Bị giáo sư chỉ trích khi mặc quần ngắn, cô gái lột đồ ngay giữa buổi thuyết trình tốt nghiệp

Vừa qua, tại một trường Đại học ở Mỹ đã xảy ra trường hợp một sinh viên năm cuối cởi bỏ hết quần áo trong khi thuyết trình...

Vừa qua, tại một trường Đại học ở Mỹ đã xảy ra trường hợp một sinh viên năm cuối cởi bỏ hết quần áo trong khi thuyết trình luận văn tốt nghiệp.

Cụ thể, một sinh viên tên Letitia Chai đã quyết định cởi bỏ quần áo và chỉ mặc đồ lót trước giáo viên và các sinh viên khác trong buổi thuyết trình luận văn tốt nghiệp ngày 5/5 tại trường đại học Cornell ở bang New York, Mỹ.

Bị giáo sư chỉ trích khi mặc quần ngắn, cô gái lột đồ ngay giữa buổi thuyết trình tốt nghiệp-1

Hành động gây sốc của Letitia trong buổi thuyết trình

 

Hành động kỳ lạ này của Letitia được cho là để phản đối giáo sư Rebekah Maggor, người liên tục phê bình cô vì mặc quần soóc quá ngắn trong buổi thuyết trình thử vào ngày 2/5.

Sau vụ việc, Letitia có một bài đăng trên trang Facebook cá nhân để thuật lại về sự việc đã xảy ra. Cô cho biết mình đang mặc một chiếc áo dài tay màu xanh và chiếc quần soóc, thì giáo sư Maggor hỏi: "Đây thực sự là những gì em sẽ mặc? Quần của em quá ngắn."

Letitia đã rất tức giận khi giáo sư Maggor kết luận rằng cô đang khiến các nam sinh viên tập trung vào cơ thể mình thay vì nội dung bài thuyến trình.

Bị giáo sư chỉ trích khi mặc quần ngắn, cô gái lột đồ ngay giữa buổi thuyết trình tốt nghiệp-2

Bị giáo sư chỉ trích khi mặc quần ngắn, cô gái lột đồ ngay giữa buổi thuyết trình tốt nghiệp-3

Bộ quần áo mặc ban đầu và bộ đồ lót sau khi đã cởi đồ của Letitia

Một nam sinh viên quốc tế trong lớp sau đó đã đồng ý với quan điểm của giáo sư và đây là khi Letitia quyết định rời khỏi phòng. 

Giáo sư Maggor ngay sau đó cũng rời khỏi phòng và tiếp tục hỏi Letitia rằng mẹ cô sẽ nghĩ như thế nào về cách ăn mặc của con gái.

Nữ sinh viên đã trả lời rằng: "Mẹ em là một giáo sư nghiên cứu về bình đẳng giới và tình dục. Bà ấy không cảm thấy có vấn đề gì với quần soóc của em cả".

Bị giáo sư chỉ trích khi mặc quần ngắn, cô gái lột đồ ngay giữa buổi thuyết trình tốt nghiệp-4

Bị giáo sư chỉ trích khi mặc quần ngắn, cô gái lột đồ ngay giữa buổi thuyết trình tốt nghiệp-5

Cô sinh viên Letitia (ảnh trái) và giáo sư Maggor (ảnh phải)

Bài đăng này sau đó đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng, đa số bày tỏ sự không đồng tình với cách làm cởi quần áo để phản đối của Letitia.

Thêm vào đó, các sinh viên có mặt trong buổi thuyết trình ngày hôm đó cũng cho rằng giáo sư Maggor không hề có thái độ xúc phạm Letitia mà chỉ muốn nhắc nhở về phong thái chuyên nghiệp trong đó có cả cách ăn mặc khi đứng thuyết trình trước đám đông.  

 

Theo Helino


ăn mặc hở hang

bán nude


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.