Thầy giáo bị tố cưỡng hiếp nữ sinh ngay trong giờ ăn trưa

Lợi dụng giờ trưa ít ai để ý, thầy giáo dạy địa U40 đã 3 lần lạm dụng một nữ sinh đang ở tuổi vị thành niên.

Lợi dụng giờ trưa ít ai để ý, thầy giáo dạy địa U40 đã 3 lần lạm dụng một nữ sinh đang ở tuổi vị thành niên.

Phiên điều trần cáo buộc ông Kato Harris, giáo viên địa lý ở London cưỡng bức một nữ sinh trong độ tuổi vị thành niên vừa diễn ra. Trong khoảng thời gian 2 tháng, người đàn ông 40 tuổi này đã tấn công cô bé 3 lần sau khi gọi em vào phòng nói chuyện vào giờ ăn trưa.

Tại tòa án, truy tố viên Sally Hales cho biết, vụ việc này xảy ra trong một lớp học địa lý tại một trường nữ sinh vào mùa thu năm 2013. Do y thường giở trò đồi bại vào giờ trưa nên ít ai để ý và thời điểm đó nạn nhân cũng không hề nói cho bất cứ ai về điều khủng khiếp đã xảy ra với mình. 

Chân dung thầy giáo bị cáo buộc xâm hại tình dục một nữ sinh.

Năm 2014, một nữ nhân viên quản lý ký túc xá đã nghi ngờ cô bé bị lạm dụng tình dục nhưng cô bé chỉ trả lời “có thể”. Một năm sau đó, cô bé đã tới gặp hiệu trưởng của trường.

“Nữ quản lý ký túc xá đã muốn nói với cô bé về chuyện đó nhưng không thể. Giáo viên đã nói với cô bé sẽ chuyển phòng và cô bé hãy viết vụ việc ra giấy. Cô bé đã quay lại và đưa cho giáo viên một tờ giấy vỏn vẹn 4 chữ “em bị cưỡng bức", bà Hales nói.

Bồi thẩm đoàn và cảnh sát đã hỏi chi tiết cô bé về 3 lần bị tấn công. Vào ngày 19/1 năm ngoái, cô bé đã gật đầu khi cảnh sát hỏi em Harris có phải thủ phạm không. Cô bé cho biết y là thầy giáo địa lý và không bao giờ dạy em bài học nào. Thay vào đó, gã thầy giáo thú tính đã gọi em vào phòng nói chuyện khi thấy em đi bộ dưới hành lang rồi cưỡng bức em. 

Lần thứ 3 bị lạm dụng, cô bé biết điều gì sắp xảy ra khi Harris tiếp cận em. Nhưng cô bé đã không thể làm gì và phải trải qua khoảng thời gian vô cùng tồi tệ. 

Song, Harris kịch liệt bác bỏ cáo buộc của tòa khi bị bắt và cho biết ông ta phải uống Citalopram – loại thuốc có tác dụng phụ làm mất khả năng tình dục hoàn toàn. Đến nay, vụ việc vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục điều tra và làm rõ.

 Theo Mai Thùy / Trí Thức Trẻ

thầy giáo

học sinh

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.