Bị đánh "lên bờ xuống ruộng", người phụ nữ không chịu ly hôn vì chồng quá đẹp trai, câu chuyện đằng sau khiến dân tình "quay xe" gấp

Mới đây, một cô gái 23 tuổi ở Hồ Nam (Trung Quốc) được phát hiện ngồi khóc lớn bên đường. Qua sự thăm hỏi của người đi đường mới biết, cô gái bị chồng đánh đập và đuổi ra khỏi nhà.

Cô gái chia sẻ, cô đã bị chồng bạo lực gia đình suốt 3 năm. Thế nhưng bất kể người xung quanh khuyên nhủ thế nào thì cô vẫn không chịu ly hôn, thậm chí còn nhờ truyền thông giúp đỡ giải hòa, hy vọng chồng mình có thể thay đổi ý định. Nguyên nhân khiến cô chấp niệm không rời như vậy là vì… "Chồng của tôi quá đẹp trai. Tôi không thể bỏ anh!"

Bị đánh lên bờ xuống ruộng, người phụ nữ không chịu ly hôn vì chồng quá đẹp trai, câu chuyện đằng sau khiến dân tình quay xe gấp-1

Theo Đài truyền hình Đô thị Hồ Nam đưa tin, 3 năm trước, Lý Hà đã quen được với chồng hiện tại là anh Vương Hoằng qua sự giới thiệu của người quen. 

Vẻ ngoài của Vương Hoằng mang đến cho người khác cảm giác trí thức và nhẹ nhàng. Mọi phương diện của anh đều phù hợp với tiêu chuẩn của nhiều cô gái thời nay. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, Lý Hà đã động lòng trước Vương Hoằng.

Đương nhiên, Vương Hoằng cũng có tình cảm với Lý Hà. Thế là, chỉ hai tháng sau, hai người đã nhanh chóng đăng ký kết hôn.

Bị đánh lên bờ xuống ruộng, người phụ nữ không chịu ly hôn vì chồng quá đẹp trai, câu chuyện đằng sau khiến dân tình quay xe gấp-2

Thế nhưng cuộc sống hôn nhân không hề "màu hồng" như thuở mới yêu đương nồng nhiệt. Lý Hà và Vương Hoằng liên tục nảy sinh mâu thuẫn. Ban đầu chỉ là lời qua tiếng lại, về sau thì bắt đầu động tay động chân. 

Với sức lực của đàn ông, Vương Hoằng đương nhiên không thể nào thua thiệt trước phụ nữ chân yếu tay mềm như Lý Hà. Kết quả là sau những trận đánh nhau, Lý Hà đều mang thân mình đầy vết bầm tím chạy về nhà mẹ đẻ khóc lóc và kể khổ.

Sau đó, Vương Hoằng đến nhà mẹ vợ để xin lỗi, Lý Hà cũng nguôi giận và theo chân chồng về nhà. Thế nhưng vợ chồng hòa thuận chưa được bao lâu thì lại cãi vã và đánh đập tiếp. Bạn bè đôi bên đều khuyên hai người nên ly hôn để giải thoát cho nhau. Lý Hà đương nhiên sẽ không đồng ý.

Bị đánh lên bờ xuống ruộng, người phụ nữ không chịu ly hôn vì chồng quá đẹp trai, câu chuyện đằng sau khiến dân tình quay xe gấp-3

Cho đến hiện tại, Vương Hoằng đơn phương nộp đơn lên tòa án để ly hôn. Lý Hà một mực không đồng ý với lý do: "Chồng là tình yêu đầu của tôi. Tôi không thể rời xa anh ấy được. Phụ nữ lấy chồng thì phải chấp nhận theo chồng. Hơn nữa, Vương Hoằng còn rất đẹp trai. Nếu như ly hôn rồi thì sau này lấy đâu ra một người đàn ông đẹp trai như vậy nữa".

Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân của Lý Hà và Vương Hoằng không chỉ đơn thuần phát sinh vấn đề bạo lực của người chồng, mà còn bị rạn nứt vì sự đa nghi của người vợ. Theo như cách nói của Vương Hoằng, bản thân anh đã bị Lý Hà ép đến phát điên nên mới sử dụng vũ lực để xử lý vấn đề. "Tôi yêu cô ấy, nhưng tôi thật sự chịu đựng quá đủ rồi. Cô ấy mắc chứng đa nghi rất trầm trọng!", anh chia sẻ.

Bị đánh lên bờ xuống ruộng, người phụ nữ không chịu ly hôn vì chồng quá đẹp trai, câu chuyện đằng sau khiến dân tình quay xe gấp-4

Thì ra, Vương Hoằng "động chân động tay" với vợ là vì thái độ đa nghi quá mức của Lý Hà. "Ba năm nay, ngày nào tôi cũng sống trong mệt mỏi", anh Vương chia sẻ.

Theo đó, anh Vương còn chỉ ra nhiều biểu hiện quản lý chồng quá đáng của Lý Hà. Ví dụ như: Lý Hà rất thích kiểm tra mọi thứ của Vương Hoằng. Mỗi ngày, cô đều phải kiểm tra điện thoại để xem chồng mình có giấu tình nhân bên ngoài hay không. 

Cô cho rằng Vương Hoằng quá đẹp trai nên sợ người phụ nữ khác sẽ cướp mất. Lý Hà luôn có ở bên cạnh chồng mình 24/24, không cho anh không gian riêng tư. Ngoài ra, nếu như Vương Hoằng muốn đi đâu hoặc đột nhiên biến mất khỏi tầm mắt của Lý Hà thì anh cần phải khai báo với vợ ngay sau đó, nếu không cô sẽ cho rằng anh đã ngoại tình.

Hành động càng khiến cho Vương Hoằng không thể chịu đựng hơn nữa là Lý Hà thường xuyên âm thầm cài đặt phần mềm định vị trong điện thoại của anh. Hiện tại, trong nhà cũng phải lắp ráp camera giám sát ở mọi ngóc ngách để tránh Vương Hoằng "dẫn tình nhân về nhà".

Đối với hành động quá đáng này, Lý Hà giải thích: Tất cả là vì Vương Hoằng quá đẹp trai nên cô phải hết sức chú ý.

Bị đánh lên bờ xuống ruộng, người phụ nữ không chịu ly hôn vì chồng quá đẹp trai, câu chuyện đằng sau khiến dân tình quay xe gấp-5

Hiện tại, Vương Hoằng vì vợ áp bức đến mức phát điên và nhất quyết đòi ly hôn. "Ngày nào tôi cũng đánh cô ấy. Thế mà cô ấy cũng không chịu ly hôn. Mọi người nghĩ coi trên đời lại có người như vậy sao?"

Cuối cùng, Đài truyền hình Hồ Nam đã sắp xếp hai vợ chồng trẻ đến cục hành chính địa phương để xử lý vấn đề ly hôn. Lúc này, Lý Hà đột nhiên cho biết: "Tôi đã có thai. Cần phải cho con một gia đình hoàn thiện".

Vương Hoằng nghe tin vợ mình có thai thì cảm thấy vô cùng có lỗi. Sau khi đắn đo suy nghĩ, Vương Hoằng lên tiếng: "Bản thân tôi sẽ chịu trách nhiệm để chăm sóc gia đình. Nhưng tôi hy vọng Lý Hà sẽ thả lỏng mọi thứ, học tập cách tin tưởng lẫn nhau. Nếu cố ấy cũng cứ hoài nghi như vậy thì tôi không thể tự tin để kiên trì thêm được nữa".

Nghe chồng mình nói như vậy, Lý Hà đã đồng ý với yêu cầu của chồng. Theo đó, cô hứa rằng sẽ cố gắng khắc phục nhược điểm của bản thân để xây dựng gia đình hạnh phúc cho hai vợ chồng và đứa con sắp chào đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-danh-len-bo-xuong-ruong-nguoi-phu-nu-khong-chiu-ly-hon-vi-chong-qua-dep-trai-cau-chuyen-dang-sau-khien-dan-tinh-quay-xe-gap-162212111153816742.htm

bạo lực gia đình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.