Bị bỏ quên trên xe bus, hai trẻ chết ngạt

Hai em bé bốn tuổi đã bị cô giáo mầm non bỏ quên 8 tiếng đồng hồ trên xe bus, lúc được nhớ ra thì đã qua đời.

Hai em bé bốn tuổiđã bị cô giáo mầm non bỏ quên 8 tiếng đồng hồ trên xe bus, lúc được nhớ rathì đã qua đời.

Trong ngày khai giảng đầu tiên của mùa thutại một trường mẫu giáo thành phố Kinh Châu (Trung Quốc) đã xảy rachuyện đau lòng khi hai em bé chưa đến 4 tuổi bị chết ngạt trên xebus. Sự việc đau thương này xảy ra do cô giáo của hai em đã bỏ quên haiem nhỏ trên chiếc xe trong 8 tiếng đồng hồ dưới nhiệt độ 31 độ C và khiđược phát hiện thì hai em bé đã chết do bị ngạt thở quá lâu. 

Hai em bé xấu số này tên là Bằng Nghệ Duy và Trần Khánh Tuyết, đều chưađến 4 tuổi và đều sống tại thành phố Kinh Châu. Bố mẹ đều đi làm ở thànhphố khác nên các em ở nhà với bà. Nhà trẻ Tử Kinh Hoa là nhà trẻ tưnhân, lái xe của trường cũng là người cùng thôn nên hầu như mọi ngườiđều biết nhau và vẫn yên tâm giao con cái của mình cho lái xe để ông chởcác bé đi học mỗi ngày. 

Khoảng hơn 7 giờ sáng ngày xảy ra sự cố đáng tiếc trên, hai bé đượcngười nhà đưa lên xe đi học, trên xe còn có cô giáo phụ trách quản lýcác bé. Xe đến nhà trẻ lúc 8 giờ và cô giáo cho các bé xuống  để đếntừng lớp học nhưng lại để quên bé Duy và bé Tuyết trên xe. Còn người láixe do bận rộn chuyện lúa gạo ở nhà nên sau khi dừng xe đã nhanh chóngchạy về mà không biết trên xe còn người hay không.

Bị bỏ quên trên xe bus, hai trẻ chết ngạt
Bé Bằng Nghệ Duy khi còn sống.

Đến 4 giờ chiều khi nhàtrẻ tan học, các học sinh được đưa lên xe để về nhà thì tài xế mới pháthiện ra thi thể của hai bé. Dù họ gọi cấp cứu nhưng hai bé đã chết nhiềugiờ trước đó do bị ngạt thở. 

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.