"Bé Na" xui xẻo dù không có nọc độc vẫn bị cụ bà tay không quật chết ngay tại chỗ, hình ảnh ghi lại cảnh hiện trường viral cõi mạng

Đây hẳn là "bé Na" xui xẻo nhất thế gian khi đụng độ cụ bà Somsuk Saengpa để rồi bỏ mạng ngay trên đường.

"Kẻ cắp gặp bà già" là thành ngữ quen thuộc để nói về những cuộc đụng độ "kẻ tám lạng, người nửa cân", đừng tưởng người già là dễ bị ăn hiếp, bắt nạt. Vụ đụng độ dưới đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói trên. 

Vào năm 2017, một vụ chạm trán đặc biệt giữa cụ bà 74 tuổi và "bé Na" xui xẻo đã xảy ra ở tỉnh Surin, Thái Lan. Đoạn clip ghi lại cảnh tượng ấy được người dùng Godzillanoi Gebhed chia sẻ lên Facebook và thu hút hơn 3 triệu lượt xem thời điểm đó.

Bé Na xui xẻo dù không có nọc độc vẫn bị cụ bà tay không quật chết ngay tại chỗ, hình ảnh ghi lại cảnh hiện trường viral cõi mạng-1Bé Na xui xẻo dù không có nọc độc vẫn bị cụ bà tay không quật chết ngay tại chỗ, hình ảnh ghi lại cảnh hiện trường viral cõi mạng-2
Thời điểm đó, Godzillanoi đang chuẩn bị rời nhà thì tình cờ nhìn thấy cảnh cụ bà lớn tuổi tay không túm con rắn và đập nó xuống đất nên đã lấy máy ra quay.

"Nữa đi bà ơi, nó chưa chết" - tiếng cổ vũ được máy quay của Godzillanoi ghi lại. Đến khi người xung quanh thông báo con vật đã chết thì cụ bà mới dừng lại. Có thể thấy dù đã lớn tuổi nhưng cụ bà vẫn rất khỏe mạnh, có thể quật con rắn liên tục vài phát để giết chết nó tại chỗ. Đặc biệt là bà chẳng cần đến bất kỳ dụng cụ nào hỗ trợ mà chỉ cần tay không cũng quật chết rắn. Hành động của cụ bà vừa khiến người ta ngưỡng mộ, vừa có phần ghê sợ.

Cụ bà ấy sau đó được xác định là Somsuk Saengpa, hay còn được gọi là bà Meg. Nói với Channel 7, bà Meg cho biết bà nhìn thấy con rắn khi đang đạp xe đến cửa hàng của con gái ở Baan Nongkong.

Bé Na xui xẻo dù không có nọc độc vẫn bị cụ bà tay không quật chết ngay tại chỗ, hình ảnh ghi lại cảnh hiện trường viral cõi mạng-3
Bà Meg nhận định đó là một con rắn chuột không có nọc độc nhưng vì lo nó sẽ chui vào nhà ai đó nên bà đã dừng xe và đuổi theo để giết con vật. 

"Tôi quật 3 lần thì nó chết" - bà Meg nói. Bà cho biết thêm rằng bản thân đã có nhiều kinh nghiệm trong việc bắt rắn từ khi còn nhỏ. Lời khuyên mà bà dành cho mọi người là đừng nên làm theo nếu không có kinh nghiệm xử lý rắn như bà.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/be-na-xui-xeo-du-khong-co-noc-doc-van-bi-cu-ba-tay-khong-quat-chet-ngay-tai-cho-hinh-anh-ghi-lai-canh-hien-truong-viral-coi-mang-2020120811472075.chn

con rắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.