên bị những người lạ tiến tới hỏi han và so sánh với Charlotte.

"Mọi người đều so sánh con bé ở mọi lúc mọi nơi. Khi đứng xếp hàng chờ thanh toán trong siêu thị, mọi người đều nói rằng con gái tôi rất giống Công chúa Charlotte. Càng lớn, Scarlett cũng nhận thức được điều này. Con bé cũng thích thú khi mình được mọi người chú ý nhiều hơn", người mẹ tiết lộ.


Cô bé 3 tuổi có nhiều điểm giống với công chúa nhỏ của hoàng gia.


Bé Scarlett cùng các anh của mình.


Bé Scarlett và mẹ.

Thậm chí, bản thân cô bé Scarlett cũng từng nhầm lẫn chính mình là công chúa hoàng gia khi xem trên truyền hình. 

"Tôi hay chỉ cho con gái trên tivi và nhiều lần con bé nghĩ mình thực sự là Charlotte. Scarlett có mái tóc cùng màu nhưng mỏng hơn công chúa Anh, màu mắt con bé cũng khác. Nó không hoàn toàn giống Charlotte nhưng hai đứa trẻ này có vài điểm khá tương đồng. Scarlett rất thích những bộ váy mà công chúa nhỏ thường mặc", cô Victoria cho hay.

Vào năm nay, để chúc mừng sự ra đời của Hoàng tử Louis, Scarlett cũng tham gia dự án My 1st Years' Royal Collection cùng với các thành viên trong "gia đình hoàng gia" của mình.



Theo Helino 


đóng thế

công chúa Charlotte


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.