Bị nghi đánh cắp xe ô tô, người phụ nữ bị trói vào cây có đầy kiến độc, bị kiến cắn chết

Người phụ nữ 52 tuổi đã tử vong sau khi bị trói vào gốc cây có đầy kiến độc...

Người phụ nữ 52 tuổi đã tử vong sau khi bị trói vào gốc cây có đầy kiến độc. Nguyên nhân là vì người dân cho rằng cô cùng 2 người con của mình đã đánh cắp 1 chiếc ô tô ở Caranavi, Bolivia.

Sự việc thương tâm mới xảy ra tại Caranavi, Bolivia, cách thủ đô La Paz 161km về phía Tây Bắc vào ngày đầu năm mới vừa qua. 

Sau khi thấy con trai bị dân làng trói vào gốc cây, người phụ nữ trung niên đã nhanh chóng lao tới giúp con, tuy nhiên, cuối cùng, cả cô cũng phải chịu kết cục thảm thương như con trai mình. 

Không những vậy, người con gái ngoài 20 tuổi đi cùng cũng bị trói cùng mẹ và anh trai. Nguyên nhân là bởi người dân cho rằng 3 mẹ con đã đánh cắp 1 chiếc ô tô trong khu vực.

Bị nghi đánh cắp xe ô tô, người phụ nữ bị trói vào cây có đầy kiến độc, bị kiến cắn chết - Ảnh 1.

3 mẹ con đã bị trói vào gốc cây vì bị nghi đánh cắp ô tô.

Đáng chú ý, gốc cây nơi 3 mẹ con bị trói lại chính là địa điểm tập trung của loài kiến lửa độc, loài kiến được biết đến với những vết cắn cực kỳ đau.

Sau khi được giải cứu khỏi, cả 3 mẹ con đã được chuyển vào bệnh viện để kiểm tra, điều trị, tuy nhiên, người mẹ đã qua đời vào lúc 3h30 đêm Giao thừa.

Chia sẻ với giới chức địa phương và truyền thông, 2 người con của nạn nhân cho biết trước đó, họ đã cùng nhau chuyển tới Caranavi để đòi nợ. Tuy nhiên, tại đây, sự cố đáng tiếc đã xảy ra.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ 1 nghi phạm có liên quan đến vụ việc.

Luật sư của gia đình bị hại cho biết có thể những con kiến đã cắn vào khí quản của người mẹ, gây sưng tấy và cuối cùng nạn nhân không thể thở được.

Theo Trí Thức Trẻ


kẻ trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.