Bị vợ phát hiện nghiện phim khiêu dâm, gã chồng nhẫn tâm hại chết bạn đời rồi vứt xác ở nơi kinh khủng, báo hại cảnh sát tìm ngày đêm

Sau khi Jennifer Blagg biến mất khỏi ngôi nhà ở Colorado, các nhà điều tra đã phát hiện ra chồng cô đang che giấu những bí mật gây sốc.

Giấc mơ của Jennifer Blagg là có duyên gặp gỡ và kết hôn với một người đàn ông có bản chất tốt, sống hướng thiện và yêu mình thật lòng. Đó quả thực là niềm mong mỏi, ước ao của nhiều phụ nữ nhưng không may cho Jennifer, cô đã chọn nhầm chồng.

Người phụ nữ hết lòng vì chồng con
Bạn bè của Jennifer mô tả cô là một "người phụ nữ rất ngọt ngào", cô rất coi trọng người có đức tin (sùng đạo). Sau khi đến San Diego để học kinh doanh tại Đại học Quốc gia, trong một bữa tiệc của bạn bè, cô đã gặp một người dường như cũng đặt trọng tâm vào đức tin như cô: Michael Blagg (25 tuổi), một phi công trực thăng thuộc lực lượng Hải quân Mỹ. Michael đóng quân ngay trên địa bàn thành phố.

"Jennifer luôn tìm kiếm một người đàn ông tuyệt vời của gia đình, một người đàn ông theo đạo Cơ đốc, và để anh ta là người cung phụng mình và họ sẽ có những đứa con với nhau", Teresa Wiedenmann, một người bạn của Jennifer, nói với chương trình "Killer Relationship With Faith Jenkins".


Bị vợ phát hiện nghiện phim khiêu dâm, gã chồng nhẫn tâm hại chết bạn đời rồi vứt xác ở nơi kinh khủng, báo hại cảnh sát tìm ngày đêm-1Năm 1991, hai người kết hôn. Michael sớm từ bỏ lực lượng Hải quân và trở thành một kỹ sư. Họ chuyển đến Simpsonville, Nam Carolina, và sinh một bé gái tên là Abby.

Jennifer rất yêu vùng đất Simpsonville. Thông qua nhà thờ, họ được gặp gỡ và kết bạn với nhiều người.

Edie Melson, bạn của Jennifer, kể: "Tôi nghĩ Jennifer yêu Michael ở sự mạnh mẽ, anh ta là một kiểu đàn ông có trách nhiệm. Anh ta chăm sóc cô ấy, bảo vệ cô ấy".

Bị vợ phát hiện nghiện phim khiêu dâm, gã chồng nhẫn tâm hại chết bạn đời rồi vứt xác ở nơi kinh khủng, báo hại cảnh sát tìm ngày đêm-2Trong mắt những người xung quanh, họ là gia đình đáng mơ ước.

Nhưng có những khoảnh khắc mà sự bảo vệ của Michael khiến bạn bè cảm thấy kỳ quặc. Edie Melson nhớ lại một lần cô và một người bạn khác đang ở nhà của Jennifer thì cô nhận thấy đã hơn 4 giờ và nói rằng Michael sắp đi làm về.

"Chúng tôi nhận thấy vẻ hoảng sợ tột độ trên khuôn mặt cô ấy. Tất cả những gì cô ấy có thể nghĩ là tìm cách đuổi khéo chúng tôi ra khỏi nhà và sắp xếp mọi thứ để Michael không cảm thấy khó chịu khi trở về nhà", Edie Melson nói.

Sau đó, Michael tìm được một công việc mới ở Grand Junction, bang Colorado. Jennifer nói với Edie tin tức đó trong khi khóc nức nở. Cô tiết lộ rằng cô không muốn chuyển đi. Nhưng, vì tin rằng mình cần phải là một người vợ đảm đang, nên Jennifer đã chấp nhận mang con đi theo chồng. "Mặc dù vậy, cô ấy có vẻ không vui ở đó", Edie nói. "Ngay cả khi cô ấy cố gắng cải thiện tình hình".

Bí mật kinh hoàng của gã chồng mang mác "yêu vợ thương con"
Vào ngày 13 tháng 11 năm 2001, Michael đi làm vào sáng sớm như thường ngày. Anh ta thường gọi điện cho Jennifer nhiều lần trong ngày - nhưng vào ngày hôm đó, Jennifer đã không bắt máy.

"Hai mẹ con đang ở đâu vậy? Mong là mọi thứ đều ổn, anh yêu hai mẹ con", Michael gửi tin nhắn thoại.

Bị vợ phát hiện nghiện phim khiêu dâm, gã chồng nhẫn tâm hại chết bạn đời rồi vứt xác ở nơi kinh khủng, báo hại cảnh sát tìm ngày đêm-3Cuối cùng, Michael về nhà sớm để tìm hiểu tình hình. Đó là khi anh ta gọi 911 để thông báo rằng vợ và con gái của anh ta đã biến mất, và có máu chảy khắp phòng ngủ chính.

Nhà chức trách khẩn trương đến hiện trường, họ phát hiện một lượng lớn máu trong phòng ngủ. Kỳ lạ thay, trên giường có vết máu, nhưng không có vết máu trên tường hoặc hành lang, và không có dấu vết kéo lê thi thể. Và khi các nhà điều tra sử dụng chất Luminol trên xe tải của gia đình, họ cũng phát hiện ra máu trong đó.

"Suy nghĩ ban đầu của tôi là chúng tôi đã có một vụ bắt cóc... nhưng điều không khớp với thực tế là có lượng máu lớn trong phòng ngủ và đó là điều bất thường đối với một vụ bắt cóc", Thám tử Wayne Weyler, một trung sĩ thuộc Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Mesa, nói.

