Bị chặt hai ngón tay vì muốn có thêm tiền tiêu tết

Nhận được tin báo, gia đình vay mượn 80 triệu đồng sang chuộc con trai về.

Nhận được tin báo, gia đình vay mượn 80 triệu đồng sang chuộc con trai về.

Ngày 3/2, công an huyện Tánh Linh phối hợp Công an tỉnh Bình Thuận lấy lời khai của anh Lê Thanh M. (20 tuổi, xã Đồng Kho) để làm rõ vụ việc bị chặt đứt hai ngón tay tại sòng bài Campuchia. 

Theo cơ quan điều tra, anh M. làm công nhân tại TP. HCM. Cuối năm 2016, anh M. nhận được lương và thưởng khoảng 10 triệu đồng. Có tiền trong tay, anh M. rủ thêm một người bạn sang Campuchia, vào sòng bạc đánh bài, kiếm thêm tiền về quê tiêu tết. Người này đồng ý nên cả hai bắt xe về tỉnh An Giang rồi sang một sòng bạc tại tỉnh Tà Keo (Campuchia).

Sòng bạc nơi xảy ra sự việc.

Sau hai tiếng sát phạt, toàn bộ số tiền mang theo đều “không cánh mà bay”. Tiếc tiền, anh M. hỏi thăm một số người Việt và được biết có người cho vay tiền tại sòng bài. Anh M. liền vay 50 triệu đồng mà không có bất kì một điều kiện ràng buộc nào.

Số tiền này cũng hết sạch. Ngay sau đó, chủ nợ cho hai đàn em bắt anh M. Người bạn của anh M. được chủ nợ cho về và yêu cầu báo với gia đình anh M. đưa tiền sang chuộc. Tuy nhiên, sau khi về nước, người này quá sợ hãi nên im lặng.

Đến ngày 27/1 (tức 30 tết), người này cùng một người nữa rủ nhau sang Campuchia thăm anh M. Họ không được gặp anh M. mà được chủ nợ giao một hộp, phía trong đựng hai ngón tay của anh M. Chủ nợ không quên kèm theo yêu cầu người thân mang 80 triệu đồng sang chuộc người.

Người bạn trở về báo lại sự việc cho cha anh M. là ông H. Gia đình vội vay mượn tiền, đón xe về tỉnh An Giang rồi sang Campuchia chuộc con trai trở về. Đến ngày 31/1 (tức mồng 4 tết), anh M. về đến nhà. 

Sau khi đưa con trở về nhà, ông H. đến trình báo cơ quan điều tra.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.