Bị bắt quả tang cưỡng hiếp nữ sinh, thầy giáo bị đánh đập rồi lột trần ép đi diễu phố

Dư luận Trung Quốc hiện đang hết sức xôn xao trước những hình ảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo Trung học...

Dư luận Trung Quốc hiện đang hết sức xôn xao trước những hình ảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo Trung học bị ép diễu phố trong tình trạng khỏa thân vì có hành vi đồi bại với nữ sinh của mình.

Buổi tối ngày 8/8, lực lượng chức năng tại Uy Trấn, thành phố Hình Đài, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã tạm giữ một người đàn ông trong tình trạng khỏa thân đang đi lại trên đường phố.

Trong những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy người đàn ông mang họ Lý xuất hiện giữa đường khi trên người không có bất kỳ mảnh vải nào che thân. Ông ta ngượng nghịu lấy 2 tay che đi bộ phận nhạy cảm và cúi gằm mặt xuống đất khi bị phát hiện.

Theo nhiều nguồn tin, người đàn ông trung niên bị tạm giữ là giáo viên của trường Trung học số 1 Bắc Uy Trấn vừa bị gia đình một nữ sinh bắt gặp có hành vi cưỡng hiếp con gái mình nên đã đánh cho một trận tơi bời rồi lột hết quần áo và bắt đi diễu phố.

Bị bắt quả tang cưỡng hiếp nữ sinh, thầy giáo bị đánh đập rồi lột trần ép đi diễu phố - Ảnh 1.

Khi bị phát hiện, người đàn ông cúi gằm mặt xuống đất.

Nhiều người có vẻ tỏ tường sự việc lớn tiếng bình luận: "Đúng rồi, phải ghi lại hình ảnh để tung lên mạng cho hắn ta cảm thấy nhục nhã không ngóc đầu lên nổi!", "Phải để cho cả cái Uy Trấn này biết về bộ mặt thật của hắn ta! Đây cũng không phải là lần đầu tiên đâu.", "Hồi trước tôi cũng học ông thầy này, mỗi lần đến giờ học thêm đúng là ác mộng!"...

Bên cạnh đó, cũng có người cho rằng sự việc trên vẫn chưa được làm sáng tỏ nên người dân không thể mù quáng chuyển tiếp những thông tin còn chưa xác thực.

Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Bị bắt quả tang cưỡng hiếp nữ sinh, thầy giáo bị đánh đập rồi lột trần ép đi diễu phố - Ảnh 2.

Hiện cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ

thầy giáo

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.