Bé trai chấn thương sọ não vì bị kính đè, toàn bộ cảnh tượng khiến ai cũng thót tim, nhưng dư luận lại chỉ trích những người xung quanh

Sự cố trên khiến 1 đứa bé phải nhập viện điều trị vì chấn thương sọ não.

Thót tim với cảnh tượng tấm kính lớn đè lên những đứa trẻ, sự cố do 2 kẻ say gây ra nhưng dư luận lại lên án những người xung quanh

Trang Pear Video đưa tin ngày 15/9, mới đây, một sự cố xảy ra tại một quán ăn khiến 3 đứa bé bị thương. Cảnh tượng đó khiến dư luận được một phen thót tim, tuy nhiên sự chỉ trích lại đổ dồn lên những người lớn đang có mặt tại hiện trường lúc đó.

Theo truyền thông Trung Quốc, khoảng 21h30 ngày 30/8/2020, tại một quán ăn ở thành phố Lạc Dương (Trung Quốc), một người đàn ông đã làm đổ tấm vách bằng kính khiến tấm kính này đổ ra phía ngoài và đè lên vị trí 4 đứa bé đang ngồi chơi trước quán ăn.

Hậu quả là một bé gái bị đau chân, chỉ di chuyển bằng 1 chân sau đó. Một bé trai khác đang đứng bị tấm kính đập mạnh vào cơ thể, khiến cả người ngã xuống đất. Được biết đứa bé này được chẩn đoán là bị chấn thương sọ não cấp tính, cần phải nhập viện điều trị.

Hai bé trai còn lại may mắn không bị tấm kính đổ trúng nhưng cũng rất hoảng sợ. 

Bé trai chấn thương sọ não vì bị kính đè, toàn bộ cảnh tượng khiến ai cũng thót tim, nhưng dư luận lại chỉ trích những người xung quanh-1

Bé trai chấn thương sọ não vì bị kính đè, toàn bộ cảnh tượng khiến ai cũng thót tim, nhưng dư luận lại chỉ trích những người xung quanh-2

Sau đó, ông chủ quán ăn cho biết, vào thời điểm xảy ra sự cố, có 2 vị khách say rượu nên tưởng nhầm vách kính là cửa kính nên đẩy mạnh để cửa mở. Do dùng lực mạnh nên đã gây ra sự cố trên. 

Hiện tại, các bên liên quan vẫn đang chờ phán quyết của tòa về mức bồi thường. Phía gia đình các bé, chủ quán ăn và 2 vị khách kia đang thương lượng thêm. Được biết, 2 người gây ra sự cố đã thanh toán số tiền 3000 NDT (hơn 10,2 triệu VND).

Sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao nhiều ngày qua, vừa thương xót cho các nạn nhân nhỏ tuổi, vừa chỉ trích sự vô tâm của những người lớn có mặt tại hiện trường. Theo diễn biến trong video khác, chỉ có 1 người đàn ông duy nhất chạy đến hiện trường kiểm tra và giúp đỡ những đứa bé. Một vài người đang ngồi uống nước nói chuyện cách đó không xa vẫn thản nhiên theo dõi sự việc.

Cảnh tượng thót tim khi tấm kính lớn đổ xuống những đứa bé đang ngồi chơi trước quán ăn.

Một góc quay rộng hơn

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/be-trai-chan-thuong-so-nao-vi-bi-kinh-de-toan-bo-canh-tuong-khien-ai-cung-thot-tim-nhung-du-luan-lai-chi-trich-nhung-nguoi-xung-quanh-16220170914034820.htm

chấn thương sọ não


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.