Các thám tử đã phỏng vấn Michael, anh ta khẳng định không biết chuyện gì đã xảy ra.

Bị vợ phát hiện nghiện phim khiêu dâm, gã chồng nhẫn tâm hại chết bạn đời rồi vứt xác ở nơi kinh khủng, báo hại cảnh sát tìm ngày đêm-4Các đồ vật thu được ở hiện trường.


"Tôi không biết ai có ác ý đối với bất kỳ thành viên nào trong gia đình chúng tôi", anh ta nói với các nhà điều tra trong đoạn băng ghi âm. "... Abby là một cô bé tuyệt vời".

Một cuộc tìm kiếm lớn đã được tiến hành để tìm Jennifer, 34 tuổi và Abby, 6 tuổi, nhưng không có bất kỳ dấu vết nào. Tuy nhiên, cuối cùng, các nhà điều tra đã tìm thấy một thứ khác: nhật ký của Jennifer. Trong đó, cô đề cập rằng ngay trước khi mất tích, cô ấy đã từng đánh nhau với Michael.

Trish Mahre, một công tố viên của hạt Mesa, cho biết: "Cô ấy không nói kỹ về nó...".

Vì vậy, họ quay sang Michael để tìm câu trả lời. Anh ta tuyên bố anh ta không nhớ một cuộc chiến nào giữa 2 vợ chồng, nhưng các nhà điều tra sớm tìm thấy một bức thư gửi cho Jennifer từ Michael. Trong đó, anh ta xin lỗi "vì đã để ma quỷ có được chỗ đứng" trong cuộc sống của họ. 

Và sau đó, các nhà điều tra phát hiện ra một thứ gây sốc khi thực hiện lệnh khám xét máy tính của gia đình: hàng nghìn hình ảnh khiêu dâm.

Michael khẳng định nội dung khiêu dâm được Jennifer tải xuống chỉ vì mục đích giáo dục vì cô muốn phục vụ chồng. Tuy nhiên, những cuộc điều tra sau này kết luận, chính Michael là kẻ nghiện phim khiêu dâm. Khi bị vợ phát hiện, anh ta đã ra tay trừ khử để không phải mang tiếng xấu.

Edie Melson nhanh chóng liên lạc với các nhà điều tra và cung cấp một thông tin kỳ lạ khác: Jennifer đã liên lạc với Edie ngay trước khi cô mất tích, và hỏi liệu cô và Abby có thể đến thăm cô ấy không. Jennifer đã tuyên bố chắc nịch rằng Michael sẽ không đi cùng, điều này thật kỳ lạ đối với một gia đình luôn đi du lịch cùng nhau.

Các nhà điều tra tập trung vào Michael, cố gắng tìm bằng chứng khiến anh ta bị bắt để thẩm vấn. Thế rồi, khi họ xuất hiện ở nhà, không ai phản hồi. Họ nghe thấy tiếng nước chảy và quyết định phá cửa bước vào. 

Họ tìm thấy Michael trong bồn tắm với cổ tay bị cắt. Anh ta có một bức ảnh của Abby và Jennifer, một cuốn kinh thánh và một ghi chú phủ nhận anh ta đã giết họ. Anh ta được đưa đến bệnh viện để chữa lành vết thương.

Một đồng nghiệp của Michael đã gọi đến cơ quan điều tra với một thông tin cực quan trọng: Michael đã đi đổ rác tại nơi làm việc vào ngày Jennifer mất tích - một việc hết sức kỳ quặc đối với một kỹ sư ở đó. 

Bị vợ phát hiện nghiện phim khiêu dâm, gã chồng nhẫn tâm hại chết bạn đời rồi vứt xác ở nơi kinh khủng, báo hại cảnh sát tìm ngày đêm-5Cảnh sát đã phải bới tung bãi rác để tìm kiếm thi thể của 2 mẹ con Jennifer.

Các nhà chức trách đã xác định vị trí của bãi rác là nơi Michael đổ rác, và sau khi tìm kiếm kỹ lưỡng, vào tháng 6 năm 2002, họ phát hiện ra xác của Jennifer. Cô bị bắn chết, thi thể được bọc lại và đặt trong một cái lều cắm trại màu đỏ và đen. Cô chết vì một phát súng ở mắt trái, viên đạn vẫn nằm trong hộp sọ. Cảnh sát sát tin rằng cô bị bắn ở cự ly gần khi đang ngủ.

"Cô ấy không phải là rác rưởi. Cô ấy không đáng bị ném ra bãi rác", Edie Melson nói.

Michael bị bắt vì tội giết vợ. Vì thi thể của Abby không bao giờ được tìm thấy nên anh ta không bị buộc tội về cái chết của cô bé.

Tháng 3 năm 2004, Michael Blagg ra hầu tòa. Các công tố viên lập luận rằng anh ta giết Jennifer vì nhu cầu kiểm soát của anh ta và vì bị phát hiện nghiện phim khiêu dâm. Anh ta bị kết tội và bị kết án tù chung thân.

Bị vợ phát hiện nghiện phim khiêu dâm, gã chồng nhẫn tâm hại chết bạn đời rồi vứt xác ở nơi kinh khủng, báo hại cảnh sát tìm ngày đêm-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-vo-phat-hien-nghien-phim-khieu-dam-ga-chong-nhan-tam-hai-chet-ban-doi-roi-vut-xac-o-noi-kinh-khung-bao-hai-canh-sat-tim-ngay-dem-162220902000800328.htm

giết vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.